Quang Linh Vlogs tài giỏi thế nào mà dân tình

Quang Linh Vlogs tài giỏi thế nào mà dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên?

Thứ 6, 11/08/2023 | 07:00
0
Sau một thời gian dài không gặp, mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên và YouTuber Quang Linh Vlogs đã có màn chào hỏi khiến dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Quang Linh Vlogs là ai mà thu hút sự chú ý của cư dân mạng?

Quang Linh VLogs là chàng trai xứ Nghệ sinh năm 1997 gây “bão mạng” với hành trình thiện nguyện đặc biệt tại đất nước Angola ở châu Phi. Sau khi tốt nghiệp THPT, năm 2016, Quang Linh đã sang Angola làm việc. Sau sáu năm ở Angola, anh đã khởi xướng và thực hiện nhiều dự án mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng người dân địa phương: hỗ trợ người dân làm nông nghiệp, ủng hộ lương thực, cung cấp nước sạch, xây nhà, sửa trường miễn phí, giúp đỡ trẻ em nghèo đến lớp…

Giải trí - Quang Linh Vlogs tài giỏi thế nào mà dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên?

Quang Linh Vlogs và "Team châu Phi" giúp đỡ người dân làm nông nghiệp để thoát cảnh nghèo đói.

Xuất thân từ vùng nông thôn nghèo Quang Linh đã luôn cố gắng làm việc và có cuộc hành trình thiện nguyện tươi đẹp. Khi sang nước Angola để lao động, anh đã giúp người dân ở một số bản làng bớt đói khổ. Với những việc làm giản dị mà ý nghĩa, Quang Linh đã trở thành “đại sứ” mang hình ảnh đẹp đẽ, thân thiện của Việt Nam sang châu Phi và nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của cộng đồng.

Giải trí - Quang Linh Vlogs tài giỏi thế nào mà dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên? (Hình 2).

Quang Linh VLogs và Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành trong một chuyến từ thiện.

Sinh sống và làm việc ở Angola một thời gian dài, Quang Linh đã lan tỏa trong cộng đồng, khơi dậy lòng trắc ẩn và tinh thần sống có trách nhiệm cho thế hệ trẻ. Anh cùng với những người bạn "Team Châu Phi" có những kênh Youtube chia sẻ hình ảnh đầy ý nghĩa đến cộng đồng mạng.

Giải trí - Quang Linh Vlogs tài giỏi thế nào mà dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên? (Hình 3).

Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên.

Khi mới bắt đầu làm Youtube, Quang Linh quay về cuộc sống hàng ngày. Sau đó, anh đi đến các bản làng nghèo xa xôi hơn ở Angola giúp những người cùng làm việc cho mình. Khi được vài người bạn dẫn lên núi, Quang Linh có cảm giác như mình đang ở Việt Nam cách đây 40-50 năm vì khung cảnh quá hoang sơ, nhà cửa của người dân chỉ làm bằng đất sét.

Suốt khoảng thời gian dài, anh chỉ thực hiện những chuyến đi thiện nguyện, tặng quà cho người dân, nhưng sau đó được sự ủng hộ của các anh em người Việt sang Angola lập nghiệp, Quang Linh lập một nhóm để cùng nhau giúp đỡ người nghèo khó. Nhớ những hoạt động thiết thực, Quang Linh nhận được sự tin yêu từ cộng đồng mạng, nhiều mạnh thường quân chung tay cùng anh giúp đỡ người dân.

Từ tặng quà, nhóm của Linh bắt đầu hướng dẫn người dân kế sinh nhai như dạy họ trồng rau củ, trồng ngô, sắn, làm nông nghiệp… Họ cũng tự bỏ tiền túi và huy động mạnh thường quân góp tiền khoan giếng, xây nhà cho trẻ mồ côi, làm rạp chiếu phim, làm sân chơi cho trẻ em…

Hằng ngày, Quang Linh cũng thường xuyên giới thiệu và dạy người dân bản địa làm các món ăn Việt Nam, giới thiệu văn hoá Việt cho họ.

Quang Linh đã sử dụng số tiền mình kiếm được cho nhiều hoạt động thiện nguyện

Có thể thấy anh chàng gần như là người Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh, đã phát triển như Mỹ, Nhật Bản hay Hàn Quốc,... - nội dung mà nhiều YouTuber khác đã thực hiện. Quang Linh cùng các cộng sự đã dạy người bản địa ở đây rất nhiều thứ trong cuộc sống đời thường như nấu những món ăn Việt Nam, dạy nói tiếng Việt hay reaction và nhảy những ca khúc Việt Nam.

Đáng trân trọng hơn nữa là sau khi kênh YouTube của mình nhận được nhiều sự yêu mến, bản thân thì dần trở nên nổi tiếng, nguồn thu nhập tăng lên, Quang Linh không hề giữ cho riêng mình. Anh sử dụng chính số tiền ấy để tổ chức các hoạt động từ thiện từ nhỏ nhặt như mua thức ăn, quần áo, thực phẩm tặng cho người dân bản địa đến những việc to lớn hơn như khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng.

Nam youtuber từng tâm sự, ban đầu việc quay các video đời thường ở châu Phi hay cảnh chơi đùa cùng các em bé nơi đây chỉ để giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài các video đời thường, Quang Linh cùng nhóm bạn còn lan tỏa văn hóa Việt, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Vừa làm vừa ghi lại những khoảnh khắc tại nơi đất khách rồi đăng lên YouTube, Quang Linh Vlogs ngày càng nổi tiếng.

