‘Yêu râu xanh’ hãm hại cháu bé 7 tuổi khai gì tại cơ quan công an?

‘Yêu râu xanh’ hãm hại cháu bé 7 tuổi khai gì tại cơ quan công an?

Thứ 7, 09/09/2017 | 07:00
0
Gã "yêu râu xanh" khai nhận, sau khi uống rượu thấy nạn nhân đứng chơi một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Hắn khống chế cháu bé lôi đến rặng cây rậm rạp...

Báo Người Đưa Tin đã đề cập trong bài viết: "Phẫn nộ vụ ông cậu giở trò đồi bại với cháu 7 tuổi rồi dọa giết" phản ánh về vụ án Hiếp dâm trẻ em đặc biệt nghiêm trọng tại Tuyên Quang.

Tại cơ quan công an, Hoàng Văn Vụ (47 tuổi, trú tại thôn Tin Kéo, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang) kẻ hãm hại cháu Trương Quỳnh Nh. (7 tuổi, trú cùng địa phương) tỏ ra ăn năn hối cải.

Pháp luật - ‘Yêu râu xanh’ hãm hại cháu bé 7 tuổi khai gì tại cơ quan công an?

Đối tượng Vụ tại cơ quan công an.

Vụ khai nhận, vào khoảng 11h ngày 17/8 Vụ ăn cơm uống rượu tại nhà mình cùng Triệu Văn P. (SN 1972, trú tại thôn Bản Bung, xã Thanh Tương, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang).

Sau khi uống rượu xong, P. đi ngủ. Vụ ra ngoài thì nhìn thấy cháu Nh. đang chơi một mình ở hiên nhà bà Lộc (bà nội Nh.) gần nhà Vụ.

Do ngày hôm trước bố Nh. nghĩ quẩn uống thuốc trừ sâu tự tử đang cấp cứu ở bệnh viện, người thân trong nhà dồn cả lên bệnh viện chăm sóc, nên chỉ có mình cô bé 7 tuổi ở nhà. Lúc này Vụ nảy sinh ý định giở trò đồi bại với nạn nhân.

Đối tượng đi xuống nơi Nh. đang chơi, do thân quen nên khi nghe tiếng Vụ gọi, cô bé không ngần ngại tiến tới.

Tuy nhiên, Nh. đâu biết rằng, kẻ mà cô bé gọi bằng ông trẻ lại đang rắp tâm hãm hại mình. Khi Nh. đến gần, Vụ túm cổ cô bé kéo về phía rặng cây và giở trò đồi bại trong sự phản kháng của nạn nhân.

Ở vùng quê mỗi nhà nằm ở một quả đồi, cách nhau đến hàng trăm mét, lại vào buổi nghỉ trưa, cô bé mới 7 tuổi làm sao chống lại được "con thú hoang" mất hết tính người...

Pháp luật - ‘Yêu râu xanh’ hãm hại cháu bé 7 tuổi khai gì tại cơ quan công an? (Hình 2).

Dư luận phẫn nộ về hành vi đồi bại mà Vụ gây ra

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Vụ đe dọa nạn nhân không được nói cho ai biết, nếu nói thì Vụ sẽ giết chết. Vì đau, vì sợ, cô bé khóc lóc, ngồi thu lu một chỗ đợi bà nội và người thân về...

Sau đó bà Lộc về và phát hiện ra cháu có biểu hiện lạ, có máu chảy ra ở vùng kín. Hỏi cháu không nói bị sao, nghĩ cháu “đến tháng” nên bà lật đật chạy đi mua băng vệ sinh về cầm máu.

Tuy nhiên máu vẫn ra nhiều. Bà Lộc gọi điện cho người thân đưa Nh. đi cấp cứu sau đó vụ việc được phía bệnh viện báo cáo tới cơ quan công an.

Theo tìm hiểu, đối tượng Vụ chưa có tiền án tiền sự, nhưng tại địa phương lại nổi lên là kẻ ham ăn lười lao động, thích rượu chè bù khú với P..

Gia cảnh vốn vô cùng khó khăn, nhưng Vụ không chịu lao động sản xuất, Nhà nước cho trâu cũng không nhận để “đỡ phải chăm sóc”.

Nhà Vụ cách nhà nạn nhân một quả đồi, thường ngày đối tượng chỉ thích uống rượu và không thích vận động. Nhưng buổi tối ngày xảy ra vụ án, đối tượng lại đi sang hàng xóm xem đá bóng đến tối muộn mới về.

Vợ đối tượng đã bỏ đi từ lâu, cô con gái cũng không ở nhà... Những biểu hiện lạ của Vụ không qua mắt được các trinh sát của Công an tỉnh Tuyên Quang.

Trung tá Trần Ngọc Sơn, Đội trưởng Đội hướng dẫn điều tra án (phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – PC45, Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết, lãnh đạo công an tỉnh đã quyết định xác lập chuyên án mang bí số 0817-H để điều tra, làm rõ.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Hòa

Phẫn nộ vụ ông cậu giở trò đồi bại với cháu 7 tuổi rồi dọa giết

Thứ 6, 08/09/2017 | 09:00
Sau khi uống rượu, ông cậu mất nhân tính đã khống chế cháu 7 tuổi ra nơi hoang vắng rồi giở trò đồi bại. Gã còn dọa giết chết nếu dám kể với ai.

Hà Nội: Cụ ông hiếp dâm bé gái 3 tuổi ngồi khó nhọc nghe tòa tuyên án

Thứ 4, 06/09/2017 | 16:56
Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái hàng xóm trong một lần sang chơi, cụ ông 80 tuổi lừa lấy nước cho cháu bé uống để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.
Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Phúc thẩm Việt Á: Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm án

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long và một số bị cáo đã được xem xét chấp nhận kháng cáo và giảm án so với phiên sơ thẩm trước đó.

Mánh khoé của người đàn ông lừa bạn góp vốn đầu tư chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Chơi cờ bạc nợ nần nhiều, Thịnh lên kế hoạch lừa bạn góp tiền tỷ đầu tư làm ăn. Khi bạn yêu cầu trả tiền, Thịnh đưa ra nhiều lý do với mục đích trốn nợ.

Quảng Ngãi: Khởi tố vụ chìm sà lan làm 4 người chết, 5 người mất tích

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:02
Sà lan chìm trên biển Lý Sơn (Quảng Ngãi) khiến 4 người tử vong nhưng không trùng danh sách đăng ký khi hoạt động.

Công an Quảng Bình truy nã đặc biệt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:20
Sau khi giết "vợ hờ", đối tượng Thông đã nhắn tin cho người nhà rồi bỏ trốn từ ngày 6/5, không xác định được đang ở đâu.

Bình Thuận: Bắt đối tượng cưa trộm 1.100 cây keo lá tràm

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:18
Đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi cưa trộm keo lá tràm nhiều lần từ giữa tháng 4/2024. Thời gian thực hiện hành vi thường vào khoảng 20h đến 22h tối.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.