Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà

Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà

Thứ 3, 20/10/2020 | 15:47
0
Hiệp Gà rất tự hào về cô con gái không chỉ xinh xắn, học giỏi mà còn rất cá tính và giàu tình cảm.

Hiệp Gà (tên thật Dương Đức Hiệp) là một trong những diễn viên hài ăn khách của khu vực phía Bắc. Anh gây dựng tên tuổi từ các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuần và Gala Cười hay góp mặt trong chương trình Táo quân.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà

Có sự nghiệp tương đối thuận lợi nhưng đời tư của danh hài sinh năm 1977 luôn bị scandal và thị phi bủa vây. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 3, Hiệp Gà cho biết anh quyết tâm gạt bỏ chuyện yêu đương sang một bên, chỉ có công việc và gia đình.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 2).

Được biết, nam diễn viên Bu thằng Bờm có 2 người con, con gái lớn năm nay 16 tuổi và cậu con trai 4 tuổi. Con gái Hiệp Gà tên Dương Nguyễn Hân Huyền (SN 2004), là trái ngọt trong cuộc hôn nhân giữa anh và người vợ đầu. Sau khi bố mẹ ly hôn, cô bé ở với bố cho đến tận bây giờ.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 3).

Ở tuổi 16, Hân Huyền không chỉ sở hữu ngoại hình dễ thương, ưa nhìn mà còn có thành tích học tập đáng nể với 10 năm liền là học sinh giỏi.

“Con là người năng động và là cán bộ trong lớp. Con tôi cũng chỉ học ở một trường phổ thông bình thường chứ không phải trường chuyên gì. Nhưng con có mơ ước trong học tập và tôi hi vọng những nguyện vọng của con sẽ thành công”, Hiệp Gà tự hào khi nhắc đến con gái.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 4).

Thừa hưởng chiều cao vượt trội của bố, hiện Hân Huyền đã cao gần 1m7. So với bạn bè cùng trang lứa, cô bé phổng phao hơn rất nhiều.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 5).

Hiệp Gà “bật mí” thêm, con gái có chút năng khiếu nghệ thuật nhưng anh không kiểm soát mà để con tự xác định đam mê và cố gắng thực hiện ước mơ của mình: “Con cũng có thừa hưởng một chút năng khiếu từ bố, nhưng để theo nghệ thuật thì chắc khó. Con từng chia sẻ là có nguyện vọng thi bác sĩ của Đại học Y Hà Nội. Nhưng thi vào trường đó thì rất khó khăn, tôi cũng chỉ biết động viên con cố gắng để có được thành tích tốt trong học tập”.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 6).

Có bố là người nổi tiếng nhưng Hân Huyền sống khá kín đáo, ăn mặc nhẹ nhàng, giản dị, hợp với lứa tuổi. Cô bé cũng rất tình cảm, luôn thương yêu và chăm sóc em trai cùng cha khác mẹ.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 7).

Hiệp Gà cho biết, bước vào tuổi “nổi loạn” tính khí của con đôi khi có chút thất thường nhưng Hân Huyền vẫn luôn ý thức được bản thân và là người có tính tự lập cao: “Bản thân tôi cũng từng có nhiều việc không được vui vẻ cho lắm, nếu các con ra đường mà bị người ta chọc ngoáy, trêu đùa vì những chuyện đó thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho con. Nhưng con có khả năng tự lập rất tốt, cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện của bố. Tính con gái tôi cũng rất quyết liệt, em trai chỉ sợ chị chứ không sợ bố".

Bên cạnh đó con gái Hiệp Gà còn rất cá tính, mạnh mẽ. “Tháng nào hai bố con tôi cũng có những cuộc nói chuyện sòng phẳng với nhau. Chúng tôi phân chia nhiệm vụ với nhau một cách rõ ràng: Đóng tiền học là việc của bố, học là việc của con, nội dung học tập là việc của cô giáo.Con cũng thẳng thắn đề nghị: "Bố đừng phàn nàn về chuyện con hay đi uống trà chanh với các bạn khi con vẫn đang là học sinh giỏi. Nếu bố thấy không hài lòng với việc con đi uống trà chanh thì bố đừng đi uống bia nữa", Hiệp Gà bộc bạch.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 8).

Có con gái đang ở tuổi "ô mai", nhưng Hiệp Gà không bao giờ bắt con nghe theo ý mình mà phân tích đúng, sai để con tự đưa ra lựa chọn: “Tôi tôn trọng tình cảm cá nhân của con. Hiện tại không biết con có giấu việc có người yêu hay không, tôi chỉ biết con đang tập trung cho việc học thôi. Cũng có nhiều bạn trai theo đuổi, con đi học cũng đi theo về nhà. Nhưng đến lúc biết đó là con gái bố Hiệp thì các bạn chạy mất dép luôn, không dám trêu chọc gì nữa”.

Ngôi sao - Chân dung con gái 16 tuổi học giỏi, cá tính của danh hài Hiệp Gà (Hình 9).

Giờ đây Hiệp Gà hài lòng với cuộc sống hiện tại, niềm hạnh phúc của anh đơn giản chỉ là được chứng kiến các con khôn lớn, trưởng thành từng ngày: “Tôi không hàng hiệu, không cứ phải có nhà biệt thự thật to, tôi giờ sống đơn giản lắm, quanh quẩn ở nhà, ngày 3 bữa, không bạn gái, không yêu đương, không chi phí “tình trường” gì cả”.

Minh Hoa (t/h)

Danh hài Chiến Thắng nói về Jimmii Nguyễn: "Sao lại cà khịa Thuỷ Tiên"

Thứ 5, 15/10/2020 | 17:00
Jimmii Nguyễn đang bị "ném đá hội đồng" vì thắc mắc quy trình làm từ thiện của Thủy Tiên. Danh hài Chiến Thắng đã lên tiếng về việc này.

Danh hài Chí Tài tiết lộ cách "giữ mình" khi sống xa vợ

Thứ 4, 14/10/2020 | 15:30
Dù hai vợ chồng mỗi người một nơi nhưng Chí Tài luôn có cách để bản thân không bị cám dỗ.

Hiệp Gà "tái xuất giang hồ", kể chuyện hay bị bầu show bắt nạt, khẳng định sẽ “gà trống nuôi con” đến già

Thứ 2, 28/09/2020 | 14:00
Nhắc đến Hiệp gà, người ta nhớ đến một diễn viên hài có duyên, anh từng được góp mặt chương trình lớn của VTV như Gặp nhau cuối tuần, Táo quân,... Tuy nhiên vì dính phải scandal dùng ma tuý, bê bối đời tư, hình ảnh ốm o yếu ớt cộng với nhiều thị phi đã khiến nam danh hài gần như "biến mất" khỏi làng giải trí. Vậy hiện tại Hiệp gà sống ra sao? Mới đây, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn với PV…

Cuộc sống hiện tại của Hiệp Gà sau quá khứ trượt dài trong thị phi

Thứ 6, 18/09/2020 | 19:09
Sau thời gian im hơi lặng tiếng với loạt lùm xùm liên quan đến pháp luật và cuộc sống riêng Hiệp Gà gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ quay trở lại làng giải trí.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.