4 vụ chuyển nhượng lớn đang chờ kích nổ Hè 2022

Thứ 2, 18/07/2022 | 16:52
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 4 vụ chuyển nhượng lớn đang chờ “nổ” ở mùa Hè 2022.
Giải khác - 4 vụ chuyển nhượng lớn đang chờ kích nổ Hè 2022

Chúng ta đang ở giữa một kỳ chuyển nhượng mùa hè thú vị khác. Nhiều ngôi sao lớn đã chuyển câu lạc bộ trong vài tuần qua và nhiều ngôi sao khác đang được liên kết với những động thái cao cấp. Rất nhiều ngôi sao hàng đầu của thế giới bóng đá đã trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và hầu hết đã có thể tìm được một câu lạc bộ mới.

Nhưng có một số người vẫn đang tìm ra động thái tiếp theo của họ. Hầu hết các câu lạc bộ lớn của châu Âu đã hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với Barcelona, ​​đặc biệt, khiến chúng tôi ngạc nhiên với công việc kinh doanh của họ bất chấp những rắc rối tài chính của họ.

Nếu không có thêm thông tin gì, hãy cùng điểm qua 4 vụ chuyển nhượng lớn vẫn có thể diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

4. Youri Tielemans đến Arsenal

Youri Tielemans đã tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất ở Premier League kể từ khi gia nhập Leicester City từ AS Monaco vào năm 2019. Bầy cáo đã trả 32 triệu bảng để đảm bảo sự phục vụ của anh ấy ba mùa hè trước, nhưng Tielemans có thể sẽ rời sân câu lạc bộ.

Giải khác - 4 vụ chuyển nhượng lớn đang chờ kích nổ Hè 2022 (Hình 2).

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Bỉ sẽ hết hạn vào mùa hè tới và anh ấy có vẻ miễn cưỡng cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ. Do đó, Leicester City có thể buộc phải chi tiền để giữ chân anh chàng này.

Theo The Metro, Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Tielemans. Tuy nhiên, Manchester United cũng đã quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi. Theo Ben Jacobs của CBS Sports, Tielemans thích chuyển đến Etihad hơn Old Trafford.

3. Presnel Kimpembe đến Chelsea

Chelsea đã mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Do đó, họ đang tìm cách bổ sung một trung vệ khác vào hàng ngũ của mình ngay cả sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Giải khác - 4 vụ chuyển nhượng lớn đang chờ kích nổ Hè 2022 (Hình 3).

Theo Daily Mail, Chelsea đang quan tâm đến hậu vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain. Theo báo cáo, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

PSG được cho là đang mở bán Kimpembe, nhưng The Blues vẫn chưa đáp ứng được mức định giá của họ. Người Paris đã hét giá 42 triệu bảng cho cầu thủ của họ. Juventus cũng đã được liên hệ với Kimpembe nhưng Chelsea dường như là điểm đến khả dĩ của anh ấy.

2. Frenkie de Jong đến Manchester United

Về phần mình, Manchester United dường như đã làm mọi cách để có được mục tiêu chuyển nhượng chính là Frenkie de Jong. Theo Fabrizio Romano, Manchester United đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 85 triệu euro với Barcelona cho tiền vệ người Hà Lan.

Giải khác - 4 vụ chuyển nhượng lớn đang chờ kích nổ Hè 2022 (Hình 4).

Tuy nhiên, họ vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 25 tuổi. Thỏa thuận còn phức tạp hơn nữa bởi thực tế là De Jong bị Barcelona nợ khoảng 20 triệu euro tiền trả chậm.

Cầu thủ và người đại diện của anh ấy vẫn chưa bật mí về động thái này vì họ đang chờ Barcelona thanh toán. Dù là gì đi chăng nữa, sẽ khá bất ngờ nếu De Jong không gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Barcelona đang rất cần bán cầu thủ và bán bớt De Jong là ưu tiên của họ. Tình hình có thể sẽ được giải quyết trong những tuần tới.

1. Cristiano Ronaldo đến Atletico Madrid

Cristiano Ronaldo đang được liên hệ rất nhiều với việc rời khỏi Manchester United. Trong khi Roma ban đầu được liên hệ với Paris Saint-Germain và Bayern Munich, cả hai câu lạc bộ đều nói rõ rằng họ không quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy.

Giải khác - 4 vụ chuyển nhượng lớn đang chờ kích nổ Hè 2022 (Hình 5).

ESPN cho rằng PSG đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Ronaldo. Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic nói với Sport1 rằng họ không có ý định ký hợp đồng với tiền đạo huyền thoại người Bồ Đào Nha. Anh ấy nói (qua Goal): “Tôi rất tôn trọng Cristiano Ronaldo, những thành công và sự nghiệp của anh ấy. Nhưng một lần nữa, điều đó không phải và không phải là vấn đề đối với chúng tôi. "

Theo Diario AS (thông qua The Sun), Ronaldo đã thuyết phục Diego Simeone ký hợp đồng với anh ở Atletico Madrid. Cầu thủ 37 tuổi rất muốn chơi bóng ở Champions League và đang tìm cách trở lại Tây Ban Nha vào mùa hè này.

DUY PHONG

HLV Nagelsmann không muốn thấy Ronaldo ở Bayern

Thứ 2, 18/07/2022 | 07:42
HLV Julian Nagelsmann vừa bác bỏ thông tin cho rằng Bayern Munich sẽ mua siêu sao Cristiano Ronaldo trong Hè 2022.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.