Hotgirl Blacki – Người mang mầm xanh yêu thương đến cộng đồng qua những hành động nhân văn

Thứ 4, 29/11/2023 16:19

Vẻ đẹp phụ nữ không chỉ là cái nhìn của mắt thấy, mà còn là cảm nhận của một trái tim nhân hậu. “Công – Dung – Ngôn – Hạnh” luôn là những quy chuẩn đẹp đẽ nhất khi nói về người phụ nữ. Không chỉ dừng lại ở cái đẹp bên ngoài, hotgirl Đào Thị Bắc còn được yêu mến bởi những giá trị nhân văn mà chị mang đến cộng đồng qua những hành động yêu thương và ý nghĩa.

img

Visual trẻ trung của Blacki gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Đào Thị Bắc – nữ tiktoker nổi tiếng được biết đến với cái tên “Blacki” vô cùng “slay” trong mắt giới trẻ

Đào Thị Bắc được biết đến với tên gọi khác là Blacki, là một tiktoker khá nổi tiếng nhờ vẻ ngoài thu hút, năng lượng tích cực cùng vibe thời trang phong cách độc đáo. Cô sở hữu lượng người theo dõi khủng với hơn 300 nghìn lượt theo dõi, gần 10 triệu lượt yêu thích trên tiktok cùng hơn 134 nghìn tài khoản theo dõi trên facebook. Chị chia sẻ về cuộc sống và bí quyết làm đẹp, sống khỏe trên kênh của mình và được giới trẻ “gen Z” săn đón và ủng hộ tích cực. Càng theo dõi Blacki, ta càng thấy chính sự tự tin, thân thiện, yêu đời nơi chị đã tỏa ra nguồn năng lượng khiến ai cũng quý mến.

“Chọn phong cách, thể hiện bản thân” cùng Blacki

Là một cô gái sở hữu vẻ đẹp độc đáo, có nét Tây riêng biệt, Blacki luôn toát lên ở bản thân một sự quyến rũ, thu hút. Nhìn lại chặng hành trình của chị khiến không ít người nể phục bởi sự bản lĩnh đi lên từ chính bàn tay nhỏ bé của mình gầy dựng nên. Blacki biết tận dụng những gì mình có là trí tuệ, nhan sắc, khả năng ăn nói để khởi nghiệp kinh doanh review, bán hàng thời trang như: Áo quần, mỹ phẩm, trang sức,... Được một thời gian, tình hình kinh doanh nhỏ có tiến triển và khởi sắc, chị Blacki đã thành lập công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Cần nhằm mang đến cho nhiều khách hàng những sản phẩm thời trang và làm đẹp.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Cần được thành lập vào năm 2014, với mong muốn giúp khách hàng có thể định hình phong cách và đẹp hơn với 2 thương hiệu thời trang ZOMBIE và LOLLIPOP. Công ty đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người tại thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận, bên cạnh đó còn mang đến thu nhập cao cho các nhân viên để họ có cuộc sống ổn định và sự gắn bó lâu dài.

Nhờ đầu óc khôn khéo, thông minh vốn có, Blacki không ngại thử mình ở nhiều sân chơi khác trong hành trình theo đuổi thành công và chị đã sở hữu nhiều Bất động sản ở các thành phố lớn như HCM , Bình Dương, Vũng Tàu,…

img

Hình ảnh Blacki năng động, trẻ trung cùng ZOMBIE studio.

Là một tín đồ của phái đẹp, Blacki rất chú ý đến việc chăm sóc bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Chị không ngại chia sẻ rằng trước đó chị đã từng xấu như thế nào khi bỏ bê bản thân và có được thân hình như ngày hôm nay là cả một quá trình rèn luyện phấn đấu.

