4 người con viết thư, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không xem

4 người con viết thư, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không xem

Thứ 5, 21/02/2019 | 21:01
0
Tại phiên tòa xử vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra bức thư được cho là của người con vừa trở về từ Australia viết cùng 3 người con khác để gửi cho ông Vũ nhưng ông chủ Trung Nguyên cho rằng điều này không cần thiết.

Theo báo Dân Việt, lá thư được đánh máy trên tờ giấy A4, có chữ ký của 4 người con ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Dưới đây là lá thư gửi đến Hội đồng xét xử:

"Kính thưa HĐXX, thưa Ba và bà nội. Chúng con là Bin anh (Đặng Lê Trung Nguyên) và ba em là Đặng Lê Bình Nguyên (Bin em), Đặng Lê Thảo Nguyên (Tina); Đặng Lê Tây Nguyên (Tini).

Hôm nay chúng con không muốn và không thể tham gia phiên tòa xử ly hôn của ba mẹ nên chúng con viết thư này kính gửi đến ba và bà nội (nhờ Hội đồng xét xử gửi đến ba).

Hồ sơ điều tra - 4 người con viết thư, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không xem

Vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ba mẹ ly hôn là sự việc bất hạnh và đau buồn nhất trong đời chúng con. Tuy nhiên, chúng con lúc nào cũng yêu thương và kính trọng ba mẹ, chúng con vẫn phải tuân lời ba mẹ! Chúng con luôn mong ước gia đình mình lại được có ba và vui như ngày xưa.

Chúng con cũng rất tự hào về sự nghiệp mà ba mẹ đã tạo dựng nên và nhớ lời căn dặn của ông nội, chúng con luôn nỗ lực học hành giỏi giang và mong ước được kế nghiệp, giữ gìn sản nghiệp của gia đình mình, bước tiếp con đường mà ba mẹ đã tạo dựng, tiếp tục xây dựng Trung Nguyên thành tập đoàn cà phê hàng đầu trên toàn cầu.

Vì vậy, chúng con, 4 anh em kính xin ba và bà nội cho chúng con 5% cổ phần mà ba đang sở hữu tại tập đoàn Trung Nguyên để chúng con có được cơ hội kế nghiệp và tiếp bước con đường của ba.

Con cầu mong một ngày nào đó, ba mẹ và gia đình mình lại đoàn tụ, hạnh phúc như xưa. Cầu mong ba và bà nội nhiều sức khỏe!"

Theo Infonet, khi luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra bức thư được cho là của người con vừa trở về từ Australia viết cùng 3 người con khác để gửi cho ông Vũ, ông Vũ cho rằng điều này không cần thiết. Ông Vũ từ chối xem lá thư của các con mà luật sư của bà Thảo đưa ra.

Tại phiên tòa, khi đề cập đến các con, ông Vũ khẳng định tình thương của mình và nhấn mạnh sẽ “đặt cho các con một bệ phóng” – được tạo nên bởi 3 yếu tố gồm “tính cách”; “sống có trí lớn” và “có trách nhiệm với xã hội”.

Ông Vũ nói: “Tôi nói với mấy đứa nhỏ khi chúng về đây, không phải 5% hay bao nhiêu phần trăm, bà nội của con hiện nay 70 tuổi rồi, ở đây không có ai muốn tiền bạc hết, ba cũng vậy, chỉ có mẹ của con…(nghẹn giọng). Nói những điều phải (cô) không nghe, để rồi bây giờ dẫn ra đây, đứng trước đây để nói những thứ như vậy, không ai tưởng tượng nổi”.

“Đừng có lôi các con vào trong này, tôi nói bằng cái tâm của tôi, còn chứng cớ mà mẹ mấy đứa nêu ra là chuyện của mẹ chúng, mẹ chúng đủ chuyện để làm chứ không phải chuyện cái thư này không. Tôi nói bằng tấm lòng của tôi – một người cha, mà cô đó cô ấy biết, tôi chưa bao giờ sai với cô cả!” – ông Vũ gay gắt khi nói với bà Thảo.

Đào Vũ (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Lộ sáng khối tài sản hơn 8.000 tỷ tại phiên xét xử ly hôn của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:05
Tại phiên xét xử ly hôn sáng 20/2 khối tài sản chung khổng lồ của ông Vũ và bà Thảo mới được hé lộ. Theo đó, tính cả tiền mặt, vàng, bất động sản và giá trị cổ phần thì con số này rơi vào khoảng 8.000 tỷ đồng. Tuy nhiên ông Vũ cho rằng tài sản ngân hàng được đưa vào hồ sơ trong vụ án này chỉ là... "bề nổi".

Từ “Qua” mà “vua cà phê Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ dùng có ý nghĩa thế nào?

Chủ nhật, 19/08/2018 | 20:00
Trong bài phát biểu của mình ở một sự kiện kỷ niệm thành lập 22 năm Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng đại từ nhân xưng ngôi thứ nhất “Qua” gây tò mò.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Những diễn biến nổi bật tại phiên toà phúc thẩm đại án Việt Á

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:17
Sau 3 ngày, phiên toà phúc thẩm xét xử đại án Việt Á đã kết thúc. Người Đưa Tin xin điểm lại những diễn biến nổi bật trong thời gian xét xử.

Bắt phó trưởng phòng y tế cơ sở cai nghiện sau vụ 3 học viên tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:26
Liên quan vụ 3 học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tử vong, công an đã bắt tạm giam ông Nguyễn Đình Đại, Phó trưởng phòng y tế cơ sở này.

Người được miễn trách nhiệm vụ Việt Á: Tôi muốn làm tấm gương cho con

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:47
Ông Trần Thanh Phong, cựu phó phòng Tài chính Kế toán, CDC Bình Dương cho biết, ông kháng cáo để chứng minh mình trong sạch, làm tấm gương cho các con.
     
Nổi bật trong ngày

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chặn bắt nhóm thanh thiếu niên tụ tập chạy xe lạng lách, nẹt pô

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:31
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai phương án chặn và khống chế nhóm thanh thiếu niên có hành vi tụ tập chạy xe lạng lách, đánh võng, nẹt pô.