Xót xa phía sau những thảm án ác phu giết vợ đang mang bầu

Xót xa phía sau những thảm án ác phu giết vợ đang mang bầu

Thứ 7, 09/05/2020 | 09:22
0
Bát đũa còn có lúc xô, cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng trong ấm ngoài êm. Nhưng giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực rồi nhẫn tâm cướp đi mạng sống của người từng “má ấp môi kề” là điếu khiến dư luận phẫn nộ. Xót xa hơn khi nạn nhân của những ác phu này đều đang mang trong mình những mầm sống mới hình thành.

Dùng điếu cày đập liên tiếp vào đầu vợ đang mang thai hơn 1 tháng

Gần đây nhất là vụ việc xảy ra tại Hoà Bình. Gã chồng thú tính đã dùng điếu cày đập liên tiếp vào người “đầu ấp tay gối” với mình khi chị này đang mang thai được hơn 1 tháng.

Báo Công lý dẫn hồ sơ vụ việc thể hiện, thường ngày giữa Bùi Văn Tiển (SN 1979), trú tại xóm Lành Anh, xã Lạc Thịnh (Yên Thủy, Hòa Bình) và vợ là chị Phạm Thị H. (SN 1983) vốn đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Chiều tối ngày 22/7/2019, khi Tiển đang nằm võng ở trước sân nhà thì chị H. đi làm về. Thấy vậy, Tiển vờ hỏi "ai đấy”. Chị H. không nói gì mà đi thẳng vào nhà.

An ninh - Hình sự - Xót xa phía sau những thảm án ác phu giết vợ đang mang bầu

Tiển làm việc với CQĐT

Sẵn “máu nóng” trong người, lại cho rằng vợ khinh thường mình nên Tiển bật dậy cầm điếu cày đánh vào đầu vợ. Bị tấn công bất ngờ, chị H. ngã xuống đất. Lúc này, Tiển tiếp tục dùng điếu cày đập vào đầu vợ.

Dù chị H. đã nằm bất động nhưng đối tượng vẫn chưa hả cơn giận, chạy xuống bếp lấy con dao sử dụng hàng ngày đâm nạn nhân. Khi biết chị H. tử vong, Tiển đã chạy trốn lên núi Đồi Đô ở phía sau nhà.

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng đã tổ chức vây bắt. Sau hơn 1 tuần lẩn trốn, Bùi Văn Tiển ra đầu thú và khai báo về toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo báo Giao thông, kết luận khám nghiệm tử thi cho thấy chị H. tử vong do chấn thương sọ não. Đau xót hơn khi nạn nhân đang mang thai khoảng 5- 6 tuần tuổi.

Chồng chém vợ mang thai 3 tháng rồi dìm xuống nước phi tang

Cuối năm 2019, một vụ án mạng tương tự xảy ra tại Đắk Nông khiến dư luận địa phương xôn xao.

Theo Lao động, một tuần trước khi xảy ra án mạng thương tâm, Lâu A Chớ (SN 2001) và vợ là Lâu Thị S. (SN 2001) cùng một số người khác từ tỉnh Lai Châu vào thôn 2, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông để hái cà phê thuê.

Chiều 25/11/2019, Chớ và vợ cự cãi, lớn tiếng với nhau, lúc này Chớ đã dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong. Nhẫn tâm hơn, sau đó Chớ mang xác vợ dìm xuống ao nước gần hiện trường để phi tang.

Một số người dân sau đó phát hiện vụ việc đã trình báo cơ quan chức năng. Thời điểm bị sát hại, chị Lâu Thị S. đang mang thai 3 tháng, Dân Việt thông tin.

Sát hại vợ sắp sinh cùng con gái rồi tự tử

Cuối tháng 5/2019, theo báo Pháp luật TP.HCM, khi người thân không liên lạc được với Trần Văn Cường (SN 1982) để đi làm đã đến phòng trọ để tìm thì thấy cửa vẫn khóa trong. Nhìn qua cửa sổ, người này phát hiện Cường nằm bất động nên báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, công an phát hiện trên thi thể chị H. (vợ Cường) và con gái (4 tuổi) có nhiều thương tích dẫn đến tử vong. CQĐT phát hiện tang vật là một con dao dài 40cm, cán bằng gỗ, Zing thông tin thêm.

