Phòng Khám AMH: Địa chỉ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín

Thứ 3, 12/12/2023 | 14:30
0

Làm cha mẹ là thiên chức cao cả mà bất kỳ ai cũng đều khao khát thực hiện. Tuy nhiên, hành trình để đến với thiên chức này không dễ dàng với nhiều người bởi tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Vô sinh hiếm muộn - Nỗi bất an của nhiều cặp vợ chồng

Cần biết - Phòng Khám AMH: Địa chỉ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín

Vô sinh hiếm muộn - Nỗi bất an của nhiều cặp vợ chồng

Khi se duyên vợ chồng, cặp đôi nào cũng mong có “trái ngọt” là những đứa con đáng yêu. Có con và trở thành cha mẹ là điều hạnh phúc nhất trên thế gian. Thế nhưng, điều tưởng chừng như giản đơn theo quy luật tự nhiên đó lại trở lên khó khăn với nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn. Hành trình đi “kiếm con” của những người vô sinh hiếm muộn là vô cùng nhọc nhằn với những hoang mang, lo sợ, những áp lực vô hình.

Với những cặp vợ chồng bình thường, tỷ lệ thụ thai tự nhiên khi quan hệ tình dục đều đặn sẽ đạt mức 20-25%/tháng. Tuy nhiên, với những cặp vợ chồng hiếm muộn, dù quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng lại không thụ thai được tự nhiên.

Hiếm muộn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau đến từ người vợ, người chồng hoặc cả hai. Đối với người vợ, vô sinh hiếm muộn chủ yếu do các vấn đề viêm nhiễm đường sinh dục, buồng trứng, tử cung hay các vấn đề bẩm sinh. Đối với người chồng, vô sinh hiếm muộn chủ yếu do số lượng tinh trùng thấp hay các bệnh lý bẩm sinh. Dù là do nguyên nhân nào, vô sinh hiếm muộn cũng khiến các cặp vợ chồng mệt mỏi trên hành trình tìm con yêu. Trên hành trình này, các cặp vợ chồng luôn đau đáu tìm kiếm các địa chỉ thăm khám chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín.

AMH - Nơi gieo hy vọng cho các cặp vợ chồng mong con

Cần biết - Phòng Khám AMH: Địa chỉ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín (Hình 2).

AMH - Phòng khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản tin cậy

Thấu hiểu những nhọc nhằn, bất an trên hành trình tìm con yêu, Phòng khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản AMH đã được cho ra đời. Phòng khám là điểm đến tin cậy giúp chăm sóc sức khỏe sinh sản thắp lên hy vọng một ngày nào đó được trải nghiệm thiên chức làm cha mẹ.

Là đơn vị được cấp phép đầy đủ bởi Bộ Y tế, Phòng khám AMH luôn mang đến sự an tâm cho các bệnh nhân trong đó có những người khát khao có con yêu. Đến với AMH, các cặp vợ chồng sẽ an tâm thăm khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Tại sao nên lựa chọn phòng khám phụ sản AMH để chăm sóc sức khỏe sinh sản?

Giữa rất nhiều cơ sở thăm khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản trên thị trường hiện nay, AMH luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các cặp vợ chồng. Lý do là bởi:

Cần biết - Phòng Khám AMH: Địa chỉ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín (Hình 3).

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: AMH có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm khám sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ đưa ra những chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại: AMH luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cao nhất. Với thiết bị hiện đại được cập nhật liên tục sẽ giúp ích cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Cần biết - Phòng Khám AMH: Địa chỉ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín (Hình 4).

Trang thiết bị hiện đại

Dịch vụ chăm sóc tận tình: Với những người gặp những vấn đề về sức khỏe sinh sản nói riêng và các bệnh nhân nói chung luôn có tâm lý lo lắng, bất an, có nhiều câu hỏi muốn giải đáp. Vì vậy, AMH luôn nỗ lực trong khâu tư vấn, chăm sóc người bệnh tận tình và chu đáo. Mọi thắc mắc của người bệnh đều được giải đáp đầy đủ và cặn kẽ. Bên cạnh đó, thái độ chăm sóc cũng thể hiện rõ sự ân cần.

Cần biết - Phòng Khám AMH: Địa chỉ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín (Hình 5).

Đội ngũ bác sĩ thăm khám ân cần

Phương pháp điều trị hiệu quả: AMH luôn triển khai các phương pháp khám sản phụ khoa cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất hiện nay. Các phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao để các cặp vợ chồng sớm thực hiện được mơ ước có con yêu.

Thời gian thăm khám linh hoạt: Để tạo thuận tiện cho các bệnh nhân, phòng khám AMH xây dựng thời gian thăm khám linh hoạt. Người bệnh có thể đặt lịch thăm khám online trước khi đến để giảm thiểu thời gian đợi chờ và di chuyển.

Chi phí thăm khám phù hợp: AMH xây dựng bảng phí các dịch vụ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản hợp lý. Điều này giúp cho bệnh nhân an tâm sử dụng các dịch vụ.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Phòng khám AMH tự tin là địa chỉ khám sản phụ khoa - chăm sóc sức khỏe sinh sản tin cậy nhất hiện nay. Vì vậy, với những cặp vợ chồng đang mong mỏi con yêu, hãy đến AMH để được thăm khám tận tình.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa AMH

Địa chỉ: Khu liền kề A22 lô 05 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 4773

Website: https://phongkhamamh.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaamh

Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 21:00 (bao gồm lễ, Tết)

Thu Hà

Khám phá nhà vườn rộng 8.000m2 của nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND

Chủ nhật, 10/12/2023 | 10:47
NSƯT Phạm Phương Thảo có tên trong danh sách được phong tặng danh hiệu NSND lần thứ 10 theo quyết định số 1431/QĐ-CTN do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký ngày 28/11.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.