"Quái vật" chi 300 triệu đồng cho vợ đẹp shopping, còn mình tiêu 16 nghìn cũng tiếc

Thứ 4, 22/11/2023 | 15:24
0
Mối tình giữa "quái vật và người đẹp" từng gây xôn xao mạng xã hội trong một thời gian dài.

Có một câu nói thường được lan truyền rằng những cặp đôi trái dấu thì sẽ hút nhau mãnh liệt. Và một cặp đôi "chồng cú vợ tiên" dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Sự trái ngược, khác biệt đã giúp họ xích lại gần nhau hơn.

Cặp đôi Aiwen - Xia Xia đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi họ sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác nhau. Người đàn ông cao to, vạm vỡ, gương mặt kém sắc với làn da sẫm màu, trông rất dữ tợn trong khi vợ anh là một mỹ nhân có làn da trắng sứ, gương mặt khả ái cùng vóc dáng nhỏ nhắn.

Cặp đôi Aiwen - Xia Xia khác biệt nhau về mặt ngoại hình.

Vì ngoại hình quá khác biệt nên họ còn được đặt biệt danh là cặp đôi "Người đẹp - Quái vật". Được biết, anh Aiwen đến từ Malaysia còn cô Xia đến từ Thành Đô, Trung Quốc. Cặp đôi lần đầu gặp nhau khi người phụ nữ đi du lịch ở Malaysia vào năm 2016.

Thời điểm đó, anh Aiwen chính là người hướng dẫn cho mỹ nhân xứ Trung đi lặn biển. Cả hai từng tâm sự trên truyền thông rằng họ đã cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi cô Xia trở về Trung Quốc, cặp đôi yêu xa trong vòng 2 năm trước khi về chung một nhà vào năm 2018. 

Vì sự chênh lệch quá lớn về ngoài hình nên nhiều cư dân mạng đã hỏi mỹ nhân xứ Trung vì sao cô lại chấp nhận lấy chàng trai ở đất nước khác và có ngoại hình xấu xí. Cô Xia trả lời rằng vì chồng cô luôn sẵn sàng chi tiền cho cô bất cứ lúc nào. Có lần anh Aiwen bỏ ra 100.000 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng) để cho cô Xia mua sắm còn bản thân anh thì bỏ ra 5 nhân dân tệ (16.000 đồng) để mua đồ cũng cảm thấy tiếc.

Mỹ nhân xứ Trung cảm nhận được tình yêu chân thành của người đàn ông.

Xúc động trước tấm chân tình của người đàn ông Malaysia này mà cô gái quyết định kết hôn với anh. Điều thú vị là mỗi khi đi ra ngoài, cặp đôi bị hiểu nhầm là cha con hoặc người đàn ông là vệ sĩ của mỹ nhân xứ Trung dù trên thực tế hơn chênh nhau hơn 2 tuổi. Sau 5 năm kết hôn, cả hai vẫn hạnh phúc mặn nồng, bất chấp những lời chế giễu từ cư dân mạng.  

Hiện tại, cặp đôi đang sinh sống ở Thành Đô, Trung Quốc. Anh Aiwen làm công việc HLV quyền Anh để chăm lo cho gia đình. Tuy bề ngoài cao to có phần dữ dằn nhưng thực chất anh là một người chồng tốt, chu đáo, luôn ân cần chăm lo cho vợ con.

Khi vợ mang bầu, anh Aiwen làm hết việc nhà, nấu ăn và học cách chăm sóc phụ nữ mang thai cũng như trẻ sơ sinh. Thi thoảng, anh cũng tạo ra một số bất ngờ ngọt ngào dành cho vợ. Những clip cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cuộc sống đời thường của gia đình nhỏ đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người.

Họ đã gắn bó với nhau được 7 năm.

Người đàn ông tuy có ngoại hình dữ tợn nhưng ngoài đời rất tâm lý, chịu khó.

Sau khi sinh con xong, cô Xia ngày càng đẹp mặn mà, thần thái rạng rỡ hơn. Nhiều ý kiến cho rằng, nhờ vào việc lựa chọn đúng người chồng hoàn hảo, cô Xia mới xinh đẹp và tràn ngập hạnh phúc như vậy. Câu chuyện của cả hai cho thấy rằng tình yêu chân thành luôn vượt qua mọi rào cản và sự khác biệt, chênh lệch. Vẻ ngoại hình không ảnh hưởng gì đến sự vững bền và gắn kết trong tình yêu.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Ryu Jun Yeol nói về ồn ào tình cảm với Han So Hee và Hyeri

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:01
Sao phim Reply 1988 cho biết việc bản thân giữ im lặng là lựa chọn tốt nhất giữa ồn ào tình cảm.

Honda Việt Nam triệu hồi loạt xe ô tô để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu

Thứ 6, 10/05/2024 | 13:23
Một loại mẫu xe Honda Jazz, Civic, CR-V, Accord, City và Odyssey do Honda Việt Nam nhập khẩu và lắp ráp được triệu hồi để khắc phục hiện tượng lỗi cánh bướm nhiên liệu.

Quán cà phê cấm các “thượng đế” mang laptop tới làm việc

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:32
Chủ của quán cà phê này nói rằng, đây là quyết định khó khăn được đưa ra sau một số trải nghiệm không mấy vui vẻ với khách hàng.

"Phu nhân Diệp Vấn” được chồng đại gia chiều chuộng, ngủ đủ giấc để trẻ mãi không già

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:18
Nếu không có việc bận, cô ngủ đủ 10 tiếng/ngày.

Lưu Diệc Phi diện "váy dát vàng" đẹp lộng lẫy, visual như tiên nữ dù tăng cân

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:10
Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong sự kiện mới đây nhận được nhiều chú ý của dân tình.