Vietnam Airlines nhận 4 giải thưởng tại World Travel Awards 2023

Nguyễn Hoàng Nam
Thứ 5, 07/09/2023 | 14:30
0
Tối 6/9/2023 đánh dấu thêm một mốc thành công của Vietnam Airlines khi hãng được vinh danh ở 4 hạng mục tại Lễ trao giải World Travel Awards 2023.

Vietnam Airlines vừa được tổ chức World Travel Awards vinh danh bốn giải thưởng lớn gồm “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông”, “Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về dịch vụ phi hành đoàn” và “Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về tạp chí trên không”.

Việc được nhận bốn giải thưởng phủ rộng trên nhiều lĩnh vực khẳng định nỗ lực vượt bậc của Vietnam Airlines để mang lại chất lượng dịch vụ đồng đều và đẳng cấp nhất.

Tiêu dùng & Dư luận - Vietnam Airlines nhận 4 giải thưởng tại World Travel Awards 2023

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines nhận giải thưởng danh giá do World Travel Awards trao tặng.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines rất vinh dự và tự hào được khách hàng và các chuyên gia tin tưởng, bình chọn bốn giải thưởng danh giá dẫn đầu khu vực Châu Á. Với vị thế là Hãng hàng không quốc gia, chúng tôi cam kết phát triển, nâng tầm sản phẩm dịch vụ một cách đồng nhất để tạo ra sự khác biệt nhằm mang tới trải nghiệm bay tuyệt vời cho hành khách đồng thời vẫn giữ được những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam trên hành trình vươn ra thế giới.”

Trong năm qua, Vietnam Airlines liên tục giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đa dạng để đáp ứng thị hiếu của hành khách ở tất cả các hạng ghế, trong đó có hạng ghế phổ thông.

Song song với việc nâng cấp dịch vụ trên các hạng ghế, hãng cũng tiếp tục nâng cấp đội tàu bay thế hệ mới, mở rộng mạng bay và tăng tần suất, đặc biệt trên các đường bay quốc tế.

Cùng với đó, một trong những ưu tiên xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển của Vietnam Airlines là gìn giữ và phát huy bản sắc của đất nước, con người Việt Nam.

Văn hóa Việt Nam được cảm nhận rõ nét ngay từ khi hành khách bước chân lên máy bay và bắt đầu hành trình trải nghiệm những “điểm chạm” văn hóa giữa tầng mây. Trên tổng số 400 giờ các chương trình giải trí trên không, hơn 30% thời lượng là ấn phẩm, video trình chiếu…về Việt Nam.

Thước phim hướng dẫn an toàn bay phiên bản mới nhất của Vietnam Airlines không chỉ truyền tải thông điệp bay một cách sáng tạo, đậm chất điện ảnh, mà còn tôn lên bản sắc dân tộc, tạo ấn tượng đậm nét trong lòng người xem.

Tiêu dùng & Dư luận - Vietnam Airlines nhận 4 giải thưởng tại World Travel Awards 2023 (Hình 2).

Đội ngũ phi công, tiếp viên của Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực mang lại những dịch vụ tân tâm, chu đáo mang đẳng cấp 4 sao, góp sức truyển tải hình ảnh về đất nước con người Việt Nam hiếu khách và dễ mến trên mọi chuyến bay.

Hãng còn ghi dấu ấn với thực đơn trên không liên tục được đổi mới, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng miền, kèm các loại trái cây, đặc sản địa phương như vải thiều, nhãn lồng.

Bổ sung gần đây nhất là các lựa chọn cà phê Việt trên đường bay nội địa và quốc tế nhằm quảng bá và nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cà phê trên không.

Những nâng cấp này đã một lần nữa khẳng định trách nhiệm của Hãng hàng không quốc gia trong việc quảng bá hình ảnh, đất nước con người cũng như sản vật Việt Nam ra toàn thế giới.

Giải thưởng Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về dịch vụ phi hành đoàn khẳng định nỗ lực mang lại những dịch vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp đẳng cấp 4 sao của đội ngũ phi công, tiếp viên Vietnam Airlines, luôn góp sức truyền tải hình ảnh về đất nước con người Việt Nam hiếu khách và dễ mến trên mọi chuyến bay.

