Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ'

Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ'

Thứ 6, 28/07/2017 | 14:35
0
Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi cùng Mai Thu Huyền có dịp hội ngộ cùng nhau tại buổi giới thiệu dự án phim mới Giấc mơ Mỹ, cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Vừa qua, dự án phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ có buổi ra mắt giới thiệu trước truyền thông, thu hút sự quan tâm tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng. Ê-kíp cũng mang đến điều đặc biệt thú vị cho các khách mời là chứng kiến lễ thành hôn của hai nhân vật chính: Mai Thu Huyền và Bình Minh - một màn hoạt cảnh đặc biệt để giới thiệu về Giấc mơ Mỹ .

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ'

Á hậu Trịnh Kim Chi

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ' (Hình 2).

Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại sự kiện.

Nữ diễn viên – Á hậu Trịnh Kim Chi cũng đến chúc mừng tại buổi ra mắt dự án phim điện ảnh đặc biệt do Mai Thu Huyền đầu tư sản xuất và kiêm vai chính này. Nữ diễn viên chọn cho mình một thiết kế tông màu đen với những nhấn nhá tinh tế mang đến hình ảnh thanh lịch và sang trọng.

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ' (Hình 3).

Hai người đẹp Trịnh Kim Chi - Mai Thu Huyền cùng đọ vẻ tươi trẻ cuốn hút “bất chấp thời gian”. Đây được xem là hai người đẹp “không tuổi” và đa tài của làng giải trí, được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò khác nhau.

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ' (Hình 4).

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ' (Hình 5).

Dù luôn khá bận rộn với việc điều hành hoạt động, đào tạo diễn viên tại sân khấu riêng cũng như các dự án phim mới nhưng Trịnh Kim Chi vẫn đều đặn tham gia các sự kiện quan trọng và để lại dấu ấn riêng với hình ảnh thời trang ngày càng cuốn hút, phong cách.

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ' (Hình 6).

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ' (Hình 7).

Phim ảnh - Trịnh Kim Chi hội ngộ Mai Thu Huyền tại dự án phim 'Giấc mơ Mỹ' (Hình 8).

Các khách mời tham gia trong sự kiện

Giấc mơ Mỹ là bộ phim thuộc thể loại tâm lý - tình cảm lãng mạn do đạo diễn Hồng Ngân chỉ đạo thực hiện. 60% bối cảnh phim được quay tại Mỹ.

Mai Thu Huyền chi mạnh tay thuê du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng, đoàn xe môtô phân khối lớn để có những phân đoạn sang trọng, hoành tráng cho phim. Giấc mơ Mỹ dự kiến công chiếu vào tháng 12/2017 tại Việt Nam và phát hành tại Mỹ vào tháng 1/2018.

Xem thêm:>>> ĐD Đặng Thái Huyền: Có những nỗi sợ khủng khiếp hơn cả ma quỷ

Lạc Thành