Lối sống lành mạnh, healthy luôn là điều nữ hotgirl này hướng tới. Blacki còn được mọi người biết tới với hội chị em “xịn xò” là những tiktoker nổi tiếng khác. Là một tâm hồn trẻ trung, không chỉ đầu tư hoàn toàn vào công việc, Blacki luôn cho phép bản thân thư giãn khi gặp mặt bạn bè hay bắt đầu những chuyến đi trải nghiệm thú vị. Chính những điều ấy làm cho cô nàng luôn tỏa ra năng lượng cuốn hút, thú vị.

img

Blacki “thả dáng” cùng hội chị em sau những buổi tập luyện hình thể

Người mang mầm xanh yêu thương đến cộng đồng qua những hành động nhân văn

Được biết, Đào Thị Bắc xuất thân từ gia đình không mấy khá giả. Chị luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sinh ra trong một gia đình vô cùng ấm áp, đủ đầy tình thương. Blacki không ngại chia sẻ về chị Mai – người chị ruột bị bệnh chất độc màu da cam của mình trên kênh tiktok để lan truyền tình yêu thương không sự phân biệt. Chị chia sẻ vô cùng dễ thương: “Hồi nhỏ Blacki hung dữ lắm, đứa nào mà bắt nạt chị Mai là Blacki đánh đứa đó à… mà cái tướng Blacki thì chút ét à! Mà Blacki luôn nghĩ bản thân phải có trách nhiệm bảo vệ chị Mai và gia đình”. Những lời lẽ dễ gần, dễ thương ấy mới thấy Blacki thương yêu gia đình và chị gái mình như nào.

Thương và đồng cảm cho những gì chị mình trải qua, Blacki luôn lấy đó làm động lực cho sự nhẫn nại, kiên nhẫn chăm sóc chị gái dù gặp không ít khó khăn. Chị không giấu nổi cảm xúc khi chia sẻ về giai đoạn chị Mai bị người ta lừa gạt cướp tiền, lấy đá đánh vào đầu chị gây chấn thương nghiêm trọng. Gia đình chị chạy chữa rất nhiều tiền mới cứu được chị dù để lại chứng bệnh về thần kinh. Có lẽ tình thân là sức mạnh to lớn dìu dắt gia đình chị qua chuỗi ngày kinh hoàng ấy.

img

Hình ảnh Blacki và chị gái

Blacki cũng không ngại chia sẻ khi nhỏ chị từng đi bán vé số để giúp đỡ gia đình, và chưa bao giờ chị xấu hổ về điều đáng quý ấy. Chị từng xúc động tâm sự: “Bản thân mình khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Những quả ngọt hiện tại dựa trên mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình. Kiên trì công việc kinh doanh đã gần 10 năm, mình đã báo hiếu được cho bố mẹ một ngôi nhà khang trang và lo lắng được cho chị Mai. Đây cũng gọi là quả ngọt xứng đáng cho sự nỗ lực, kiên trì của bản thân”.

Blacki không ngừng nhắc nhở bản thân phải cố gắng thật nhiều, cố gắng hơn nữa trong công việc để bù đắp cho chị gái thiếu may mắn hơn mình. Cũng vì lẽ đó, ta mới thấy hình ảnh một cô gái Blacki mạnh mẽ, kiên cường như ngày hôm nay.

Với những gì chị chia sẻ trên kênh của mình, không chỉ là thời trang, làm đẹp mà chị còn muốn lan tỏa động lực cho những ai cảm thấy mệt mỏi, chán nản để cảm thấy ít nhiều bản thân họ đôi khi còn may mắn hơn rất nhiều người ngoài kia, để cố gắng, kiên cường mà bước qua những chuỗi ngày khó khăn thường trực trong cuộc sống.

img

Thừa hưởng lối sống giản dị, khiêm nhường từ gia đình, những video chị chia sẻ luôn có cảm giác rất gần gũi, dễ mến. Blacki được sự yêu thích từ người xem là điều dễ hiểu với những cố gắng chị đã, đang và sẽ mang lại. Như những loài hoa, đủ nước, đủ ánh sáng sẽ nở rộ đẹp đẽ, phụ nữ khi đủ sự tự tin, tìm ra chính mình và gieo mầm từ ái sẽ rạng rỡ như ánh dương ban mai!

Ngọc Nga

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.