4 mẫu Hong Kong mặc bikini dự tiệc sinh nhật tỷ phú

4 mẫu Hong Kong mặc bikini dự tiệc sinh nhật tỷ phú

Thứ 6, 07/06/2013 | 15:04
0
Noãn Nhã, Chung Huệ Chi và hai chân dài khác được trả tiền để ăn mặc mát mẻ dự tiệc.

Sự kiện - 4 mẫu Hong Kong mặc bikini dự tiệc sinh nhật tỷ phú

Các cô gái ăn mặc mát mẻ dự tiệc sinh nhật của tỷ phú.

Tối 30/5, Chu Trác Hoa - một đại gia xứ cảng thơm tổ chức tiệc mừng sinh nhật thứ 39 tại một biệt thự ở Macau. Khách mời ngoài những nhân vật thân thiết với vị này còn có 4 chân dài khá đình đám xứ cảng thơm là Noãn Nhã (diễn viên đóng Nhất lộ hướng Tây), Chung Huệ Chi (người từng vướng vào scandal của cậu ấm Lý Tông Thụy), cùng hai chân dài Bonnie và Keiko. Bốn cô gái được yêu cầu mặc bikini gợi cảm, cùng lên uống rượu và trò chuyện với khách mời.

Để tránh những sự chú ý không đáng có, khách dự tiệc đều bị kiểm tra giấy mời từ ngay cổng vào, an ninh được thắt chặt. Chu Trác Hoa, chủ nhân của bữa tiệc rất phấn khích, anh này cùng bơi với các mỹ nhân, nói cười vui vẻ. Giữa tiệc, 4 cô gái và một số mẫu khác còn đứng xếp hàng để cánh mày râu chọn và chụp ảnh cùng. Chu Trác Hoa có cha nuôi là một vị máu mặt trong giới cờ bạc của Macau, bản thân vị này cũng làm chủ nhiều sòng bài lớn nhỏ, tài sản lên đến hàng tỷ USD.

Sự kiện - 4 mẫu Hong Kong mặc bikini dự tiệc sinh nhật tỷ phú (Hình 2).

Sự kiện - 4 mẫu Hong Kong mặc bikini dự tiệc sinh nhật tỷ phú (Hình 3).

Khách mời tha hồ ngắm các cô gái đẹp, ăn mặc sexy.

Đây không phải lần đầu Chu Trác Hoa có liên hệ với các chân dài xứ cảng thơm. Vài ngày trước, báo chí Hong Kong rộ lên thông tin vị này bỏ hàng 30.000 USD để qua đêm với diễn viên đài TVB Lưu Lợi. Trước những chứng cứ mà báo chí đưa ra, Lưu Lợi hôm 6/6 đã gửi văn bản tới giới truyền thông và khẳng định đúng là cô đến Macau với ông Chu, nhưng chỉ vì công việc, không có chuyện qua đêm lấy tiền.

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Hàng loạt người mẫu Hong Kong phủ nhận bị hiếp

Thứ 5, 31/01/2013 | 21:31
Một chân dài 25 tuổi bị làm nhục trong khi hầu rượu đại gia. Các người mẫu như Chung Thái Hy, Triệu Thạc Chi... bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ việc.

Mẫu Hong Kong tiết lộ 'giao dịch' tình - tiền

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:43
Hứa Dĩnh, người mẫu từng lộ ảnh nóng vì mất điện thoại, tố cáo nhiều trường hợp sao Hong Kong đổi tình lấy tiền bạc, danh vọng.

Hoa hậu Hong Kong bị đồn có mặt trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 3, 09/04/2013 | 11:41
Chu Thần Lệ bị nghi ngờ tham gia "MC Bữa tiệc trắng" - một hoạt động thiếu lành mạnh tại triển lãm Hải Thiên thịnh diên.