So sánh hài hước về tình yêu xưa và nay nhân ngày Valentine

So sánh hài hước về tình yêu xưa và nay nhân ngày Valentine

Thứ 3, 14/02/2017 | 12:00
0
Nhân ngày Valentine, Hồ Minh Tài đã thực hiện clip nhạc chế mang tựa đề “Tình yêu xưa và nay” khiến người xem vừa cười vừa suy ngẫm.

Hôm nay 14/2 là ngày Valentine, bên cạnh những lời chúc Valentine ngọt ngào, mới đây “Thánh chế” Hồ Minh Tài vừa cho ra đời bản nhạc chế “Tình yêu xưa và nay”.

Trong MV nhạc chế mới của mình, Hồ Minh Tài cho hay: “Ở thời nào, tình yêu cũng có sự lãng mạn, ngọt ngào nhưng nếu so sánh, chúng ta sẽ tìm thấy những điểm khác biệt thú vị”.

Dậy sóng mạng - So sánh hài hước về tình yêu xưa và nay nhân ngày Valentine

Clip ra đời đúng dịp Valentine khiến người xem thích thú (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, trong MV Hồ Minh Tài so sánh nếu như ngày xưa, phái mạnh là người chủ động trong chuyện tình cảm thì giờ đây, các cô gái có thể nói lời yêu trước mà không phải quá e ngại, rụt rè; Bờ đê, giếng nước đầu làng là chốn hẹn hò quen thuộc của các cặp đôi xưa còn ngày nay, những người yêu nhau có vô số lựa chọn địa điểm tâm sự như quán cà phê, công viên…

Một số người thậm chí còn lên kế hoạch đi du lịch để được gần gũi và hiểu nhau hơn.

Bên cạnh đó, thời đại internet phát triển giúp cho đôi lứa xích lại gần nhau dễ dàng qua mạng xã hội, email…Các cặp uyên ương giờ đây không còn phải chịu cảnh ngày ngóng đêm trông những lá thư tay của nhau như trước nữa...Tất cả được tái hiện gần gũi, chân thực khiến người xem vừa cười, vừa suy ngẫm, so sánh.

Dậy sóng mạng - So sánh hài hước về tình yêu xưa và nay nhân ngày Valentine (Hình 2).

 Những hình ảnh tình yêu xuất hiện hài hước, dí dỏm trong MV (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về lý do cho ra đời bản nhạc chế này, Hồ Minh Tài cho hay: “Clip này ra đời vào dịp Valentinen, nội dung clip chỉ nói về sự khác nhau giữa tình yêu xưa và nay...khi thời đại càng tiến bộ cách bày tỏ tình cảm dành cho nhau cũng có sự khác nhau, nhưng mình thấy không còn sự chân tình như thời xưa nữa”.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - So sánh hài hước về tình yêu xưa và nay nhân ngày Valentine (Hình 3).

 "Thánh chế" Hồ Minh Tài tung clip dịp Valentine.

Trước đó, Hồ Minh Tài được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh “Thánh chế” khi có các ca khúc nhạc chế được nhiều người yêu thích theo dòng thời sự.

Xem thêm:

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho nửa yêu thương

Gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái khiến nàng hạnh phúc

Tại sao Ngày Valentine lại tặng nhau socola và hoa hồng?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.