Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời

Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời "ở ẩn"

Thứ 6, 02/07/2021 | 15:30
0
Hùng Thuận, Angela Phương Trinh... nổi tiếng trên màn ảnh từ khi còn rất nhỏ nhưng khi trưởng thành, những ngôi sao nhí này có những ngã rẽ bất ngờ về sự nghiệp.

"Nữ hoàng scandal" Angela Phương Trinh

Giải trí - Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời 'ở ẩn'

Angela Phương Trinh tham gia diễn xuất khi còn nhỏ.

Angela Phương Trinh bén duyên với lĩnh vực phim ảnh từ nhỏ. Những phim của cô luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1995 còn lấn sân sang con đường âm nhạc.

Bên cạnh thành tích đáng nể trong sự nghiệp, năng lực diễn xuất được thừa nhận, Angela Phương Trinh còn nổi tiếng với hàng loạt scandal tình ái. Cụ thể, năm 2012, cô vướng tin đồn tình cảm với vị đại gia hơn cô 20 tuổi.

Tiếp đến, cô dính lùm xùm tiền bạc với một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Không dừng lại ở đó, năm 2013, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm diễn 6 tháng với lý do mặc trang phục phản cảm biểu diễn trong quán bar. 

Giải trí - Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời 'ở ẩn' (Hình 2).

Angela Phương Trinh trước và bây giờ.

Trong khoảng một thời gian dài sống với scandal bất ngờ Angela Phương Trinh có sự thay đổi lớn về hình ảnh. Cô bắt đầu "ở ẩn" ăn chay trường, tu tập tại chùa và tuyên bố không muốn gây chú ý bằng hình ảnh gợi cảm hay phát ngôn gây tranh cãi.

Hà Duy làm phi công

Hà Duy được coi là con nhà nòi khi có mẹ là NSƯT Hương Dung. Anh tham gia diễn xuất từ khi còn khá nhỏ và nổi tiếng với các phim như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Xóm bờ sông, Làm mẹ...

Bô phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" là bộ phim yêu thích của nhiều bạn trẻ thời điểm bấy giờ. Phim kể về nhóm 5 người bạn học chung lớp, đam mê điều tra phá án, bao gồm: Minh tổ cú, Sơn sọ, Quang sọt, Sáng béo và Tùng quắt. Sau này có thêm cô bạn là Hạnh tăm tre và Tuyết mèo con. Nhóm bạn lập nên một đội đặc nhiệm điều tra các phi vụ bí ẩn, góp phần giữ trật tự cho khu tập thể và trường học. Điều khiến khán giả nhớ nhất về Hà Duy trong "Đội đặc nhiệm nhà C21" chính là cậu nhóc miệng rộng, răng sún, tài lanh, lém lỉnh sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, dễ thương.

Giải trí - Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời 'ở ẩn' (Hình 3).
Giải trí - Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời 'ở ẩn' (Hình 4).

Khi trưởng thành, Hà Duy lại không đi theo nghiệp diễn xuất. Anh trở thành phi công của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Hiện nay, mặc dù không còn hoạt động trong showbiz, Hà Duy vẫn được mọi người chú ý bởi cuộc tình ồn ào với một nữ giảng viên đại học. Hai người thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình cảm, hạnh phúc trên trang cá nhân. Cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ, chọn áo cưới rồi bất ngờ chia tay. Không lâu sau, bạn gái cũ của Hà Duy lên xe hoa với một nam diễn viên trẻ và gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân tên anh lại "được" cư dân mạng nhắc đến.

Trước ồn ào này, Hà Duy hoàn toàn giữ im lặng. Anh tập trung vào công việc của một phi công và không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

Hùng Thuận "Đất phương nam" làm môi giới bất động sản

Giải trí - Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời 'ở ẩn' (Hình 5).

Các diễn viên trong phim "Đất phương nam".

Nhắc đến bộ phim "Đất phương nam" không ai là không nhớ đến Bé An do Hùng Thuận đảm nhận. Vai diễn này đã đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng.

Sau Đất phương Nam, Hùng Thuận tham gia thêm rất nhiều phim như: Hoa ngũ sắc, Nàng dâu bất đắc dĩ, Dòng đời và Cổng mặt trời... Bên cạnh đó, anh còn thử sức với lĩnh vực ca hát. Nổi tiếng sớm nhưng Hùng Thuận không giữ được ánh hào quang. Cuộc sống của anh cũng gặp nhiều khó khăn. Anh từng kết hôn và có một cậu con trai. Sau này, nam diễn viên từng chia sẻ, anh thêm một vài mối tình khác nhưng cũng không đi tới đâu.

Về đời tư anh từng kinh doanh nhưng không gặp may mắn anh quyết định làm làm thêm "cò đất".

Giải trí - Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời 'ở ẩn' (Hình 6).

Hùng Thuận hiện vẫn tham gia các chương trình trên sóng truyền hình.

Trúc Chi(t/h)

Cuộc đời, tình duyên lận đận của dàn sao nhí "Đất Phương Nam"

Thứ 5, 24/06/2021 | 16:15
Đất phương Nam từng gây tiếng vang lớn đối với công chúng nhưng dàn diễn viên nhí Bé An, Thằng Cò trong phim khi trưởng thành đều lận đận, cuộc đời nhiều trắc trở.

Bóc giá dàn xế hộp bạc tỷ của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Thứ 4, 16/06/2021 | 14:00
Tiến Linh , Công Phượng, Duy Mạnh thường xuyên di chuyển bằng xế hộp sang. Đặc biệt nhất vẫn là chiếc xe của cầu thủ Công Phượng.

Bóc giá dàn xế hộp "không phải dạng vừa" qua tay Angela Phương Trinh

Thứ 7, 21/11/2020 | 13:00
Angela Phương Trinh “Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt khi mới ngoài 20 tuổi đã sở hữu nhiều xế hộp hạng sang, biết giá xe ai cũng bất ngờ về độ chịu chơi của cô.

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019: Không chỉ là một chương trình giải trí

Chủ nhật, 16/06/2019 | 10:00
Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ, chương trình truyền hình thực tế này không chỉ là sân chơi cho các bé trong những ngày hè mà còn nhằm tìm kiếm những “viên ngọc sáng” cống hiến cho nền thời trang nước nhà.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.