"Thiên vương" Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đua xe

Thứ 3, 21/11/2023 | 06:00
0
Quách Phú Thành va chạm với một chiếc xe khi tham gia giải đua xe hôm 19/11. Một nguồn tin tiết lộ, sức khỏe nam ca sĩ ổn, tuy nhiên anh không phản hồi về vụ việc.

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, Quách Phú Thành được mời tham gia đội đua Shell JK Lynk & Co Racing Team, tranh tài tại Macau Touring Car Cup-CTCC China Automobile Circuit Professional League.

Nam ca sĩ lái chiếc xe thể thao màu đỏ biển số "88". Khi tham gia đua, anh bị chiếc xe thể thao màu đen - trắng phía sau vượt qua ở góc cua, hai bên va chạm mạnh.

Sau va chạm, chiếc xe thể thao màu trắng bị mất lái, đâm thẳng vào hàng rào, đầu xe hư hỏng nặng, khói bốc lên nghi ngút. Chiếc xe biển số 88 của Quách Phú Thành vẫn tiếp tục chạy nhưng dường như cũng gặp trục trặc nên không thể hoàn thành phần thi.

Giải trí - 'Thiên vương' Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đua xe

Quách Phú Thành bên chiếc xe đua màu đỏ biển số 88.

Một nguồn tin cho biết, sức khỏe Quách Phú Thành ổn, tuy nhiên anh không phản hồi về vụ tai nạn. Trước đó, tài tử nói tự tin về chặng đua. Anh cho biết không phải tay đua chuyên nghiệp nhưng mong muốn được yêu thích và học hỏi các kỹ năng thông qua cuộc thi.

Cách đây không lâu, Quách Phú Thành cũng không may mắn khi vướng vào lùm xùm liên quan đến một buổi biểu diễn ở Thâm Quyến.

Theo đó, ngày 13/11, trang 163 đưa tin, Quách Phú Thành có buổi hòa nhạc tại Thâm Quyến nhưng công tác tổ chức gặp nhiều vấn đề khiến khán giả khó chịu. Hàng trăm người sau đó đã yêu cầu Thiên vương Hong Kong trả lại vé và chỉ trích Quách Phú Thành.

Giải trí - 'Thiên vương' Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đua xe (Hình 2).

Hàng nghìn khán giả yêu cầu Quách Phú Thành hoàn tiền vé.

Theo 163, khán giả cho biết, ngay từ khâu xếp hàng vào cổng kiểm tra vé đã lộn xộn và thường xuyên gặp lỗi. Hơn 10 phút sau khi buổi biểu diễn bắt đầu, hàng nghìn khán giả vẫn chưa thể vào sân do việc soát vé trục trặc, họ đã bỏ lỡ 3 bài hát. Khán giả phản ánh ban tổ chức có ít nhân sự và máy soát vé thường xuyên bị hỏng.

Nhiều người tỏ ra tức giận, thường xuyên la ó, xô đẩy nhau khiến khu vực này trở nên lộn xộn. Những người không vào được liên tục yêu cầu ban tổ chức hoàn lại tiền vé. Cuối cùng, ban tổ chức bất lực và không kiểm tra vé, để cho hàng nghìn người đồng loạt lao vào sân vận động.

Bên trong buổi biểu diễn, cũng có ít nhân viên an ninh, khán giả đi lại lộn xộn giữa các khu vực. Đồng thời, ở một số địa điểm, bảo vệ còn cấm khán giả chụp hình. Concert của Quách Phú Thành cũng không may khi gặp mưa. Ban tổ chức không chuẩn bị đầy đủ áo mưa cho khán giả, khiến người xem phải tranh nhau, giành giật áo mưa.

Ngoài ra, phần âm thanh và phụ đề của buổi biểu diễn cũng bị đánh giá tệ, chậm hơn nửa nhịp khiến khán giả không thể hát theo, ảnh hưởng tới cảm nhận của người xem. Nhiều người tức giận cho rằng: "Họ đã phải trả tiền để mua sự khó chịu".

Bên cạnh đó, bản thân Quách Phú Thành cũng bị phàn nàn vì để trống nhiều thời gian trong buổi biểu diễn. Theo 163, khi Thiên vương Hong Kong thay quần áo, anh nên sắp xếp khách mời biểu diễn thay để khán giả không cảm thấy khó chịu vì chờ đợi.

Giải trí - 'Thiên vương' Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đua xe (Hình 3).

Quách Phú Thành vẫn là ngôi sao nổi tiếng, giàu có và phong độ của làng giải trí Hoa ngữ dù đã bước vào tuổi U60 (Ảnh: ON).

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là con út trong gia đình đông con và không khá giả. Chị gái anh - Quách Phượng Quần - được cho là ngoài 60 tuổi. Ngoài ra, nam ca sĩ, diễn viên còn có hai anh trai và một chị gái khác. Một người anh trai của Quách Phú Thành đã bị sát hại trong vụ cướp tiệm vàng vào năm 1990, để lại một vợ, hai con.

Giải trí - 'Thiên vương' Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đua xe (Hình 4).

Quách Phú Thành kết hôn với người mẫu Phương Viện vào năm 2017 sau hơn một năm tìm hiểu (Ảnh: Sina).

Quách Phú Thành là ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc), từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 1984, sau đó ra mắt với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh góp mặt trong nhiều phim như Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Hơn 30 năm qua, anh vẫn được mệnh danh là một trong "Tứ đại thiên vương" của làng giải trí Hong Kong cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Lê Minh.

Quách Phú Thành hiện sở hữu khối tài sản khoảng 2 tỷ HKD (hơn 6.000 tỷ đồng). Anh có nhiều bất động sản có giá trị tại Hong Kong và sở hữu bộ siêu xe đáng ngưỡng mộ. Càng giàu có, anh càng quan tâm tới gia đình, nỗ lực phụng dưỡng cha mẹ.

Quá khứ nghèo khó từng ám ảnh anh, khiến nam diễn viên hoài nghi với hôn nhân. Anh từng trải qua nhiều mối tình ồn ào với các đồng nghiệp trong làng giải trí nhưng kiên quyết không tiến tới hôn nhân. Phải tới khi gặp người mẫu Phương Viện, nam nghệ sĩ mới quyết định lập gia đình. Cặp đôi có 2 con gái chung. Gia đình của họ rất hạnh phúc và nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, khán giả. 

Minh Hoa (t/h)

Vợ kém 22 tuổi của Quách Phú Thành làm mẹ 2 con được khen trẻ đẹp như búp bê

Thứ 6, 11/08/2023 | 10:37
Phương Viên gây chú ý khi chia sẻ cách dưỡng da trắng mịn.

Vì sao Quách Phú Thành được dân mạng "gọi tên" trong vụ người mẫu 300 tỷ bị nhà chồng cũ sát hại?

Thứ 4, 01/03/2023 | 04:04
Câu chuyện về người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại làm “dậy sóng” dư luận.

Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan

Chủ nhật, 01/08/2021 | 19:00
Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan; xuất hiện tin nhắn liên quan đến việc Ngô Diệc Phàm quan hệ với fan 14 tuổi…

Quách Phú Thành mạnh tay chi 150 tỷ đồng mua nhà tặng nhạc phụ

Thứ 4, 09/09/2020 | 14:12
Quách Phú Thành sẵn lòng chi ra số tiền lớn mua nhà tặng bà xã và lấy lòng nhà ngoại. Anh chứng minh độ chiều vợ không hề kém cạnh các ông chồng khác trong làng giải trí.
Cùng chuyên mục

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.