11 niềm hy vọng nào sẽ giúp ĐTQG Việt Nam đánh bại đối thủ khó chơi UAE?

11 niềm hy vọng nào sẽ giúp ĐTQG Việt Nam đánh bại đối thủ khó chơi UAE?

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:39
0
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn về nhiều mặt đến từ tây Á là UAE, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để có thể giúp "những chiến binh sao vàng" đánh bại được đội bóng này?

Hiện tại, trong tay HLV Park Hang-seo đã có được 23 cái tên xuất sắc nhất. Đây đều là những chiến binh thiện chiến đã cùng ông chinh chiến qua rất nhiều giải đấu. Họ đã quá hiểu và quen thuộc với triết lý, phong cách và lối chơi mà ông thầy người Hàn Quốc đã gây dựng trong suốt hai năm qua.

Bởi vậy, sẽ không khó để HLV Park Hang-seo lựa chọn, sắp xếp ra được một đội hình ưng ý nhất để quyết chiến với ĐTQG UAE. Ở thời điểm này, sẽ không khó để dự đoán vị trí trấn giữ khung thành sẽ thuộc về ai. Văn Lâm sẽ là cái tên được lựa chọn vì kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn của mình. 

Tuy nhiên, Văn Lâm vẫn phải khắc phục điểm yếu bóng bổng và làm chủ không gian nếu như không muốn đưa ĐTQG Việt Nam vào thế khó hoặc phải vào lưới nhặt bóng ở những tình huống không đáng có.

Ở vị trí trung vệ, chắc chắn sẽ không có biến động khi ba cái tên được lựa chọn nhiều khả năng vẫn sẽ là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng. Đây là bộ ba đã chơi với nhau rất ăn ý suốt quãng thời gian qua và cũng là những trung vệ tốt nhất của chúng ta ở thời điểm hiện tại.

Thể thao - 11 niềm hy vọng nào sẽ giúp ĐTQG Việt Nam đánh bại đối thủ khó chơi UAE?

HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình nào để có thể đánh bại được ĐTQG UAE?

Bộ ba này sẽ cùng nhau tạo thành tấm lá chắn vững chắc để án ngữ trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Hành lang hai cánh, nơi được dự báo sẽ phải hoạt động vất vả ở trận đấu này khả năng cao sẽ thuôc về Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, khó có 2 cầu thủ nào xuất sắc và hợp lý hơn Tuấn Anh và Hùng Dũng ở vị trí này. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Tuấn Anh thi đấu cực hay, chịu khó tranh chấp và là người điều tiết lối chơi của đội tuyển. Còn Hùng Dũng, anh luôn có mặt ở những điểm nóng, thi đấu xông xáo, mạnh mẽ khiến tuyến giữa của ĐTQG Việt Nam trở nên chắc chắn và linh hoạt hơn.

Văn Toàn, Quang Hải với tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân tốt nhiều khả năng sẽ án ngữ hai vị trí tiền đạo cánh của chúng ta trong trận đấu này. Vị trí trung phong cắm sẽ là cơn đau đầu không mấy dễ chịu với ông thầy người Hàn Quốc bởi lẽ ông chưa thực sự có được trung phong nào thực sự ưng ý.

Anh Đức thì đã lớn tuổi nên anh không thể thi đấu thường xuyên trong thời gian dài còn Tiến Linh, Công Phượng cũng thi đấu không thực sự tốt. Vậy nên, không loại trừ khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng Hà Minh Tuấn ngay từ đầu. Tiền đạo thuộc biên chế QNK Quảng Nam có lối chơi mạnh mẽ, tranh chấp, làm tường và ghi bàn khá tốt.

Đội hình ra quân dự kiến:

Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn, Quang Hải, Minh Tuấn.

UAE không quá đáng sợ, ĐTQG Việt Nam sẽ thắng nếu thi đấu đúng sức mình

Thứ 4, 13/11/2019 | 19:13
Dù ĐTQG UAE là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G trong việc giành một tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn có thể đánh bại đội bóng này nếu như chúng ta có thể khoét sâu vào những điểm yếu này đại diện đến từ tây Á.

HLV Park Hang-seo: "Chúng tôi sẽ không chủ quan bởi UAE khả năng sẽ chơi tất tay ở trận đấu tới"

Thứ 4, 13/11/2019 | 12:49
HLV Park Hang-seo khẳng định, ĐTQG UAE là một đối thủ mạnh. Bởi vậy toàn đội sẽ thi đấu một cách thận trọng để giành được một kết quả tốt nhất ở trận đấu ngày mai.

ĐTQG UAE có mặt ở Nội Bài, sẵn sàng cho mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Việt Nam

Thứ 4, 13/11/2019 | 06:53
Như vậy, ĐTQG UAE đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu sẽ khá khó khăn trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo vào ngày 14/11 tới đây.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?