Nữ chính xinh đẹp đóng

Nữ chính xinh đẹp đóng "cảnh nóng" trong "Đào, phở và Piano" là ai?

Thứ 3, 20/02/2024 | 13:45
0
Lần đầu bén duyên điện ảnh đã được đạo diễn Phi Tiến Sơn giao vai chính trong phim điện ảnh "Đào, phở và piano", nữ diễn viên này nhanh chóng nhận được sự chú ý.

"Đào, phở và piano" là phim điện ảnh được Cục Điện ảnh - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng, do NSƯT Phi Tiến Sơn làm đạo diễn. Ra mắt từ tháng 9/2023 nhưng đến giữa tháng 2/2024, bộ phim bỗng gây sốt khiến Trung tâm chiếu phim Quốc gia phải liên tục tăng suất chiếu.

Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai?

Cao Thị Thuỳ Linh

Trong dàn diễn viên, ngoài những cái tên quen thuộc thì đáng chú ý có Cao Thị Thuỳ Linh - cái tên còn nhiều xa lạ với khán giả. Nữ diễn viên chính trong "Đào, Phở và Piano" được đạo diễn Phi Tiến Sơn "chọn mặt gửi vàng" là người chưa từng học qua về diễn xuất.

Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 2).

Đào, phở và piano là tác phẩm của điện ảnh do NSƯT Phi Tiến Sơn đạo diễn, tái hiện không khí của trận chiến quyết liệt bảo vệ Hà Nội trong 60 ngày đêm từ cuối 1946 đến đầu năm 1947.

Trong dàn diễn viên, đáng chú ý có những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Trần Lực, NSND Trung Hiếu, Doãn Quốc Đam, Tuấn Hưng, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn… còn có một cái tên hoàn toàn xa lạ với khán giả, đó là Cao Thị Thùy Linh (sinh năm 2003) – người đã vượt qua hàng trăm gương mặt để vào vai nữ chính.

Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 3).
Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 4).

Vai diễn của Thùy Linh trong "Đào, phở và piano" là cô tiểu như nhà giàu. Ảnh: NSX.

Vai diễn của Thùy Linh là cô tiểu như nhà giàu, vì tiếng gọi của tình yêu đôi lứa, tình yêu Thủ đô mà quyết tâm ở lại cùng những người dân chiến đấu trong giờ phút sinh tử.

Nhờ sự động viên của gia đình, cô đã đi thử vai với hy vọng nhận được một vai nhỏ hoặc vai quần chúng. Nào ngờ, người đẹp sinh năm đã vượt qua hàng trăm gương mặt để được chọn vào vai nữ chính.

Trước khi đến với "Đào, phở và piano", cô chưa từng có kinh nghiệm trên bất cứ sân khấu hay bộ phim nào. Người đẹp cũng chưa từng được học qua trường lớp đào tạo nào về diễn xuất. Dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Thùy Linh rất nỗ lực để nhập vai. Cô tìm đọc và nghiên cứu kỹ càng tư liệu lịch sử về bối cảnh phim.

Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 5).

Cao Thị Thùy Linh cho biết: "Những ai quan tâm về 'Đào, phở và piano' có lẽ đều sẽ biết đây là một bộ phim không dễ để thực hiện và có những thời điểm tôi không khỏi bị 'ngợp' khi lần đầu tiên đóng phim, lại được tham gia một dự án lớn, diễn cùng những nghệ sĩ, diễn viên đầy kinh nghiệm. Hy vọng khán giả sẽ thấy được nỗ lực của tôi, cũng như toàn bộ ê-kíp".

"Bản thân tôi cũng không có nhiều trải nghiệm trong tình yêu, nên không biết phải hóa thân thành một cô gái đang yêu sẽ như thế nào. Nhưng sau đó, tôi đã được mọi người trong đoàn giúp đỡ rất nhiều, đặc biệt là cô Cao Nguyệt Hằng.

