30 năm cùng nhau bản lĩnh, “Mãnh hổ Á châu” mang gì đến với người dùng Việt?

Thứ 6, 04/08/2023 | 17:54
0
Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Việt Nam đang ngập tràn tin tức về sự kiện Tiger Crystal Rave 2.0 mang trải nghiệm EDM bùng nổ cho hàng ngàn tín đồ âm nhạc từ Tiger Beer. Cùng với sự bùng nổ đó, thương hiệu bia xứng tâm với danh hiệu “Mãnh hổ Á châu” cũng vừa đánh dấu cột mốt 30 năm cùng Việt Nam “Đánh thức bản lĩnh”.

Hơn 90 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Tiger Beer đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng với hơn 40 giải thưởng danh giá và chinh phục trên 60 quốc gia. Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam, trong suốt 30 năm qua, Tiger Beer cũng đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng qua nhiều hoạt động ý nghĩa để trở thành thương hiệu luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt .

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Tiger Beer còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người Việt với những trải nghiệm âm nhạc độc đáo. Sự trở lại của Tiger Crystal Rave 2.0, chuỗi đại nhạc hội EDM trên nước đầu tiên tại Việt Nam năm nay có quy mô choáng ngợp từ sân khấu, ánh sáng, âm thanh chất lượng đã dẫn dắt nguồn năng lượng “phá đảo” mạnh mẽ từ người hâm mộ.

Tiger Beer đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng Việt Nam bằng chuỗi sự kiện âm nhạc “có 1 không 2” Tiger Remix với mong muốn tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong dịp năm mới. Cùng với tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger Remix với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám trong và ngoài nước như CL, Tóc Tiên, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu, Rhymastic,... tiếp thêm nguồn cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ hiện thực hoá những hoài bão trong năm mới.

Ngay cả trong dịp Tết Nguyên Đán, Tiger Beer cũng bùng nổ ngọn lửa “Đánh thức bản lĩnh” cùng người dùng bằng Lễ hội giao thừa Tiger Eve. Chương trình là sự kết hợp của nghệ thuật nhạc nước và trình diễn ánh sáng đa không gian độc đáo tại Việt Nam, đặc biệt với vũ điệu ánh sáng của hàng trăm thiết bị bay không người lái trên nền sân khấu nhạc nước kỳ vĩ và đại tiệc pháo hoa chào đón năm mới.

Với những nhóm khách hàng mê vận động và đề cao tính cạnh tranh cá nhân, Tiger Beer đã mang đến đấu trường bản lĩnh Tiger Arena - chuỗi thử thách không giới hạn từ mặt đất lên đến Đầu Cọp khổng lồ. Tại đây, các Mãnh Hổ có thể thử sức chinh phục bản thân, vượt ra khỏi rào cản để vươn tới một phiên bản “không khuất phục” của chính mình

Bức tường Tiger gây ấn tượng mạnh mẽ khi mang thông điệp truyền cảm hứng cho người tiêu dùng vượt qua những thử thách trong cuộc sống, theo đuổi đam mê, khát vọng để thực hiện giấc mơ của bản thân

Hàng ngàn khán giả vẫn chưa thể quên cảm giác thật sảng khoái như đang đứng trên đỉnh núi Everest phủ đầy tuyết tại “Tiger Crystal Sảng khoái -1 o C”. Đây là một sự kiện độc đáo có một không hai khi giới trẻ lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm tuyết thật 100% rơi giữa mùa hè Việt Nam.

Trên hành trình 30 năm cùng nhau bản lĩnh với người Việt, Tiger Beer còn tự hào hiện diện trong các dự án và chương trình hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường, ủng hộ những hoạt động văn hóa- thể thao của Việt Nam.

Với người Việt, tình yêu bia luôn gắn liền với tình yêu bóng đá. Theo đó, Tiger Beer là nhà tài trợ chính trong các sự kiện truyền hình trực tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm tiếp lửa cổ vũ đội tuyển quốc gia trong các giải đấu quốc tế vừa qua.

Ngoài ra, Tiger Beer còn tổ chức giải đấu Tiger Street Footbal với sự góp mặt của 5 siêu sao huyền thoại bóng đá thế giới, bao gồm Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà) và Park Ji-sung (Hàn Quốc), dưới sự dẫn dắt của Đại sứ Tiger Street Football – cựu đội trưởng CLB Manchester United - Rio Ferdinand nhằm giúp các bạn trẻ yêu bóng đá có cơ hội phô diễn tài năng. Đồng hành cùng 5 huyền thoại này còn có thủ môn đội tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm trong vai trò Đại sứ của giải đấu này tại Việt Nam.

Thành công từ những sự kiện lớn dành cho người dùng không phải là thành quả chỉ ngày một ngày hai mà được bắt đầu từ những viên gạch nhỏ trong hành trình 30 năm tại Việt Nam của thương hiệu bia toàn cầu này.

Năm 1993, mẻ bia Tiger đầu tiên ra đời trong niềm hân hoan của những người sáng lập với một sứ mệnh là “giới thiệu tinh hoa và sự sôi động đầy sức sống của Châu Á ra thế giới” qua loại bia có hương vị và chất lượng hảo hạng nhất.

Qua 30 năm, Tiger Beer đã chinh phục trái tim hàng triệu khách hàng không chỉ bằng vị bia đậm chất đặc trưng mà còn là câu chuyện về chất bản lĩnh của Tiger Beer, được hun đúc không ngừng qua từng thời kỳ, tất cả đều tương đồng đậm chất Việt Nam – một quốc gia kiên định, giàu lòng tự hào và không ngừng đổi mới vươn lên.

Tiger Beer đã từng bước chinh phục trái tim người Việt, cho dù đó là người tiêu dùng, khán giả của những sự kiện đặc biệt của hãng hay người hâm mộ của những gương mặt bản lĩnh như Tóc Tiên, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, NTK Công Trí và hàng triệu bản lĩnh Việt khác. Tất cả mọi hoạt động hướng đến người dùng của Tiger Beer đều đã thể hiện tinh thần 30 năm cùng Việt Nam “Đánh thức bản lĩnh”

Chạm mốc 30 năm thành công tại Việt Nam, Tiger Beer khẳng định vẫn tiếp tục mang sứ mệnh của một “Mãnh hổ Á châu” cùng người Việt thông qua chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh”

Cũng nhân dịp này, Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại Việt Nam. Chiến dịch này là minh chứng cho tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” cùng người Việt tiếp tục vươn mình và bứt phá mạnh mẽ để chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại đây.

Cùng chuyên mục

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.