Resta - Ứng dụng không thể bỏ qua khi đầu tư bất động sản

Thứ 3, 05/09/2023 | 10:57
0

Bất động sản tại Hà Nội vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với vị trí đắc địa, việc mua bán bất động sản ở khu vực này chắc chắn sẽ mang tới cho nhà đầu tư tiềm năng lợi nhuận cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách tra quy hoạch Hà Nội mới nhất cùng những tính năng thú vị vừa ra mắt của ứng dụng kết nối và đầu tư bất động sản Resta.

1. Giới thiệu bản đồ quy hoạch bất động sản tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô, trung tâm văn hóa, kinh tế, tài chính của cả nước. Theo quy hoạch chung của Thành phố Hà Nội từ năm 2011, mục tiêu của bản quy hoạch là đưa Hà Nội trở thành TP “Xanh - Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”, đô thị phát triển năng động, hiệu quả, có sức cạnh tranh cao trong nước, khu vực và quốc tế, trở thành trung tâm, động lực thúc đẩy phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước. Hiện tại, bản đồ quy hoạch xây dựng Hà Nội trên ứng dụng Resta đã cập nhật bản đồ quy hoạch 38 phân khu trung tâm và các thị trấn, thị xã, đô thị vệ tinh như hình dưới đây.

Cần biết - Resta - Ứng dụng không thể bỏ qua khi đầu tư bất động sản

Bản đồ quy hoạch 38 phân khu Hà Nội

Để kiểm tra quy hoạch Hà Nội bạn có thể tải về Resta - Ứng dụng tra cứu bản đồ quy hoạch miễn phí tại website Resta.vn - Ứng dụng cung cấp bản đồ quy hoạch Hà Nội vô cùng đầy đủ, chi tiết, có độ phân giải cao. Với Resta, người dùng có thể nhập vào địa chỉ cụ thể của mảnh đất hoặc lấy địa chỉ từ liên kết Google Map và dán vào ô tìm kiếm trong ứng dụng để xác định loại đất quy hoạch. Ngoài ra, Resta còn cho phép sử dụng bảng tọa độ góc ranh trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để tìm ra tọa độ của khu đất. Với Resta, chưa bao giờ việc tra cứu nhanh quy hoạch lại có thể thuận lợi và dễ dàng như vậy.

Cần biết - Resta - Ứng dụng không thể bỏ qua khi đầu tư bất động sản (Hình 2).

Tra cứu quy hoạch Hà Nội với Resta

2. Khảo sát tiềm năng bất động sản

Bạn là nhà đầu tư đang mong muốn tìm hiểu bất động sản tại một khu vực nhất định? Bạn luôn muốn nhận cập nhật liên tục những thông tin nóng hổi về thị trường - quy hoạch trong khu vực này để có những kế hoạch đầu tư chính xác và kịp thời nhất. Resta chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Ứng dụng Resta - Nền tảng kết nối và đầu tư bất động sản với sự kết hợp của công nghệ, mang tới rất nhiều tiện ích nổi trội:

Cần biết - Resta - Ứng dụng không thể bỏ qua khi đầu tư bất động sản (Hình 3).

Bên cạnh bản đồ quy hoạch, Bộ lọc Resta 360 là tính năng lần đầu tiên ra mắt trên thị trường Việt Nam. Với Bộ lọc Resta 360, nhà đầu tư liên tục được cập nhật các chỉ tiêu về kinh tế vĩ mô, dân số, lao động, thông tin quy hoạch - thị trường, thông tin về những dự án bất động sản lớn… Ngoài ra, người dùng có thể truy cập vào lượng tin rao phong phú trên nền tảng này, đồng thời có thể đăng tin rao miễn phí để tiếp cập tới mạng lưới những nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp.

Với công nghệ nền tảng dựa trên Big Data và AI, Resta hứa hẹn sẽ là ứng dụng được bùng nổ khi thị trường khởi sắc. Để không bỏ lỡ những tính năng siêu hot, hãy tải ngay ứng dụng Resta trên AppStore và Google Play. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào website Resta.vn nhé!

Thu Hà

Thị trường bất động sản vẫn đang rất cần một "cú hích"

Thứ 2, 04/09/2023 | 16:56
Công ty, nguồn vốn, khách hàng... không tìm được điểm giao nhau, các doanh nghiệp BĐS vẫn đang chới với giữa bờ vực sụp đổ bởi loạt vấn đề chưa được giải quyết.

“Gã khổng lồ” bất động sản Trung Quốc tránh được vỡ nợ lần đầu

Thứ 7, 02/09/2023 | 15:34
Công ty bất động sản lớn nhất Trung Quốc hiện đang mấp mé bờ vực vỡ nợ sau khi công bố khoản lỗ gần 7 tỷ trong nửa đầu năm 2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.