Các đại lý Toyota trên cả nước đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai sự kiện trải nghiệm xe Hybrid để khách hàng hiểu rõ hơn về tính phù hợp và giá trị xe Hybrid mang lại. Những mẫu xe được trưng bày bao gồm Yaris Cross Hybrid, Innova Cross Hybrid, Corolla Cross Hybrid, Corolla Altis Hybrid và Camry Hybrid.
Sự kiện đã diễn ra liên tục trong 1 tháng kể từ ngày 6/1 đến 27/1 với nhiều hoạt động hấp dẫn như tư vấn, lái thử, workshop và chăm sóc xe, tham quan, minigame với các phần quà giá trị cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Đây là cơ hội phù hợp với những khách hàng đang quan tâm, tham khảo xe Hybrid hay chủ nhân xe Hybrid muốn tìm hiểu thông tin, kinh nghiệm và kiến thức sử dụng xe Hybrid tại Việt Nam.
Lịch trình sự kiện tháng 1 trải nghiệm Toyota Hybrid.
Trong bối cảnh các hãng xe đua nhau đầu tư vào xe điện và đang vấp phải nhiều thử thách, Toyota lại trung thành với chiến lược tiếp cận đa chiều và đã đạt được những bước tiến mạnh mẽ. Tại Việt Nam, Toyota hiện sở hữu dải sản phẩm Hybrid lớn nhất với 6 mẫu xe, đủ phân khúc từ sedan, SUV đến MPV.
Xe Toyota Hybrid trải dài các phân khúc.
Sau thành công của Toyota, các hãng xe khác đã nhận thấy cơ hội và liên tục đưa xe Hybrid về Việt Nam khiến thị trường xe Hybrid ngày càng sôi động, đa dạng lựa chọn cho khách hàng.
Hybrid là công nghệ động cơ sử dụng kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện, giúp cải thiện hiệu suất, giảm tiếng ồn, tăng sự êm ái và giảm 40-50% mức tiêu hao nhiên liệu so với động cơ cùng dung tích mà không cần người dùng phải thay đổi thói quen hay đòi hỏi đầu tư cơ sở hạ tầng trạm sạc công cộng như xe thuần điện.
Anh Mạnh Dũng, một khách hàng đang sử dụng Toyota Yaris Cross Hybrid, cho biết, thời điểm mua xe, anh đã cân nhắc kỹ lưỡng giữa xe điện và xe Hybrid. “Xe điện tiết kiệm hơn, sạch hơn nhưng chưa tiện lợi, nhất là những lúc cần đi đâu đó đột xuất, nên tôi quyết định chọn xe Hybrid, cụ thể là Toyota Yaris Cross bản Hybrid”, anh nói.
“Xe vận hành êm, tăng tốc tốt hơn và giảm chi phí nhiên liệu. Tôi đi làm hàng ngày trong nội thành TP.HCM mà xe tiêu thụ chưa tới 4 lít/100km, thấp hơn nhiều so với chiếc sedan hạng B cũ mà tôi từng sử dụng”, anh Dũng đánh giá.
Anh nói thêm: “Sử dụng xe xanh thì nhiều người sẽ lo ngại về độ bền của pin, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vì Toyota đã làm xe Hybrid từ năm 1997 và cũng đang dẫn đầu về công nghệ Hybrid”.
Bên cạnh việc tìm kiếm nhiên liệu mới thân thiện với môi trường, Hybrid là một trong nhiều giải pháp được Toyota đầu tư và chú trọng để đạt được mục tiêu hướng tới một tương lai xanh ở thị trường Việt Nam. Tính đến hết tháng 12/2023, hãng xe Nhật Bản cũng dẫn đầu doanh số xe Hybrid tại thị trường Việt Nam với doanh số lũy kế gần 8.500 xe.
Chi tiết lịch trình sự kiện tháng 2 & tháng 3.
Tháng 2 và tháng 3 tới, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc tiếp tục triển khai sự kiện trưng bày và trải nghiệm các mẫu xe Hybrid, nhằm tăng cơ hội tiếp cận và sở hữu xe Hybrid cho người tiêu dùng Việt.