20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh

20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh

Thứ 7, 13/04/2013 | 15:06
0
Hình ảnh nóng bỏng của Angelina Jolie, Jessica Alba, Halle Berry... trong phim đã trở thành những biểu tượng sexy của màn bạc.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Theo thời gian, khán giả có thể quên đi nội dung các bộ phim từ vài thập kỷ trước, nhưng hình ảnh các cô đào gợi cảm mê hồn khi mặc áo tắm vẫn còn được nhớ tới mãi. Cùng chiêm ngưỡng 20 minh tinh diện đồ bơi đẹp nhất trên màn ảnh Hollywood do tạp chí Instyle tổng hợp.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh

Brigitte Bardot trong phim "The Girl In The Bikini" năm 1952. Thời điểm này, minh tinh huyền thoại vẫn chưa thực sự nổi tiếng và chưa được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm".

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 2).

Deborah Kerr trong "From Here to Eternity" năm 1953. Người đẹp này từng chia sẻ: "Tôi không nghĩ mọi người biết tôi có thể diễn xuất cho đến khi tôi mặc áo tắm". Bộ đồ bơi thắt eo của Deborah tuy kín đáo mà vẫn cực kỳ quyến rũ, tôn lên thân hình tuyệt đẹp của cô.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 3).

Elizabeth Taylor gợi cảm trong bộ áo tắm liền mảnh khi xuất hiện trong phim "Suddenly, Last Summer" năm 1959.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 4).

Người đẹp đầu tiên đóng vai Bond girl, Ursula Andress đã có hình ảnh vô cùng sexy trong phim "Dr. No" năm 1962. Hình ảnh cô nàng Honey Ryder mặc bộ bikini màu trắng sũng nước bước lên bãi biển đã trở thành khuôn mẫu cho sự gợi cảm của Bond girl và cũng là cảnh quay kinh điển trong lịch sử điện ảnh.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 5).

Người đẹp Annette Funicello trong phim "Beach Party" năm 1963.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 6).

Raquel Welch trong phim "One Million Years B.C" năm 1966. Người đẹp nóng bỏng trong bộ áo tắm kiểu thời tiền sử mà các nhà thiết kế trang phục tưởng tượng ra.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 7).

Pam Grier ngọt ngào trong bộ áo tắm lưới trong phim "Coffy" năm 1973.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 8).

Farrah Fawcett xinh đẹp, gợi cảm trong poster phim "Charlie’s Angels" năm 1976. Poster này sau đó đã bán được 12 triệu tờ và ngày nay nó vẫn đắt khách.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 9).

Bo Derek nóng bỏng trong bộ áo tắm màu da - một cảnh trong phim "10" năm 1979.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 10).

Phoebe Cates ướt át trong phim "Fast Times at Ridgemont High" năm 1982. Đó là một thước phim quay chậm ấn tượng khi người đẹp mặc bộ bikini màu đỏ hợp với màu son môi đang bước lên từ bể bơi.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 11).

Hình ảnh Carrie Fisher quyến rũ trong phim "Return of the Jedi" năm 1983 giúp cô trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm của Hollywood. Nhiều khán giả vẫn nhớ mãi Carrie trong bộ bikini vàng giống như một nữ thần sắc đẹp.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 12).

Pamela Anderson được mệnh danh là "quả bom sex" từ hình ảnh bốc lửa của cô trong phim truyền hình "Baywatch" năm 1995. Hình ảnh Pamela mặc bikini đỏ thiêu đốt bãi biển trong phim đã trở thành một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của cô đào này.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 13).

Salma Hayek Pinault hoang dã và khêu gợi trong vai một vũ công của phim kinh dị "From Dusk Till Dawn" năm 1996.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 14).

Gwyneth Paltrow xuất hiện gợi cảm trên bãi biển ở Italy trong bộ bikini hoa bên cạnh tài tử Jude Law khi cặp đôi đóng phim "The Talented Mr. Ripley" năm 1999.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 15).

Halle Berry cũng trở thành một trong những Bond girl sexy nhất nhờ hình ảnh mặc bikini nóng bỏng của cô trong phim "Die Another Day" năm 2002. "Miêu nữ" mặc bộ bikini màu da cam, thắt dao bên hông và thả dáng tuyệt đẹp trên bãi biển.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 16).

Không ai chú ý đến bộ phim "Into The Blue" năm 2005 cho đến khi poster Jessica Alba mặc bộ bikini gợi cảm được đăng tải.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 17).

Hình ảnh nóng bỏng của Kate Bosworth khi diện bikini lướt ván trong phim "Blue Crush" năm 2002.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 18).

Demi Moore vẫn quyến rũ mê hồn ở tuổi 41 khi cô đóng phim "Những thiên thần của Charlies" năm 2003. Khán giả không thể quên hình ảnh sexy của cô trên bãi biển. Với vai diễn này, Demi đã được xếp vào top những cô đào đóng vai phản diện hot nhất.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 19).

Angelina Jolie nổi tiếng từ bộ phim "Bí mật ngôi mộ cổ" năm 2003, không chỉ bởi những pha hành động nghẹt thở mà còn vì những hình ảnh vừa sexy vừa mạnh mẽ của cô. Các fan nam có lẽ đã chết mê chết mệt khi Lara Croft thay bộ áo tắm hai mảnh, khoe thân hình cực gợi cảm.

Sự kiện - 20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh (Hình 20).

Nữ ca sĩ Jessica Simpson cũng đã sở hữu cảnh bikini ấn tượng nhất lịch sử điện ảnh nhờ vai diễn trong bộ phim "The Dukes Of Hazzard". Cô nàng bước vào đồn cảnh sát, cởi áo và để lộ thân hình nóng bỏng trong bộ bikini hồng.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Siêu mẫu học giỏi 'ăn nằm' với cả tá đàn ông

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:22
Siêu mẫu tốt nghiệp tấm bằng giỏi của ĐH Cambridge (Anh) Lily Cole bỗng trở thành mục tiêu bị thiêu sống khi những người trong cùng thị trấn phát hiện cô “yêu” cả tá đàn ông…

Clip quảng cáo với siêu mẫu Heidi Klum 'hot' nhất tuần

Thứ 2, 25/03/2013 | 10:08
Siêu mẫu Heidi Klum đầy nóng bỏng với bánh Burger, những chú tắc kè sặc sỡ hay clip nặng tính châm biếm về xì hơi và hút thuốc là những quảng cáo xuất sắc nhất tuần này.

Ngắm siêu mẫu Anh khoe vẻ đẹp trong ảnh quảng cáo

Thứ 4, 20/03/2013 | 11:01
Người đẹp 25 tuổi đến từ nước Anh Rosie Huntington-Whiteley khoe vóc dáng quyến rũ và gợi cảm trong bộ ảnh quảng cáo mới của "nội y" Marks & Spencer.