4 tiền vệ mà Chelsea phải mua ngay lập tức

Chủ nhật, 19/06/2022 | 08:39
0
Với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 ở Anh đã chính thức mở cửa, Chelsea có thể tăng cường cho tuyến giữa từ ngôi sao của các CLB tại Premier League.
Bóng đá Anh - 4 tiền vệ mà Chelsea phải mua ngay lập tức

The Blues khởi đầu mùa giải trước đầy hứa hẹn nhưng lại sa sút ở Premier League từ tháng 11 trở đi. Họ giành được Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, họ đã thua trong trận chung kết FA Cup và trận chung kết Cúp Liên đoàn, cả hai đều trước Liverpool.

Do đó, họ sẽ tìm cách thực hiện một vài thay đổi trong đội hình của mình để có thể cạnh tranh trong mùa giải tới. Một tiền vệ mới có thể là ưu tiên cho Thomas Tuchel. Chelsea đã chia tay tiền vệ cho mượn Saul Niguez, người đã trở lại câu lạc bộ mẹ Atletico Madrid. Ngoài ra, Ruben Loftus-Cheek có khả năng chuyển đến Inter Milan còn Ross Barkley vẫn chưa thực sự là một lựa chọn đáng tin cậy của đội bóng thành London.

Điều đó hiện khiến Chelsea chỉ còn ba tiền vệ trung tâm trụ cột của đội là Jorginho, N'Golo Kante và Mateo Kovacic trước mùa giải tới. Vì thế, Chelsea cần 2 tiền vệ mới: 1 cơ bắp và 1 có khả năng sáng tạo. Dưới đây là 4 gợi ý cho Chelsea:

4. Ibrahim Sangare (PSV Eindhoven)

Một trung vệ khác cũng có thể là sự bổ sung tốt cho đội bóng của Tuchel trong mùa hè này là PSV và ngôi sao người Bờ Biển Ngà Ibrahim Sangare. Theo Sky Sports, Chelsea quan tâm đến chữ ký của anh chàng này.

Ngôi sao 25 ​​tuổi của PSV theo truyền thống là một tiền vệ phòng ngự và có thể mang đến cho Chelsea một sự thay thế khác cho Jorginho.

Bóng đá Anh - 4 tiền vệ mà Chelsea phải mua ngay lập tức (Hình 2).

Chú thích ảnh

Khả năng phòng thủ tốt của Sangare cũng có thể mang lại cho Tuchel cơ hội chuyển đội hình của anh ấy sang sơ đồ bốn người trong mùa giải tới. Điều này có thể cho phép The Blues triển khai nhiều cầu thủ tấn công hơn trong đội.

Cầu thủ người Ngà thực hiện nhiều lần đánh chặn nhất ở giải VĐQG Hà Lan mùa trước (74), có nhiều pha tắc bóng thứ hai (95). Sanagre cũng đã thắng 214 lần đấu tay đôi trong giải đấu, thành tích cao thứ hai ở mùa giải trước.

Chưa hết, Sangare đã có 49 lần ra sân trên khắp các giải đấu cho đội bóng Hà Lan trong mùa giải trước và đóng góp bốn bàn thắng và bốn đường kiến ​​tạo. Anh chàng này có điều khoản giải phóng 35 triệu euro và đó là mức giá tương đối phải chăng trong thị trường chuyển nhượng tăng cao hiện nay.

3. Adrien Rabiot (Juventus)

Một sự lựa chọn hàng tiền vệ lý tưởng khác của Chelsea trong mùa Hè này là ngôi sao người Pháp Adrien Rabiot, người được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu.

Tiền vệ 27 tuổi có thể là sự phù hợp hoàn hảo cho lối đá thiên về sở hữu bóng của Tuchel vì Rabiot được đánh giá cao nhờ khả năng chuyền bóng vượt trội.

Bóng đá Anh - 4 tiền vệ mà Chelsea phải mua ngay lập tức (Hình 3).

Anh ấy có khả năng di chuyển khi có bóng và không bóng tuyệt vời. Rabiot cũng rất linh hoạt, vì anh có thể hoạt động như một tiền vệ trung tâm và cầm trịch trong một trục đôi. Điều này có thể có lợi cho Chelsea trong mùa giải tới.

Anh ấy đã có tổng cộng 45 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ hiện tại của anh ấy là Juventus trong mùa giải trước, cung cấp hai đường kiến ​​tạo.

2. Christian Eriksen (Brentford)

Một cầu thủ chắc chắn có khả năng khai thác tiềm năng tấn công ở Chelsea là nhạc trưởng hàng tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen.

Cầu thủ 30 tuổi đã được chứng minh ở Premier League, khi chơi cho Tottenham Hotspur. Anh ấy cũng đã chứng minh được giá trị của mình trong thời gian sáu tháng với Brentford sau khi phải chia tay Inter vì vấn đề với tim.

Eriksen là một thiên tài sáng tạo và có thể mang đến một chiều hướng khác cho hàng tiền vệ của Tuchel. Anh có thể hoạt động như một số 10 phía sau tiền đạo trong sơ đồ 4-2-3-1 khả dĩ.

Bóng đá Anh - 4 tiền vệ mà Chelsea phải mua ngay lập tức (Hình 4).

Ngôi sao người Đan Mạch cũng có thể được sử dụng trong sơ đồ 4-3-3 như một trong những tiền vệ tấn công. Kỹ thuật phối hợp và những đường chuyền xé toang hàng thủ của anh ấy có thể là vũ khí sát thương cho đội bóng của Tuchel.Anh đã ghi 52 bàn và kiến ​​tạo 71 lần trong 237 lần ra sân ở Premier League cho Tottenham và Brentford.

The Blues đã không thực sự có những tiền vệ sáng tạo theo khuôn mẫu của Cesc Fabregas hay Juan Mata trong một thời gian dài. Eriksen chỉ có thể là mảnh ghép còn thiếu để Chelsea tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Anh ấy cũng sẽ có mặt miễn phí khi hợp đồng với Brentford sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này.

1. Declan Rice (West Ham United)

Sẽ rất khó để nhắc đến một số phương án tiền vệ lý tưởng cho The Blues trên thị trường chuyển nhượng nếu không bổ sung Declan Rice vào danh sách. Đội phó của West Ham United tiếp tục được cho là sẽ trở lại câu lạc bộ cũ của anh ấy, theo Express.

Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Bóng đá Anh - 4 tiền vệ mà Chelsea phải mua ngay lập tức (Hình 5).

Bên cạnh đặc tính thích bóng đá, Rice còn là một thủ lĩnh trong và ngoài sân cỏ. Đó là phẩm chất độc đáo có thể gia tăng giá trị cho đội Chelsea nếu cuối cùng anh ấy trở lại Stamford Bridge.

Rice cũng khá linh hoạt, anh ấy có thể hoạt động như một tiền vệ thường trực hoặc trong một trục đôi. Cầu thủ người Anh cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ nếu cần.

Anh ấy đã có tổng cộng 50 lần ra sân cho West Ham United trong mùa giải trước, ghi được 5 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

DUY PHONG

ĐH Chelsea sẽ mạnh cỡ nào nếu có thêm Sterling, Dembele và Kounde?

Thứ 7, 11/06/2022 | 09:20
Chelsea đang tích cực hoạt động trên TTCN để mang về các ngôi sao như Raheem Sterling, Ousmane Dembele và Jules Kounde.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".