Theo thống kê từ trang dữ liệu Social Blade, kênh YouTube “Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở Châu Phi” được thành lập từ năm 2018, với hơn 1.100 video đã đăng tải và có hơn 1,1 tỷ lượt xem.

Vì sao Quang Linh Vlogs được "đẩy thuyền" với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên?

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh gặp gỡ nhóm của YouTuber Quang Linh Vlogs trước thềm sinh nhật lần thứ 25. Người đẹp chia sẻ: "Mừng sinh nhật sớm cùng team Việt - Phi".

Bức ảnh đón sinh nhật sớm của Hoa hậu Thùy Tiên đã thu về lượt tương tác lớn chỉ sau khi đăng tải vài giờ. Tính đến hiện tại, bài đăng của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đạt hơn 100.000 lượt yêu thích. Bên cạnh đó, Quang Linh cũng đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật Thùy Tiên và nhận được sự hưởng ứng tích cực của người hâm mộ.

Giải trí - Quang Linh Vlogs tài giỏi thế nào mà dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên? (Hình 4).

Quang Linh Vlogs cùng Hoa hậu Thùy Tiên gặp gỡ tại Hà Nội. 

Đây không phải lần đầu Hoa hậu Thùy Tiên và YouTuber Quang Linh được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền". Tháng 7/2022, Hoa hậu Thùy Tiên cùng ê-kíp đã có chuyến sang Angola, kết hợp Quang Linh xây 2 giếng nước sạch để giúp đỡ 300 hộ dân nghèo nơi đây.

Thời điểm gần đây, những video, hình ảnh có sự tương tác giữa Thùy Tiên và Quang Linh đã "gây sốt" mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ nhận xét, Thùy Tiên và Quang Linh có điểm chung như tính cách thân thiện, giản dị. Nhờ sự thoải mái, chân thật, cả hai kết hợp ăn ý trong các hoạt động từ thiện.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên Dân Trí, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, cô và Quang Linh vốn biết nhau trước chuyến thiện nguyện ở Angola vào năm ngoái, bởi cả 2 cùng là cổ đông của một công ty.

Nói về việc được dân mạng "đẩy thuyền" với YouTuber, Thùy Tiên cho biết, cô rất vui, bởi điều này chứng tỏ cả 2 nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của công chúng. Khán giả không chỉ yêu mến cặp đôi bằng lời nói mong họ nên duyên, các fan còn ghép hình Thùy Tiên và Quang Linh trong vai "chú rể - cô dâu" vô cùng đáng yêu.

Giải trí - Quang Linh Vlogs tài giỏi thế nào mà dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên? (Hình 5).

Người hâm mộ ghép ảnh vui của cặp đôi và mong họ sớm thành đôi. 

Mỗi khi Quang Vlog và Hoa Hậu Thủy Tiên gặp gỡ, dân tình hào hứng màn "đẩy thuyền". Xuyên suốt chặng hành trình, cả hai đã có nhiều biểu hiện ngại ngùng và vui vẻ như cặp đôi mới yêu khiến dân tình "ship lấy ship để" trên mạng xã hội. 

Nhiểu người vì quá yêu mến cặp đôi nên đã bỏ thời gian để ngồi dựng lên "siêu phẩm" với 1001 bức hình khác nhau. Chiếm spotlight nhất có lẽ là bộ ảnh cưới được cho ra mắt bởi các "big fan" trong khi Quang Linh bảnh bao trong bộ vest lịch lãm, còn Thùy Tiên hóa nàng thơ trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi.

Những bức hình ngộ ngĩnh trên các diễn đàn đang được nhiều sự quan tâm từ công chúng khiến ai cũng thích thú. Không ít những ý kiến đều bày tỏ mong ước rằng "thuyền" Linh - Tiên sớm cập bến như kì vọng của mọi người. Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs là một trong những couple được người hâm mộ "đẩy thuyền" đầy quyết liệt.

Thùy Tiên được khán giả yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô thường xuyên tương tác với khán giả trên mạng xã hội và không ngại chia sẻ những tình huống vui tươi.

Trúc Chi (t/h)

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Quang Linh Vlogs, hành động của cả hai gây chú ý

Thứ 4, 09/08/2023 | 08:00
Vừa về nước Quang Linh Vlogs đã hội ngộ cùng Hoa hậu Thùy Tiên tại Hà Nội. Cuộc gặp gỡ đã thu hút sự chú ý của fan "Team Châu Phi".

Quang Linh Vlogs nói lý do Quang Dũng phải “lập tức về Việt Nam”

Thứ 2, 26/06/2023 | 14:03
Nam YouTuber vừa chia sẻ lý do Quang Dũng không ra video suốt thời gian qua.

Phan Văn Đức, Quang Linh Vlogs được ví như "anh em sinh đôi" nhưng có cuộc sống khác hẳn nhau

Chủ nhật, 04/06/2023 | 09:52
Hai chàng trai 9X xứ Nghệ được ví là "anh em sinh đôi" vì nhiều nét tương đồng trên gương mặt.

Chị gái Quang Linh Vlogs “chiếm sóng” vì xinh đẹp, tiết lộ con người thật của em trai

Thứ 4, 22/03/2023 | 10:10
Nữ TikToker được nhận xét trẻ hơn em trai, có vẻ đẹp chuẩn con gái miền Trung.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.