Bên cạnh đó, tạp chí Heritage là điểm nhấn của dịch vụ giải trí trên không, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh với hai phiên bản Heritage và Heritage Fashion được xuất bản hàng tháng bằng 5 ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung, Nhật, Hàn trên các đường bay trọng điểm và từng bước khẳng định là một trong những tạp chí uy tín được khách hàng và bạn đọc yêu thích.

Vietnam Airlines còn cho ra mắt Heritage Guide - ấn phẩm hướng dẫn du lịch hiện đại, thân thiện, gợi ý cho hành khách những thông tin du lịch hữu ích và khám phá đặc sắc khi du lịch đến Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - Vietnam Airlines nhận 4 giải thưởng tại World Travel Awards 2023 (Hình 3).

Vietnam Airlines rất vinh dự và tự hào được khách hàng và các chuyên gia tin tưởng, bình chọn bốn giải thưởng danh giá dẫn đầu khu vực Châu Á. 

Thời gian qua, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá ở cả trong nước và quốc tế như Top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới do Airline Ratings bình chọn, Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa, Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông, Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 đến nay, nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. World Travel Awards được xem như giải “Oscars của ngành du lịch thế giới”. Năm 2023 cũng đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập giải thưởng danh giá này.

Midea đánh dấu thành tựu mới trong lĩnh vực tòa nhà thông minh khi giành Giải thưởng thiết kế Châu Á 2023

Thứ 2, 04/09/2023 | 09:52
Mới đây, kết quả của Giải thưởng Thiết kế Châu Á 2023 đã được công bố, cuộc thi năm nay nhận được tổng cộng 1051 bài dự thi đến từ 22 quốc gia trên thế giới. Trong số đó, Tòa nhà trụ sở Midea, Nhà máy Midea Building Technology Jingzhou và Khu công nghiệp Midea Quận Tây là ba dự án tiêu chuẩn tòa nhà thông minh nổi bật và giành được Giải thưởng Thiết kế Châu Á 2023. Một lần nữa, thế giới đã khẳng định năng lực thiết kế và đổi mới của Midea iBuilding.

Ngành du lịch Việt Nam đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ

Thứ 3, 15/08/2023 | 20:30
Theo Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Đoàn Văn Việt, mặc dù còn nhiều hạn chế và thách thức, song du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội thu hút mạnh mẽ du khách quốc tế.

Vietnam Airlines ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan

Thứ 2, 31/07/2023 | 21:31
Sau khi hạch toán hết các khoản chi phí, Vietnam Airlines lỗ sau thuế 1.331 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2023, dù lỗ nhưng đây vẫn là kết quả khả quan so với cùng kỳ.
Cùng tác giả

Quảng Nam: Tìm bị hại bị trong vụ lừa đảo "bán xe máy giá rẻ"

Thứ 3, 28/11/2023 | 16:18
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam thông báo tìm bị hại liên quan đến một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nhiều dự án điện khí vẫn đang treo vì "thiếu đủ thứ"

Thứ 4, 22/11/2023 | 14:26
Thiếu tiền, thiếu kinh nghiệm, thiếu cơ chế chính sách,...là những thách thức lớn cho việc phát triển thị trường điện khí tại Việt Nam.

Nhấn mạnh tinh thần nhất quán trục phát triển sông Hồng về tâm linh

Thứ 3, 21/11/2023 | 10:59
Phó Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội Hà Minh Hải cho biết các nội dung phương án quy hoạch Thủ đô tập trung xoay quanh 5 trụ cột phát triển.

Sửa Luật Thủ đô: Kỳ vọng tạo đột phá phát triển giao thông công cộng

Thứ 6, 17/11/2023 | 11:33
Theo chuyên gia, các nội dung để tạo hành lang pháp lí cho xây dựng, phát triển giao thông công cộng của Hà Nội trong Dự thảo Luật Thủ đô khá đầy đủ và hoàn chỉnh.

Kỳ vọng “cú hích” trong thu hút nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thứ 4, 15/11/2023 | 09:09
Với vai trò về kinh tế của mình, sự phát triển của Hà Nội sẽ thúc đẩy vùng đồng bằng Sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước cùng phát triển.
Cùng chuyên mục

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc "chờ sức bật"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Thời gian qua trong khi nhiều thị trường tăng mua hồ tiêu từ Việt Nam thì thị trường Trung Quốc lại giảm nhập khẩu.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

“Bất ngờ” với hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, người dân di chuyển bằng máy bay khá đông, nhưng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại thông thoáng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.