4 mỹ nhân Hàn đối mặt với tòa án vì chất cấm

4 mỹ nhân Hàn đối mặt với tòa án vì chất cấm

Thứ 5, 14/03/2013 | 15:20
0
Lại một lần nữa làng giải trí xứ Hàn dậy sóng, khi những kiều nữ xinh đẹp và tài năng của họ phải đối mặt với cáo buộc sử dụng chất cấm.

Bốn nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hàn gồm Park Shi Yeon, Lee Seung Yeon, Jang Mi In Ae và Hyun Young  đã bị cáo buộc và điều tra về việc sử dụng bất hợp pháp ma túy, propofol (một loại chất gây mê cực mạnh). Hiện tại, cả 4 người đẹp đều đã bị truy tố nhưng không bị bắt giam.

Sự kiện - 4 mỹ nhân Hàn đối mặt với tòa án vì chất cấm

Theo nguồn tin từ cảnh sát, Park Shi Yeon bị cáo buộc sử dụng ma túy 185 lần, Lee Seung Yeon bị cáo buộc dùng 111 lần, Jang Mi In Ae 95 lần và Hyun Young là 45 lần.

Bốn diễn viên này đã bị truy tố vào ngày hôm qua, 13 tháng 3. Các diễn viên này bị cáo buộc sử dụng ma túy dưới lớp vỏ là phương pháp điều trị tại bệnh viên. Ngoài ra, cảnh sát cũng đã truy tố 2 bác sỹ. Hai người này đã kê những loại dược phẩm có tính chất gây nghiện mà không nhắm mục đích điều trị y tế.

Sự kiện - 4 mỹ nhân Hàn đối mặt với tòa án vì chất cấm (Hình 2).

Công ty quản lý của Park Shi Yeon cho biết: “Chúng tôi muốn thông báo với các bạn những thông tin chính thức về Park Shi Yeon. Sự thật là Park Shi Yeon đến bệnh viên để điệu trị và làm thẩm mĩ. Cô ấy chỉ làm theo hướng dẫn của thầy thuốc và uống các loại thuốc ghi trên đơn. Park Shi Yeon rất buồn và lo lắng về sự việc này. Chúng tôi sẽ cố gắng để loại bỏ những thông tin không đúng xuất hiện tran làn trên mạng những ngày vừa qua. Chúng tôi hy vọng giới truyền thông và mọi người giúp Park Shi Yeon vững tinh thần trong giai đoạn khó khăn này. Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới những người yêu mếm và người hâm mộ của Park Shi Yeon vì đã làm họ buồn.”

Jang Mi In Ae cũng chính thức lên tiếng qua công ty quản lý của mình, C-JeS Entertainment. Cô đã nói: “Trước hết, tôi xin lỗi vì đã liên quan đến vụ việc tiêu cực này. Là một người của công chúng, tôi thấy mình có trách nhiệm và tôi xin lỗi.”

Cô tiếp tục: “Cũng giống như tôi đã nói với cảnh sát, tôi đến bệnh viện để điều trị da và tôi đã được chỉ định sử dụng propofol để gây mê. Đó là quyết định của bác sỹ. Vì vậy, tôi thấy buồn vì kết quả điều tra cuối cùng lại như thế này. Tôi sẽ nói sự thật tại tòa và chứng minh tôi vô tội.”

Sự kiện - 4 mỹ nhân Hàn đối mặt với tòa án vì chất cấm (Hình 3).

Đại diện của Lee Seung Yeon cho biết: “Trước hết, chúng tôi xin lỗi khi Lee Seung Yeon là người của công chúng, nhưng lại liên quan đến vụ việc tiêu cực này. Giống như chúng tôi đã tường trình với cảnh sát, Lee Seung Yeon sử dụng propofol để điều trị đau lưng và chăm sóc da. Chúng tôi sẽ chứng minh điều này trong quá trình thử nghiệm. Lee Seung Yeon không bao giờ có chủ địch dùng propofol.”

Sự kiện - 4 mỹ nhân Hàn đối mặt với tòa án vì chất cấm (Hình 4).

Công ty quản lý của Hyun Young cũng tuyên bố: “Hyun Young cảm thấy vô cùng có lỗi vì đã gây ra sự cố này và cô ấy sẽ không tham gia bộ phim God of Food Road. Chúng tôi hy vọng rằng, quyết định này của Hyun Young sẽ không ảnh hưởng xấu đến chương trình.”

Nữ diện viên Hyun Young cho biết: “Tôi nên mang lại tiếng cưới tươi vui và lành mạnh cho mọi người, nhưng rồi tôi lại làm mọi người lo lắng. Vì vậy, tôi xin lỗi. Chương trình này có ý nghĩ với tôi hơn bất kỳ ai và từ bỏ nó không phải là một quyết định dễ dàng.”

Sự kiện - 4 mỹ nhân Hàn đối mặt với tòa án vì chất cấm (Hình 5).

 

> Đọc thêm: Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Lê Anh

'Hoa hậu dao kéo' Hàn bị khởi tố vì dùng chất cấm

Thứ 4, 13/03/2013 | 17:05
Park Si Yeon và một loạt sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc có tên trong danh sách nữ nghệ sĩ bị điều tra vì dùng chất Propofol.

Báo Hàn hết lời khen vẻ đẹp 'thiếu nữ tố dâm' Lee Ye Jin

Thứ 5, 14/03/2013 | 10:02
Tên tuổi của Lee Ye Jin, nữ thực tập sinh trong vụ tố cáo cưỡng dâm với nam diễn viên Park Shi Hoo đang được truyền thông xứ kim chi chú ý không chỉ bởi tình tiết vụ án mà còn vì Lee sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm như búp bê. Truyền thông Hàn không ngại gọi cô là 'một con rối' từ người có tư thù với Park Shi Hoo.

10 người tình trong mơ của đàn ông Nhật

Thứ 5, 14/03/2013 | 08:24
Nhiều đàn ông cảm thấy “được tiếp thêm sức mạnh” khi nhìn thấy nụ cười của Aragaki Yui. Cô là nữ nghệ sĩ được nam giới mơ ước nhất tại xứ Phù Tang năm 2013.