Trường Me Since 1988 - môi trường hạnh phúc dành cho trẻ nhỏ

Thứ 5, 12/10/2023 14:00

Trường Me Since 1988 là Hệ thống Trường liên cấp Mầm non – Tiểu học được xây dựng theo phương pháp Montessori và môi trường Tiếng Anh toàn phần. Vì sao Me Since 1988 lại được quý phụ huynh review là môi trường hạnh phúc dành cho trẻ nhỏ?

Áp dụng phương pháp giáo dục Montessori và văn hóa Việt Nam làm nền tảng ứng xử

Bằng cách giảng dạy theo phương pháp Montessori, Me Since 1988 giúp bé phát triển tính tự lập, tự chủ trong mọi hoạt động và hình thành thói quen tốt trong ứng xử, làm việc cá nhân và làm việc nhóm. Các bé được các thầy cô – những ba mẹ thứ hai hướng dẫn, giảng dạy dựa trên tiềm năng phát triển thế mạnh của mình trong 8 trí thông minh (ngôn ngữ, logic, nhận thức không gian, vận động, âm nhạc, giao tiếp, tự nhận thức, khám phá tự nhiên).

img

Trường Me Since 1988 còn đặc biệt chú trọng giáo dục vừa mang tính truyền thống Á Đông, vừa mang tính hiện đại. Nhằm tạo cho các bé môi trường trải nghiệm thực tế, giàu tính văn hóa với không gian học hỏi thú vị, trường thường xuyên tổ chức các ngày hội, hoạt động dã ngoại đa dạng. Có thể kể đến các buổi ngoại khóa sinh động, vừa học vừa chơi như tham quan công viên khủng long, tìm hiểu vũ trụ với công nghệ ánh sáng, chơi bạt nhún Jump Arena đến những hoạt động mang tính dân gian như tìm hiểu múa rối nước, lễ hội trung thu…

img

Lấy Tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp toàn phần, các bé được học trực tiếp cùng giáo viên người bản xứ

Các bé sẽ sử dụng Tiếng Anh trong các hoạt động vui chơi, giao tiếp, cả chơi, ăn, ngủ, sinh hoạt hàng ngày. Tại trường Me Since 1988, các bé sẽ được hướng dẫn để nghĩ bằng Tiếng Anh và nói bằng Tiếng Anh một cách tự nhiên. Điều này giúp bé thoải mái hơn khi phát biểu ý kiến, sử dụng ngôn ngữ phong phú và nói Tiếng Anh chuẩn hơn.

img

Bên cạnh đó, Me Since 1988 còn được review là một trong những trường mầm non – tiểu học song ngữ có giáo viên là người bản xứ đến từ nhiều đất nước khác nhau như Mỹ, Anh, Nam Phi... Nhờ đó, Me Since 1988 đã thành công tạo nên một môi trường mà các bé có thể tự nhiên giao tiếp bằng tiếng anh với tất cả thầy cô nước ngoài. Họ đều là những giáo viên giỏi có kỹ năng trong việc giảng dạy ngôn ngữ và hiểu được tâm lý trẻ em.

Sự kiện “Vòng tay yêu thương” dành để tri ân những người Bà

Trong ngày hội “Vòng tay yêu thương”, Trường Me Since 1988 sẽ tổ chức không gian ấm áp, thân tình với các hoạt động dành tặng bà như vẽ tranh nghệ thuật tặng Bà, chụp hình cùng Bà, làm vòng tay tặng Bà, cháu hát tặng Bà.

Thông qua chương trình này, Trường Me Since 1988 mong muốn hướng dẫn các bé về tình yêu thương gắn kết với gia đình, đặc biệt là tình yêu dành cho Bà của mình. Bà nội, bà ngoại là người phụ nữ tuyệt vời, luôn đồng hành cùng ba mẹ để chăm sóc, dạy bảo con. Bà luôn dịu dàng, âu yếm và chu đáo để cháu luôn được hưởng những gì tốt đẹp nhất.

img

Tại Me Since 1988, con được thể hiện mọi cung bậc cảm xúc của trẻ thơ, con hiểu được thế mạnh của mình. Và các con đều mang sứ mệnh “những hạt mầm hạnh phúc”, đem lại hạnh phúc đến cho mọi người xung quanh khi được học những bài học tình cảm, nhân văn thông qua các hoạt động như ‘Vòng tay yêu thương”.

Quý phụ huynh có thể đăng ký tham gia chương trình qua:

Điện thoại: 076 812 0584 

Facebook: https://www.facebook.com/mesince1988vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.