Bố

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
0
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.

"Cưỡi khủng long" đón con
Mấy ngày qua, clip bố hoá trang thành khủng long đón con ở cổng trường gây sốt trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích, bình luận.

Trong clip, người đàn ông “cưỡi khủng long” xuất hiện ở cổng trường và hét to: “Kim Hương ơi Kim Hương, Kim Hương ra cổng trường, có một người cha rất đẹp trai đang cưỡi khủng long đến đón con này, con ơi”.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Khoảnh khắc vui vẻ của 2 bố con anh Phương khi "cưỡi khủng long".Ảnh cắt từ clip.

Sau đó cô bé bước ra với vẻ mặt ngỡ ngàng, khá ngại ngùng. Người bố tiếp tục nói: “Con thích cưỡi khủng long đúng không?”. Cô bé đáp: “Dạ đúng, nhưng mà không phải ở đây”. Những tưởng sẽ từ chối nhưng cô bé vẫn leo lên lưng bố, cười tươi thích thú trong sự hò reo của bạn bè xung quanh.

Trước đó, người bố cũng xuất hiện trong clip mặc bộ quần áo họa tiết hoa lá sặc sỡ đến đón con tan học. Trong clip, anh đến cổng trường, mượn chiếc micro của nhà trường, nói to: “Xin mời, xin mời bạn Kim Hương, lớp 5/3 ra ngoài cổng có một người cha rất đẹp trai, đáng yêu và dễ thương đang đợi. Xin mời bạn Kim Hương ra ngoài cổng ạ!”.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt (Hình 2).

Anh Phương mặc bộ đồ đỏ sặc sỡ họa tiết chăn con công đón con gái tan học gây "bão mạng"

Kim Hương nhanh chóng bước ra nhưng khi nhìn thấy bộ đồ màu đỏ sặc sỡ mà bố đang mặc, cô bé "đứng hình" vài giây sau đó chạy vội đi luôn vì quá ngại ngùng, để mặc ba đuổi theo gọi: “Ba nè, ba nè”. Clip này này thu hút 10 triệu lượt xem. Khoảnh khắc hài hước, đáng yêu của hai bố con khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Tình thương dành cho con gái nhỏ
Người bố hài hước trong clip là anh Phạm Thế Phương (48 tuổi, trú tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) và con gái là Phạm Hồ Kim Hương (11 tuổi).

Chia sẻ với phóng viên VietNamNet, anh Phương cho biết, từ lúc Kim Hương còn nhỏ, anh đã thường xuyên quay clip. Các clip ghi lại những khoảnh khắc thường nhật của hai bố con như đố vui, tắm biển, leo núi, đạp xe… Anh chia sẻ lên mạng xã hội như một cách lưu giữ kỷ niệm và khá bất ngờ khi nhận được tình cảm lớn từ mọi người.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt (Hình 3).

Anh Phạm Thế Phương đi xe đạp đón con gái

Anh Phương tâm sự, vợ chồng anh chỉ có duy nhất cô con gái Kim Hương. 5 năm trước, Kim Hương phát hiện bị ung thư máu. Sau khi điều trị, sức khoẻ của Kim Hương đã ổn định, dù con vẫn đang phải uống thuốc hằng ngày.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt (Hình 4).

Anh Phạm Thế Phương và con gái

Từ khi con bị bệnh, anh càng trân quý từng phút giây, muốn lưu giữ thật nhiều kỷ niệm vui vẻ bên con. Biết con gái thích nổi trội, khác biệt giữa đám đông nên anh đã lên ý tưởng đón con theo phong cách độc lạ, không giống ai để tạo niềm vui, bất ngờ cho con.

Anh Phương nhận xét, Kim Hương mạnh mẽ, tự lập, ngoan ngoãn, tính cách hài hước giống anh.
Từ lúc 4 tuổi Kim Hương bắt đầu ngủ riêng. Thời gian điều trị bệnh, dù phải đối mặt với những lần chọc tuỷ đau đớn nhưng con mạnh mẽ, hợp tác với bác sỹ. Vợ chồng anh Phương kinh doanh quán ăn, hằng ngày, tranh thủ những lúc rảnh rỗi, cô bé thường phụ giúp bố mẹ bán hàng, từ rửa chén, dọn bàn ghế, chạy bàn… Quán trống vị trí nào, con sẵn sàng thế chân ở vị trí đó.