An ninh - Hình sự - Xót xa phía sau những thảm án ác phu giết vợ đang mang bầu (Hình 2).

Cường tự tử sau khi tước đoạt mạng sống của vợ và con gái

Được biết gia đình Cường thuê phòng trọ ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, từ tháng 3/2018. Tại nơi sinh sống, anh Cường làm nghề bán sữa bắp cho các cửa hàng, còn chị H. bán trái cây ngoài chợ, nhưng do gần đến ngày sinh nên nghỉ ở nhà.

Trước khi xảy ra vụ án không lâu, anh Cường có biểu hiện chơi cờ bạc nên hai vợ chồng thường xuyên lục đục, cãi vã, có lần đánh nhau. Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân khiến Cường đang tâm giết hại người vợ đang mang thai sắp sinh cùng con gái rồi treo cổ tự vẫn.

Siết cổ vợ mang bầu 3 tháng bằng sạc điện thoại

Dư luận địa phương vô cùng căm phẫn trước hành động của ác phu nhẫn tâm dùng dây sạc siết cổ người vợ mới cưới, đang mang bầu 3 tháng tại Ninh Bình.

Đầu năm 2018, Nguyễn Hữu Cường (SN 1990, trú tại thôn Kính Chúc, xã Gia Phú, huyện Gia Viễn) và chị Đào Thùy D. (23 tuổi, ngụ cùng xã) tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cưới xong, cuộc sống vợ chồng xảy ra lục đục, Cường thường xuyên đánh vợ, VOV thông tin.

An ninh - Hình sự - Xót xa phía sau những thảm án ác phu giết vợ đang mang bầu (Hình 3).

Cường và vợ thuở còn mặn nồng

Theo Người lao động, do không chịu nổi thói vũ phu của chồng, ngày 15/5, chị D.bỏ về nhà bố mẹ đẻ tại thôn đường 477, xã Gia Phú (thời điểm này chị D. đang mang bầu 3 tháng). Đến ngày 18/5/2018, chị D. quay về nhà để nói chuyện với Cường và cương quyết đòi ly dị.

Thuyết phục vợ không thành, bực tức gã chồng ác nhân xông đến bóp cổ vợ, rồi dùng dây buộc rèm, dây sạc điện thoại thắt cổ vợ cho đến chết. Gây án xong Cường lấy xe máy bỏ trốn. Vụ việc được người thân phát hiện và trình báo CQĐT. Sáng ngày 22/5/2018, Cường trở về nhà thì bị bắt giữ.

Minh Hoa (t/h)

 

 

Án chung thân cho kẻ dùng điếu cày đánh sát hại vợ đang mang thai

Thứ 6, 08/05/2020 | 16:51
Mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng cộng thêm việc hỏi nhưng vợ không trả lời mà đi thẳng vào nhà, Tiển đã đang tâm dùng điếu cày đập vào đầu, rồi dùng dao nhọn tấn công liên tiếp vào người vợ đang mang thai.

Tạm giam người đàn ông chém vợ rồi tự tử vì nghi bị "cắm sừng"

Thứ 5, 07/05/2020 | 19:07
Thấy vợ có nhiều biểu hiện khác lạ, nói năng cộc lốc lại hay bấm điện thoại, Vân cầm dao đâm chém nạn nhân rồi tự sát vì nghi vợ có người khác.

Đối tượng đâm gục vợ cũ bằng nhiều nhát dao đầu thú

Thứ 5, 16/04/2020 | 19:10
Sau khi bị cơ quan điều tra phát lệnh truy nã, đối tượng đâm gục vợ cũ bằng nhiều nhát dao đã đến công an đầu thú.

Bất ngờ với lời khai của chồng chém gục vợ cũ

Thứ 4, 19/02/2020 | 19:00
Sau khi dùng hung khí chém trọng thương vợ cũ, hung thủ đã bị cơ quan công an bắt giữ. Qua lời khai ban đầu, đối tượng cho rằng bị anh trai vợ cũ chặn được đánh nên tìm đến vợ cũ để trả thù.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.