"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh: "Nếu sợ bị chửi tôi đã không dám mặc sexy"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 18/09/2019 | 07:20
0
Vũ Thu Phương mới đây cho biết, Ngọc Trinh khiến người Việt xấu hổ khi xuất hiện ở Cannes với bộ váy xuyên thấu hồi tháng 5 nên cô cần có trách nhiệm lên tiếng. Vậy Ngọc Trinh nói gì về điều này?

Tại buổi sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra ở Hà Nội ngày 16/9, Vũ Thu Phương xuất hiện với vai trò giám khảo. Trong vòng vây của báo chí, cô được hỏi lại về phát ngôn liên quan đến bộ trang phục xuyên thấu của Ngọc Trinh ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5.

Sự kiện - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh: 'Nếu sợ bị chửi tôi đã không dám mặc sexy'

Vũ Thu Phương tại sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sáng 16/9 ở Hà Nội. 

"Trước đây, tôi không hài lòng với nhiều hành vi, lối sống của Ngọc Trinh nhưng vì bầu show của bạn ấy là người cùng quê và cũng đã nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng. Đó cũng chỉ là chuyện riêng nên tôi không nói gì cả. Tuy nhiên, Cannes là nơi thể hiện văn hóa của những người làm nghệ thuật. Bạn ấy làm thế là gây xấu hổ cho người Việt Nam. Là người vừa hiện đại và cổ điển, tôi thấy nếu không ai lên tiếng thì bạn ấy liệu sẽ tiếp tục thế nào ở những sự kiện như vậy. Thế hệ trẻ cũng có thể nhìn vào tấm gương ấy để làm những trò lố", Vũ Thu Phương chia sẻ. 

Trước những phát ngôn của Vũ Thu Phương, PV đã liên lạc với Ngọc Trinh. Người đẹp sinh năm 1989 cho báo Người Đưa Tin hay: "Tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về mình. Nếu sợ bị chửi tôi đã không dám mặc sexy như vậy rồi. Tôi đang rất bận để chuẩn bị các dự án mới. Chuyện đã qua lâu rồi, sao còn nhắc lại?".

Sự kiện - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh: 'Nếu sợ bị chửi tôi đã không dám mặc sexy' (Hình 2).

Bộ trang phục của Ngọc Trinh bị nhiều người chỉ trích vì quá hở.

Người mẫu trẻ Lê Hà cho PV báo người Đưa Tin hay: "Tôi nhớ có một lần người mẫu Vũ Thu Phương từng nói về chuyện ăn mặc của Ngọc Trinh rồi. Tôi cho rằng, lần này chị ấy chưa khéo khi "chỉ trích" Ngọc Trinh như vậy. Vì chuyện đã xảy ra hồi tháng 5. Nếu nhắc lại vô tình bị cho là PR cá nhân mình tại một dự án mới. Ngọc Trinh đã nhận nhiều "gạch đá" quá rồi, nếu chị Phương khéo hơn chút nữa thì có thể tránh được những lùm xùm".

"Nếu cứ tranh cãi qua lại, thì cả hai sẽ rơi vào vào xoáy ồn ào. Ai sai, ai đúng đã có khán giả và công luận. Tôi là một người mẫu trẻ nên khi lên sân khấu cũng rất để ý chuyên ăn mặc, việc gợi cảm và hở hang chỉ cách nhau có một chút thôi, nên sự việc của chị Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương cũng sẽ là bài học để những người mẫu trẻ như chúng tôi biết mà tránh..."- Lê Hà tâm sự thêm.

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cũng từng cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Trinh là một người quyết đoán, đã quyết làm gì thì sẽ làm tới cùng. Khi quyết định làm gì, mặc trang phục nào Trinh đều hỏi ý kiến tôi kể cả vụ ở Cannes chẳng hạn. Trinh cho tôi xem 5 bộ đầm và bộ váy mà cô ấy mặc ở Cannes là tôi quyết định. 

Tuy nhiên khi qua phòng Trinh xem bộ đồ cô ấy mặc thì tôi tá hỏa. Tôi có bảo đổi phương án khác nhưng Trinh nói rằng: "Đã quyết định đến đây rồi thì phải chơi tới cùng thôi". Tôi biết bộ váy đó sẽ gây bão.

Lần đầu tiên tôi đi một sự kiện mà tim lại run vậy, vì khi Trinh bước lên, hai bên khách mời đều đổ dồn về Trinh, hiệu ứng quá kinh khủng, mà chúng tôi không thể tưởng tượng nổi".

Sự kiện - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh: 'Nếu sợ bị chửi tôi đã không dám mặc sexy' (Hình 3).

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho hay, anh biết bộ váy Ngọc Trinh mặc tại Cannes sẽ "gây bão".

Hồi 19/5, trong lần đầu bước đi trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes (Pháp) với tấm vé từ nhà tài trợ, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ váy "mặc cũng như không" của nhà thiết kế Đỗ Long. Thiết kế này khiến cô đối mặt với sự chỉ trích dữ dội của khán giả cả trong nước lẫn quốc tế. Thời điểm đó, Vũ Thu Phương cũng thẳng thắn phê phán Ngọc Trinh, cho rằng người đẹp mặc đồ gợi dục, "bôi tro trát trấu" lên Cannes và danh tiếng người Việt.

Trước làn sóng phản đối dữ dội khi ấy, Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi không quan tâm dư luận trong nước chỉ trích, chê bai thế nào vì bản thân tôi cảm thấy mình đẹp và tạo được hiệu ứng tốt trên thảm đỏ Cannes là được. Tôi nghĩ thiên hạ mỗi người một ý, mình không thể làm hài lòng tất cả". 

 

Ngọc Trinh đáp trả cực gắt khi bị Vũ Thu Phương khơi lại chuyện cũ

Thứ 3, 17/09/2019 | 21:04
Bị Vũ Thu Phương nhắc lại chuyện hở bạo ở Liên hoan phim Cannes, Ngọc Trinh đã không ngần ngại đáp trả đàn chị khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận "nổi sóng"

Thứ 4, 22/05/2019 | 18:00
Những phát ngôn về tiền, tình, và những lần ăn mặc hở bạo không chỉ riêng ở Cannes luôn khiến dư luận "nổi sóng".

Video: Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo tại Cannes 2019 dù bị “ném đá”

Thứ 4, 22/05/2019 | 11:27
Bộ trang phục thứ ba Ngọc Trinh diện trên thảm đỏ Cannes 2019 tuy không táo bạo bằng bộ thứ hai nhưng được ví như nội y xuyên thấu quấn khăn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.