Anh Phương luôn xem con gái như một người bạn

Anh Phương kể, hai bố con rất thân nhau, thường xuyên chia sẻ, tâm sự với nhau như hai người bạn.
“Tôi không đặt áp lực học hành lên con. Điều tôi dạy con nhiều nhất là nói lời xin lỗi, cảm ơn, dạy con đối nhân xử thế, mạnh mẽ, nghị lực, biết rèn luyện sức khoẻ”, anh nói.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt (Hình 5).

Anh Phương luôn xem con gái là bạn

Khi biết con bệnh, anh Phương chọn một ngôi trường tư để con không quá bị áp lực trong việc học hành. Thường ngày vợ anh là người đưa con đến trường, còn anh đón con đi học về.

Theo Saostar, vì phát hiện bệnh khá sớm cũng như tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ nên mấy năm nay, sức khỏe của Kim Hương đã ổn định. Hiện tại, mọi sinh hoạt cuộc sống của cô bạn vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, cứ mỗi một tháng Kim Hương vẫn sẽ ra Huế để tái khám và mua thuốc một lần.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt (Hình 6).

Hai cha con thường xuyên lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau

Muốn con có nhiều kỷ niệm tuổi thơ vui vẻ, anh Phương không ngần ngại làm trò để con có được kỷ niệm ấu thơ. Nói về việc chọn bộ trang phục khủng long, anh Phương hài hước cho biết con gái cưng của mình rất thích được cưỡi khủng long.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt (Hình 7).

Anh Phương "cưỡi khủng long" đón con để thỏa ước mơ của cô bé.Ảnh cắt từ clip.

Vì thế, ngay khi thấy bộ đồ thú hóa trang, anh đã lập tức mua để thỏa ước mơ của con. Nhiều lần, Kim Hương bị “xịt keo” với bạn bè bởi những hoá trang độc lạ của ba. Thế nhưng, cô bé vẫn cảm thấy may mắn khi có được người bố vui tính.

Xã hội - Bố 'cưỡi khủng long' đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt (Hình 8).

Vợ chồng anh Phương thường xuyên cùng con đạp xe

Video thu về 5,5 triệu lượt xem, hơn 300 nghìn lượt thả tim và 11 nghìn bình luận chỉ trong khoảng 1 ngày đăng tải. Không chỉ gây sốt với bộ đồ khủng long, kênh TikTok của anh Phạm Thế Phương cũng từng nhận về gần 10 triệu view cho clip mặc bộ đồ họa tiết chăn con công đón con tan học .

KHÁNH LINH (t/h)

Tại sao khủng long ăn thịt Tyrannosaurus lại có chi trước nhỏ đến nực cười?

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:57
Tyrannosaurus là một trong những loài khủng long ăn thịt mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất.

Soup sáng: Sắp mất vì ung thư, mẹ quay sẵn clip chúc mừng sinh nhật con gái tới 25 tuổi

Thứ 3, 20/08/2019 | 06:30
Một người mẹ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối đã chuẩn bị một clip quay lời chúc sinh nhật từ lúc 1 tuổi đến 25 tuổi gửi đến cô con gái mới sinh đã khiến nhiều người cảm động.
Cùng chuyên mục

Thanh Hóa chung tay gỡ thẻ vàng IUU cho hải sản Việt Nam

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:45
Tỉnh Thanh Hóa cùng đại diện bộ NN&PTNT, các chuyên gia thủy sản và bà con ngư dân tham dự buổi tọa đàm “Dốc sức gỡ thẻ vàng cho hải sản Việt”.

Đắk Lắk: Hàng trăm héc-ta lúa bị thiệt hại nặng nề sau trận mưa đá

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:52
Trận mưa đá kéo dài hơn 30 phút đã khiến cho gần 200 héc-ta lúa sắp đến ngày thu hoạch tại một địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bị mất trắng.

Đắk Lắk: Chưa tới vụ, giống cây cà phê đã khan hiếm

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:45
Giá cà phê tăng cao chưa từng có đã khiến cho thị trường cây giống trở nên tấp nập, thậm chí khan hiếm dù chưa tới vụ xuống giống.

Đồng Nai: Giao thông đông đúc vào ngày đầu nghỉ lễ

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:34
Tình hình giao thông đông đúc ở các “cửa ngõ” tại thành phố Biên Hoà, vào sáng ngày đầu kỳ nghỉ  lễ 30/4 và 1/5.

An Giang: Tiếp tục khống chế đám cháy trên núi Cô Tô

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:19
Ngày 27/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết, vụ cháy rừng tại khu vực Kẹt Càng Đước trên núi Cô Tô đã cơ bản được khống chế.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục?

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:56
Dự báo cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.