3 câu hỏi chờ lời giải đáp ở trận MU vs Brighton

Thứ 7, 16/09/2023 | 10:07
0
MU sẽ đối đầu với Brighton tại Old Trafford vào thứ Bảy tuần này, ngày 16 tháng 9. Hãy xem xét 3 điều cần lưu ý trong trận đấu này.
Bóng đá Anh - 3 câu hỏi chờ lời giải đáp ở trận MU vs Brighton

1. Tình thế tiến thoái lưỡng nan trong lựa chọn của MU
Bản hợp đồng mới Sofyan Amrabat có thể sẽ ra mắt Man United trước Brighton, nhưng vẫn còn những nghi ngờ về đội hình xuất phát của Man United. Quỷ đỏ có thể bắt đầu với sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của ten Hag, điều đó có nghĩa là loại Christian Eriksen khỏi đội hình thi đấu.

Tuy nhiên, khả năng thực hiện những đường chuyền dài từ sâu của Eriksen có thể rất quan trọng dựa trên phong cách chơi của Man United và do đó, Ten Hag có thể nghĩ đến việc sử dụng sơ đồ ba hậu vệ để bố trí Amrabat, Eriksen và Casemiro ở vị trí tiền vệ. Điều đó cũng sẽ cung cấp cho họ thêm một tuyến phòng thủ trước hàng phòng ngự trước hàng tấn công ấn tượng của Brighton.

Bóng đá Anh - 3 câu hỏi chờ lời giải đáp ở trận MU vs Brighton (Hình 2).

Hơn nữa, Antony cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu vì vấn đề cá nhân. Điều này có nghĩa là Man United có thể phải xuất phát với Facundo Pellistri ở cánh phải. Mason Mount, người đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Quỷ đỏ vì chấn thương, cũng có thể trở lại, có thể là sau buổi kiểm tra thể lực muộn trước cuối tuần.

Do đó, Ten Hag sẽ phải đưa ra một số quyết định liên quan đến việc lựa chọn đội trước trận đấu.

2. Hàng phòng ngự của MU đang chịu áp lực
Cho đến nay, Man United chỉ có thể giữ sạch lưới 1 trong 4 trận đấu của họ và để thủng lưới 7 bàn trong 3 trận gần đây nhất. Họ cũng sẽ vắng mặt Raphael Varane và Luke Shaw trong trận gặp Brighton vì cả hai đều vẫn đang chấn thương.

Bóng đá Anh - 3 câu hỏi chờ lời giải đáp ở trận MU vs Brighton (Hình 3).

Hệ quả là, dù họ vào trận với hàng hậu vệ 4 người hay 3 người thì hàng thủ của họ cũng sẽ phải chịu một số áp lực.

Họ sẽ phải đặc biệt thận trọng trước những pha phản công và phòng ngự tốt trước những tình huống cố định. Vẫn còn phải xem họ có thể vượt qua thử thách vào thứ Bảy tốt như thế nào.

3. Brighton sẽ tận dụng cơ hội của họ
Hoàn toàn không còn nghi ngờ gì nữa Brighton sẽ tấn công Manchester United ngay từ đầu. Những chú Hải âu trước đây đã cho thấy rằng họ không ngại tấn công ngay từ đầu trước các đội lớn.

Bóng đá Anh - 3 câu hỏi chờ lời giải đáp ở trận MU vs Brighton (Hình 4).

Hàng thủ của Man United rất dễ bị tổn thương và nếu họ không bố trí một tiền vệ phòng ngự chắc chắn, Brighton sẽ có cơ hội giành được điểm tại Old Trafford.

Hơn nữa, Sofyan Amrabat và Casemiro có thể lần đầu tiên được ra sân cùng nhau và không dễ để các cầu thủ làm quen với nhau, điều mà hàng tiền vệ của Brighton sẽ nhận thức được và họ sẽ cố gắng tìm ra một số sơ hở ở đó để tấn công Man United.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Rasmus Hojlund: Niềm hy vọng dẫn dắt MU tới vinh quang

Thứ 7, 16/09/2023 | 09:53
Người hâm mộ Manchester United đang kêu gọi Rasmus Hojlund dẫn dắt đội bóng thoát khỏi những khó khăn đầu mùa giải.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.