Phòng Khám Hồng Cường 87 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thứ 4, 23/08/2023 | 11:30
0

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87- 89 Thành Thái, Phường 14 Quận 10 TP. HCM uy tín không? Để giúp người dân không còn hoang mang về vấn đề này cũng như có lựa chọn đúng đắn thì cùng nhau tìm hiểu rõ hơn vấn đề này ngay bài viết sau đây.

Tổng quan về phòng khám Đa Khoa Hồng Cường

Vào năm 2018, được sự cấp phép của Sở Y Tế - Phòng khám đa khoa Hồng Cường ra đời toạ lạc số 87-89 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TPHCM, với hai mặt tiền đường Thành Thái - Tô Hiến Thành và trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh chuyên nghiệp nhất tại TP HCM hiện nay.

Trong hành trình hoạt động phát triển không ngừng phòng khám đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý cơ bản đến phức tạp, đa dạng các phương pháp trị liệu nội khoa, liệu pháp đông - tây y kết hợp, kỹ thuật mới và tiên tiến… mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Cần biết - Phòng Khám Hồng Cường 87 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Khi đến Hồng Cường, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm môi trường y tế chuyên nghiệp, tiện ích với khu chờ khám rộng rãi có các tiện ích như tivi, wifi, sách báo, nước uống… Cùng với đó, mô hình khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” bệnh nhân được khám kĩ, tư vấn cụ thể giúp bệnh nhân an tâm, bớt đi tâm lý e ngại, mặc cảm khi đang mắc phải những bệnh liên quan đến vùng kín.

Phòng khám Hồng Cường không chỉ góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công mà hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.

Với mục tiêu “Sức khỏe người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi”, phòng khám đã không ngừng phấn đấu để trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, uy tín hàng đầu trên địa bàn TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Mục đích chính của y học là “cứu người”. Do đó Hồng Cường không ngừng nâng cao chuyên môn và tay nghề bác sĩ. Song song đó chú trọng đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín

Sứ mệnh của Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng” theo tiêu chí “An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của người bệnh là nền tảng để chúng tôi phát triển.

Ưu điểm vượt trội để tạo nên sự uy tín và chất lượng của phòng khám đa khoa Hồng Cường:

Cần biết - Phòng Khám Hồng Cường 87 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (Hình 2).

1. Thủ tục nhanh gọn và đơn giản

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là một trong những phòng khám tiên phong áp dụng công nghệ đặt hẹn lịch khám qua mạng trực tuyến hoặc gọi đến đường dây nóng miễn phí, nhờ đó mà bạn có thể trao đổi với các chuyên gia bác sĩ, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật.

2. Quy trình khám và điều trị riêng biệt

Phòng khám Hồng Cường với tiêu chí “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn, bệnh nhân cũng cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trao đổi nhiều vấn đề về bệnh lý của bản thân để bác sĩ nắm rõ thông tin bệnh tình.

3. Phòng khám hoạt động không ngày nghỉ

Trên tinh thần luôn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân ở mọi thời điểm, phòng khám Hồng Cường với đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực làm việc 24/7 và cả ngày lễ, Tết. Do đó, người bệnh có thể chủ động linh hoạt thời gian để đặt lịch hẹn khám bệnh mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc.

4. Đội ngũ chuyên gia , bác sĩ giỏi

Ưu điểm lớn nhất ở Hồng Cường là sở hữu đội ngũ y bác sĩ ưu tú hàng đầu đã từng công tác ở bệnh viện lớn trong và ngoài nước, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh, trình độ chuyên môn, lành nghề nên đảm bảo độ chính xác, nâng cao tính an toàn, cam kết mang lại kết quả điều trị bệnh hiệu quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.

5. Thiết bị y tế tân tiến và hiện đại

Với mong muốn mang đến cho người dân chất lượng phục vụ tốt nhất và chẩn đoán chính xác nhất có thể, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn đổi mới và đồng bộ hoá các trang thiết bị y tế tiên tiến nhất hiện nay từ các Châu Âu, Mỹ, Nhật…Nhằm giúp quá trình điều trị nhanh hơn, ít tổn thương, không đau đớn, khả năng tái phát thấp và tiết kiệm được chi phí điều trị.

6. Chi phí hợp lý minh bạch - rõ ràng

Tất cả các hạng mục khám và điều trị đều được công khai minh bạch và luôn được báo cáo rõ ràng, hệ thống máy tính và nhân viên thu ngân làm việc chu đáo, tỉ mỉ. Bác sĩ sau khi khám và chẩn đoán sẽ đưa ra một mức phí điều trị dự kiến, giúp người bệnh tự do lựa chọn phương pháp điều trị.

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Thu Hà

Thanh tra Bộ Y tế xử phạt phòng khám đa khoa ở Thanh Hóa

Thứ 5, 27/07/2023 | 16:17
Thanh tra Bộ Y tế buộc phòng khám phải thực hiện ghi đầy đủ thông tin cơ bản trên biển hiệu theo quy định của pháp luật.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.