Nhà sáng lập thương hiệu nhựa Thành Luân - Khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt

Chủ nhật, 10/12/2023 | 20:40
0

Bản lĩnh, kiên trì, chân thành và khát khao cống hiến là những mỹ từ mọi người dành để thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ cho doanh nhân Nguyễn Văn Luân - nhà sáng lập thương hiệu nhựa Thành Luân, thương hiệu đồng hành với trách nhiệm chất lượng cuộc sống gia đình Việt và trách nhiệm cộng đồng.

Cần biết - Nhà sáng lập thương hiệu nhựa Thành Luân - Khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt

Doanh nhân Nguyễn Văn Luân là nhà sáng lập và điều hành công ty Cổ phần Nhựa Thành Luân và Thành Luân Mart bằng chính tri thức, kinh nghiệm, tinh thần dấn thân và khát vọng vươn lên, lấy nỗ lực tự thân làm động lực phát triển, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công... Anh là tấm gương trẻ đang miệt mài, bền bỉ làm giàu, đóng góp tích cực cho cộng đồng và truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân kế thừa.

Khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt

Bắt đầu con đường kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Văn Luân đã mang trong mình tư tưởng rất đơn giản, thiết thực: làm thật tốt việc kinh doanh của mình, đóng góp thật nhiều và tạo ra giá trị cộng thêm cho cộng đồng, xã hội. Cụ thể, đối với thương hiệu nhựa của mình, anh có mặt trong chuỗi cung ứng toàn cầu, liên tục cải tiến nâng cao trình độ, năng lực sản xuất để khẳng định giá trị hàng Việt trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, giữa bối cảnh thị trường biến động khó lường và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, không chỉ với hàng ngoại nhập mà còn là hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay với các sản phẩm bằng nhựa được bày bán nhiều vô kể bởi sự tiện lợi mà giá thành rẻ. Tuy nhiên việc sử dụng đồ gia dụng nhựa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn mang đến rất nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe của người Việt. Vì thế mà doanh nhân Văn Luân mong muốn mang đến một thương hiệu thật, chất lượng thật, cạnh tranh chân chính, góp phần tạo nên sự tin cậy cho người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe, tiện nghi cho người Việt.

Cần biết - Nhà sáng lập thương hiệu nhựa Thành Luân - Khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt (Hình 2).

Cẩn trọng từng bước đi, tin tưởng từng chiến lược

Thành lập công ty Cổ phần Nhựa Thành Luân vào khoảng năm 2018, trong thời điểm nước ta mở cửa và bắt đầu hội nhập nền kinh tế thế giới, nên Nguyễn Văn Luân có nhiều cơ hội và cả những thách thức để anh phát triển và khẳng định sự nghiệp của mình. 

Chỉ sau 5 năm thành lập trong đó trải qua 2 năm dịch bệnh, nhựa Thành Luân phát triển theo đúng chiến lược uy tín và chất lượng của mình, không ngừng phấn đấu để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tích cực đóng góp cho cộng đồng, nhờ đó nhựa Thành Luân nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được người tiêu dùng trong nước yêu thích.

Mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm trong thương trường nhưng với Nguyễn Văn Luân, anh vẫn luôn cẩn trọng trong mỗi bước đi của doanh nghiệp mình. Đối với anh mỗi cơ hội cho sự phát triển của doanh nghiệp đều chứa đựng cả hai yếu tố: thuận lợi và thách thức. Do vậy người chủ doanh nghiệp phải nhận định đúng được thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng trước khi đưa ra quyết định của mình.

Cần biết - Nhà sáng lập thương hiệu nhựa Thành Luân - Khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt (Hình 3).

Với mục tiêu phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, xây dựng uy tín, thương hiệu, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động, trong những năm qua, Công ty nhựa Thành Luân đã không ngừng vươn lên hoàn thiện về chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, hàng hoá, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, hàng hoá tốt nhất với giá cạnh tranh.

