4 liveshow trong một đêm nhạc bùng nổ

4 liveshow trong một đêm nhạc bùng nổ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Với 4 liveshow thu nhỏ tạo thành những “cặp đôi hoàn hảo” trên sân khấu, các nghệ sỹ cùng tung hứng cho nhau, tạo thành một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Đó là Nguyễn Cường Siu Black; Giáng Son Khánh Linh; Lê Minh Sơn Tùng Dương ; Bảo Chấn Tấn Minh và Ngọc Anh.

Đêm Viettel tái ngộ khán giả TP HCM đêm 2/11 tại Nhà hát Lớn. Đây là chương trình âm nhạc được đầu tư rất lớn với kì vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên có tầm vóc.

Xã hội - 4 liveshow trong một đêm nhạc bùng nổ
Điểm nhấn của chương trình là sự kết hợp giữa các cặp đôi ca sỹ - nhạc sỹ cùng tung hứng và biểu diễn trên sân khấu. Đó là Nguyễn Cường – Siu Black, Tùng Dương – Lê Minh Sơn, Giáng Son – Khánh Linh, Bảo Chấn – Ngọc Anh và Tấn Minh.

“Họ không chỉ là những nghệ sỹ mà tác phẩm đã cộng sinh vào thành công của nhau, mà còn là những người có mối quan hệ giao cảm đặc biệt ngoài đời. Ngoài khả năng, họ phải là những ca sĩ “sạch”, có đẳng cấp, bởi đây không phải là một chương trình bán vé nhằm thỏa mãn tất cả đối tượng khán giả”, Lê Minh Sơn – đạo diễn Đêm Viettel cho hay.

Điều đặc biệt trong số các nghệ sỹ tham gia Đêm Vietel là sự xuất hiện của nhạc sỹ Bảo Chấn, người gần như đã ẩn thân trong các hoạt động âm nhạc bề nổi lâu nay. Lê Minh Sơn cho biết , Bảo Chấn với anh là một ám ảnh lớn, nếu Trần Tiến là ông hoàng nhạc Pop của thập kỷ 1980, thì thập kỷ 1990 tràn ngập một màu Bảo Chấn: Từ băng đĩa, sân khấu, tiệm café, sóng phát thanh truyền hình… “Anh Chấn xứng đáng được tôn trọng, anh ấy có tài, là người đàn anh thật sự trong đời sống cũng như trong nghề của nhiều lứa nhạc sĩ sau này”, Lê Minh Sơn nói.

Có nhiều ca sĩ thành danh và gắn bó với âm nhạc Bảo Chấn, nhưng lần này, sự trở lại của ông khá mới mẻ qua hai giọng hát Tấn Minh và Ngọc Anh.

Sân khấu sang trọng nhưng gần gũi. Một dàn nhạc chơi ăn ý với những bản phối khí làm mới ca khúc vốn đã định hình trong lòng người nghe nhạc. Chương trình được nhà mạng Viettel đầu tư một cách nghiêm túc, có tầm vóc, không ngại tốn kém và chỉ dành để tri ân khách hàng thân thiết. Nhưng vượt lên trên một chương trình ca nhạc chăm sóc khách hàng thông thường, đơn vị tổ chức còn mong muốn đưa Đêm Viettel thành một chương trình âm nhạc thuần Việt thường niên có cá tính và đẳng cấp cao.

PV