Tôi xin được gọi cô Hằng là cô giáo. Cô giáo Cao Nguyệt Hằng đã dạy tôi những kiến thức cơ bản của nghề diễn, từng chi tiết nhỏ nhất để thể hiện nhân vật, từ cách phát âm, cử chỉ, ánh mắt. Vào từng phân cảnh cụ thể, chú Trần Lực, chú Trung Hiếu cũng giúp tôi rất nhiều để hoàn thành vai diễn", Cao Thị Thùy Linh cho biết thêm.

Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 6).
Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 7).

"Cảnh nóng" của Cao Thị Thùy Linh và Doãn Quốc Đam trong "Đào, phở và piano". Ảnh: NSX.

Trong phim, Thuỳ Linh cũng phải vượt qua thử thách với một "cảnh nóng" cùng diễn viên Doãn Quốc Đam. Để hoàn thành vai diễn, người đẹp nhận được sự hỗ trợ từ đạo diễn, các tiền bối trong nghề cũng như sự ủng hộ của gia đình.

Nói về "cảnh nóng" của mình với đàn anh Doãn Quốc Đam, cô chia sẻ: "Đúng là một thử thách lớn khi không qua trường lớp diễn xuất, thế nên tôi chỉ biết cố gắng hết sức có thể. Việc cần làm chính là đọc và nghiên cứu kỹ càng tư liệu lịch sử về bối cảnh của đạo diễn đưa cho.

Lúc đó không chỉ dừng lại ở việc mình biết về hoàn cảnh của các nhân vật ngày đó ra sao, mà bản thân còn phải tìm thấy xúc cảm và tưởng tượng ra việc nếu mình sinh ra trong thời chiến, cuộc sống và suy nghĩ sẽ như thế nào.

Bên cạnh đó được diễn cùng các diễn viên tên tuổi cũng khiến tôi có lợi thế được học hỏi rất nhiều từ họ, nên cũng đã giảm bớt kha khá áp lực".

Để thể hiện những cảnh quay khó, Cao Thị Thùy Linh và Doãn Quốc Đam trò chuyện với nhau rất nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 2003 tiết lộ, đàn anh đã truyền cho cô một kinh nghiệm quý.

Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 8).
Giải trí - Nữ chính xinh đẹp đóng 'cảnh nóng' trong 'Đào, phở và Piano' là ai? (Hình 9).

Ngoài đời, Thuỳ Linh cũng nhận được nhiều sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp.

Trong phim "Đào, phở và piano", những "cảnh nóng" cũng được đạo diễn Phi Tiến Sơn thực hiện tương đối nghệ thuật. Cảnh tình cảm giữa 2 nhân vật chính diễn ra trong một toa tàu. Ê-kíp đã bố trí ánh sáng phù hợp giúp nổi khối hình thể 2 diễn viên, kết hợp với những góc máy tinh tế khiến cảnh quay gợi cảm nhưng không hề dung tục.

Với sự thành công của vai diễn đầu tay, Cao Thị Thuỳ Linh được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục bén duyên với điện ảnh.

Tùng Lâm (t/h)

Phim Đào, phở và piano: Khán giả muốn xem nhưng không có suất chiếu

Chủ nhật, 18/02/2024 | 11:38
Phim 20 tỷ đồng do Nhà nước đặt hàng không công chiếu rộng rãi, khán giả tiếc nuối vì lâu rồi mới có phim về lịch sử đáng lưu tâm.

Nàng hậu nóng bỏng gây sốt khi đóng phim 200 tỷ của Trấn Thành

Thứ 6, 16/02/2024 | 13:24
Tiểu Vy gây bất ngờ khi góp mặt trong tác phẩm mới nhất của Trấn Thành đạt doanh thu 120 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày chiếu.

2 phim Việt chiếu Tết rút khỏi rạp vì “sợ” phim Trấn Thành, bị chèn ép suất chiếu?

Thứ 5, 15/02/2024 | 18:23
“Sáng đèn” và “Trà” bất ngờ thông báo rời khỏi rạp sau vài ngày ra mắt. Trong khi đó, phim “Mai” của Trấn Thành hiện có suất chiếu nhiều, doanh thu cao.
Cùng chuyên mục

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.