Ngoài sản xuất, nhựa Thành Luân còn chuyên phân phối hàng gia dụng nhựa đến từ thương hiệu nổi tiếng như Duy Tân, Việt Nhật,… đã luôn mang đến sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại sản phẩm từ bàn, ghế, tủ đồ, đến hộp khay, rổ, phích,…  Điều này không chỉ là cơ hội tốt để khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng cao mà còn là cánh cửa tiềm năng để những ai đang có ý định kinh doanh sản phẩm gia dụng lựa chọn và gắn bó.

Lựa chọn kinh doanh trong lĩnh vững nhiều cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường nhưng với anh Luân sự cạnh tranh chính là yếu tố để các doanh nghiệp tự hoàn thiện chính mình, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bằng những kiến thức được đào tạo bài bản, bằng sự quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình, những chiến lược mà anh đề ra cho doanh nghiệp của mình đã phát huy hiệu quả tích cực: lợi nhuận của Công ty ngày một cao hơn, đời sống của công nhân ngày càng ổn định chính là động lực để doanh nghiệp có bước tiến xa hơn trong tương lai.

Cần biết - Nhà sáng lập thương hiệu nhựa Thành Luân - Khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt (Hình 4).

Xây dựng đội ngũ mạnh, nền móng của một doanh nghiệp

Sự thành công của nhựa Thành Luân không thể không kể đến là vai trò của đội ngũ nhân lực. Nhựa Thành Luân sở hữu lực lượng nhân viên chuyên môn nghiệp vụ cao, thân thiện, nhiệt huyết, không ngừng trau dồi học hỏi và ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm. 

Họ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu cho sự phát triển của doanh nghiệp. Song song với chất lượng sản phẩm, anh Luân nhấn mạnh đến chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, tiện ích, nhanh chóng để mang về sản phẩm đúng chất lượng với số tiền bỏ ra. 

Cần biết - Nhà sáng lập thương hiệu nhựa Thành Luân - Khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt (Hình 5).

Doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội

Người ta vẫn thấy anh miệt mài trên các chặng đường thiện nguyện bởi hơn ai hết, vị doanh nhân này vẫn luôn trăn trở, tìm cách cân bằng giữa hiệu quả kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Anh hi vọng rằng, tinh thần kinh doanh của các bậc tiền nhân có thể thổi vào thế hệ sau ý chí, động lực tiên phong, dám nghĩ, dám làm, dám vượt qua thử thách và mong muốn bản thân là một trong số nhiều doanh nhân đóng góp thiết thực cho sự đổi thay của đất nước, sự sẻ chia với cộng đồng. 

Thẳng thắn, bộc trực và luôn cẩn trọng trong từng chiến lược phát triển, Nguyễn Văn Luân khiêm tốn trước những thành quả mà anh và công ty đạt được trong thời gian qua. Nụ cười hiền hậu và ánh mắt ấm áp của người thủ lĩnh lúc nào cũng làm người đối diện thấy thiện cảm và dễ gần. 

Khi được hỏi về chiến lược xây dựng thương hiệu của nhựa Thành Luân, ánh mắt và giọng nói của người thủ lĩnh đều toát lên sự quyết đoán và sự tự tin ở chính năng lực và doanh nghiệp của mình. Với anh thương hiệu của doanh nghiệp được xây dựng trên chính những giá trị mà nó đem lại cho người Việt và cho xã hội thông qua sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đó. Và một sản phẩm tốt, một dịch vụ tốt là những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng công nhận.

Mỹ Diệp

Tiền thưởng doanh số, sáng kiến có phải nộp thuế thu nhập cá nhân?

Thứ 6, 08/12/2023 | 14:00
Tiền thưởng doanh số, sáng kiến nếu chỉ mang tính nội bộ công ty, không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền công nhận thì vẫn thuộc diện nộp thuế thu nhập cá nhân.

HDBank nhận giải thưởng Quản trị doanh nghiệp

Thứ 6, 08/12/2023 | 15:52
HDBank vừa được Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) trao giải thưởng Board of the Year.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.