Căn hộ chung cư vẫn được lòng người mua, dự án nào đang hút khách?

Thứ 4, 11/10/2023 | 07:55
0
Những dự án đánh trúng nhu cầu ở thực, giá hợp lý tiếp tục được tìm kiếm thời điểm cuối năm. Đây cũng là nguồn cung được nhận định sẽ dẫn dắt xu hướng thị trường thời gian tới.

Đọc vị người mua nhà

Trong khảo sát mới đây của Dat Xanh Services (FERI) về loại hình bất động sản sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nửa cuối năm 2023, chung cư chiếm tỉ lệ áp đảo 73% bởi tính chất dễ mua, dễ cho thuê, phù hợp với nhu cầu thực. Nguồn cung căn hộ cũng đang dần quay trở lại trong những tháng cuối năm qua động thái giới thiệu sản phẩm từ hàng loạt chủ đầu tư lớn.

Mới đây nhất, tại sự kiện giới thiệu tháp AK NEO, Akari City của Nam Long, hơn 500 khách hàng đã đến tham dự, doanh số pre-sales ước tính hơn 600 tỷ đồng.

AK NEO là tháp cuối cùng thuộc Akari City giai đoạn 2 với nhiều cải tiến về thiết kế, tiêu chuẩn bàn giao, giá từ 3 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ. Mức giá khá cạnh tranh so với mặt bằng giá căn hộ trung bình ở một dự án mới hiện nay đang ở mức 5,5-6 tỷ đồng. Chủ đầu tư cũng triển khai chính sách thanh toán nhẹ nhàng, đồng hành cùng người mua nhà: Thanh toán 30% chia nhỏ nhiều đợt đến khi nhận nhà; ngân hàng hỗ trợ vay 65% giá trị sản phẩm; lãi suất cố định 5% trong 24 tháng.

Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tháp AK NEO, Akari City

“Tôi lựa chọn AK NEO vì vị trí trên đại lộ Võ Văn Kiệt, chỉ tốn khoảng 20 phút đến trung tâm quận 1, thuận tiện cho việc đi lại hằng ngày. Liền kề dự án là trường học Ngô Thời Nhiệm, không cần lo lắng chuyện tìm trường cho con”, chị Phương Anh (Q.7) chia sẻ về lý do chọn căn hộ AK NEO, Akari City.

Còn với anh Hùng Huy, giá và chính sách bán hàng ưu việt là yếu tố khiến anh quyết định sở hữu AK NEO, Akari City. “Với tầm giá và chính sách chủ đầu tư đưa ra, tôi thấy khá phù hợp với thu nhập của gia đình. Chúng tôi có thể dễ dàng cân đối tài chính để vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống, vừa chi trả tiền mua nhà hàng tháng”, anh Huy cho biết.

Theo các chuyên gia, khi thị trường bất động sản dần phục hồi thì căn hộ sẽ là phân khúc trở lại đầu tiên. Thực tế cũng đã cho thấy, những sản phẩm đáp ứng được tiêu chí về vị trí kết nối tiện an cư, thuận đầu tư, giá và chính sách thiết thực sẽ vào “tầm ngắm” của khách hàng.

AK NEO – nguồn cung chất lượng đáp ứng nhu cầu thực

Với quy mô lên đến 8,5ha, Akari City đã và đang dần thiết lập chuẩn mực sống mới, hiện đại, tiện nghi tại khu vực phía Tây. Các giai đoạn trước đó của dự án đều ghi nhận tỉ lệ quan tâm, giao dịch ổn định. Trong đó, giai đoạn 1 Akari City đã bàn giao cuối năm 2021, đón gần 2.000 gia đình về sinh sống.

Akari City đã và đang dần trở thành tâm điểm an cư tại kh vực phía Tây

Dự án tọa lạc trên đại lộ huyết mạch Võ Văn Kiệt, kế thừa toàn bộ ưu thế từ hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hiện hữu. Cư dân Akari City chỉ mất khoảng 20 phút đến quận 1, 30 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết nối thông suốt đến Q.7, Q.4, Q.8… Trong thời gian chưa đến 15 phút di chuyển, cư dân dễ dàng trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp: Aeon Mall, siêu thị Go!, bệnh viện quốc tế City, bệnh viện Gia An,… Ngay ở trục đại lộ thương mại chung của Akari City, hàng loạt cửa hàng tiện lợi, siêu thị, thời trang… cũng đã đi vào vận hành, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm thường ngày.

Dưới góc nhìn của nhà đầu tư lâu năm, chị Thanh Hằng (khách mua) nhận định căn hộ có vị trí đẹp như AK NEO không chỉ mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt, mà còn tạo ra lợi ích về mặt đầu tư, khai thác cho thuê nhờ khả năng thanh khoản và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Một điểm cộng đắt giá thuyết phục người mua ở thực lựa chọn AK NEO, Akari City đó chính là sản phẩm thật. Người mua nhà có thể đến tham quan, trải nghiệm, thực chứng giai đoạn 1 đã hoàn thiện, theo dõi tiến độ Akari City giai đoạn 2 để có những cảm nhận trực quan nhất trước khi quyết định sở hữu.

Chuỗi tiện ích hoàn chỉnh tại Akari City giai đoạn 1

Akari City là dự án thứ 5 do Nam Long hợp tác cùng 2 đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railraod phát triển. Được kiến tạo xoay quanh nhu cầu thật, quy hoạch chỉn chu, Akari City bổ sung nguồn cung căn hộ chất lượng, bừng sáng cuộc sống hạnh phúc cho cộng đồng cư dân, góp phần lan tỏa sắc thái mới mẻ và khác biệt cho diện mạo đô thị khu vực.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:40
Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.

Ông Zelensky cảnh báo về các cuộc tấn công của Nga vào Kharkiv

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:54
Ngoài lời cảnh báo, ông Zelensky cũng nhắc đến "lợi thế lớn nhất của Nga" ở thời điểm này.