5 cầu thủ có thể trở lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23

Thứ 5, 16/06/2022 | 13:45
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ có thể trở lại tốt nhất trong mùa giải 2022/23.
Giải khác - 5 cầu thủ có thể trở lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23

Mùa giải 2021/2 chứng kiến một số ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới phải vật lộn để tìm được phong độ tốt nhất ở các câu lạc bộ mới. Nhưng như chúng ta đều biết, phong độ chỉ là tạm thời và đẳng cấp là vĩnh viễn.

Các cầu thủ đó sẽ trở lại vì một khi họ lấy lại được sự tự tin và được chơi trong một hệ thống phù hợp, những anh chàng này có thể tỏa sáng rực rỡ. Dưới đây là  5 cầu thủ có thể trở lại với phong độ tốt nhất trong mùa giải tới.

5. Memphis Depay (Barcelona)

Memphis Depay đã có một mùa giải ra mắt tại Barcelona. Anh đã có một khởi đầu rất tốt ở Camp Nou dưới thời Ronald Koeman. Tuy nhiên, một số vấn đề về chấn thương, sự thay đổi HLV và những bản hợp đồng mới đã khiến anh mất vị trí trong đội hình xuất phát.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể trở lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23 (Hình 2).

Không nghi ngờ gì khi vào ngày của anh ấy, Depay là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Anh ấy đã có phong độ tuyệt vời cho đội tuyển quốc gia Hà Lan trong mùa giải UEFA Nations League mới. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi ba bàn và kiến ​​tạo trong ba lần ra sân tại UEFA Nations League 2022/23.

Anh ấy đã chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong trận Hà Lan thắng Bỉ và trận hòa Ba Lan. Depay đang dần đạt được bước tiến của mình và với một giai đoạn tiền mùa giải đầy đủ dưới thời Xavi, anh sẽ trở lại với phong độ tốt nhất trong mùa giải tới.

4. Jadon Sancho (Manchester United)

Jadon Sancho là bản hợp đồng đắt giá thứ ba của Manchester United mọi thời đại. Cầu thủ chạy cánh trẻ người Anh đã tiêu tốn của họ 76,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh đã không thành công khi thi đấu ở Old Trafford, và tập thể Quỷ đỏ đang có một chiến dịch kém cỏi chắc chắn không giúp được gì.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể trở lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23 (Hình 3).

Tuy nhiên, Sancho đã trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng nhiều hơn trong nửa sau của mùa giải nhưng ở vị trí bên cánh trái không phải là cánh phải sở trường. Cầu thủ 22 tuổi chỉ ghi được 5 bàn thắng và có 3 pha kiến ​​tạo trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United trong nhiệm kỳ vừa qua. Erik ten Hag có một kỷ lục tuyệt vời khi làm việc với các cầu thủ chạy cánh trong hồ sơ của Sancho và như vậy, có lý do để tin rằng cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này sẽ tỏa sáng hơn trong mùa giải tới.

3. Timo Werner (Chelsea)

Chelsea đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Romelu Lukaku (101,7 triệu bảng) từ Inter Milan vào mùa hè năm ngoái vì tiền đạo Timo Werner của họ chơi sai lầm. Sự xuất hiện của Lukaku chỉ làm trầm trọng thêm vấn đề của Chelsea trước khung thành khi cầu thủ người Bỉ phải vật lộn để ổn định cuộc sống ở Stamford Bridge.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể trở lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23 (Hình 4).

Thomas Tuchel phải dùng Werner nhiều hơn ở cuối mùa giải 2021/22 và anh bắt đầu thi đấu ổn định hơn. Cầu thủ 26 tuổi xuất sắc khi đóng góp vai trò kiến tạo và khả năng di chuyển rất tốt.

Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của Werner là tệ hại ở Chelsea. Nhưng anh ấy đã có dấu hiệu cải thiện muộn và thực sự có thể sẽ ra sân cho The Blues trong mùa tới. Werner đã ghi 11 bàn và cung cấp sáu đường kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải trước.

Werner lập một cú đúp và có màn trình diễn ấn tượng cho Đức vào thứ Ba khi họ đánh bại Ý trong một trận đấu tại UEFA Nations League. Nếu đó là một dấu hiệu của những điều sắp xảy ra, các cổ động viên Chelsea nên vui mừng.

2. Jack Grealish (Man City)

Manchester City đã biến Jack Grealish trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của họ vào mùa hè năm ngoái. Họ đã chi 105,75 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​Aston Villa. Tuy nhiên, Grealish không có được tác động như mong đợi ở Man City trong mùa giải đầu tiên.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể trở lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23 (Hình 5).

Tại Villa, đội bóng được xây dựng xung quanh anh ấy và đó là một đặc ân mà anh ấy không có ở Man City vì đội bóng này có đầy đủ những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng Grealish, nhờ trình độ kỹ thuật và trí thông minh tuyệt đối của mình, đã trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn nhiều trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Grealish chắc chắn sẽ trở nên tốt hơn trong mùa giải sắp tới vì đơn giản là có quá nhiều chất lượng ở đó để anh ấy phải giữ im lặng cho một chiến dịch khác. Anh ấy đã ghi sáu bàn thắng và cung cấp bốn đường kiến ​​tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester City trong mùa giải 2021/22.

1. Lionel Messi (Paris Saint-Germain)

Lionel Messi rời câu lạc bộ thời thơ ấu của anh ấy là Barcelona vào mùa hè năm ngoái với tư cách là một cầu thủ tự do và gia nhập Paris Saint-Germain. Messi đã có phong độ xuất sắc trong mùa giải 2020/21 và cũng đã giành chức vô địch Copa America 2021 cùng Argentina vào mùa hè năm ngoái.

Giải khác - 5 cầu thủ có thể trở lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23 (Hình 6).

Anh ấy đã giành được kỷ lục Quả Bóng Vàng thứ 7 và đó là lý do tại sao phong độ giảm sút khiến người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi ngạc nhiên. Messi đã có một mùa giải ra mắt vô cùng tệ hại tại PSG theo những tiêu chuẩn cao cả của anh ấy.

Messi trông khác hoàn toàn so với một tay săn bàn ghi nhiều bàn nhất trong suốt sự nghiệp của mình, chỉ ghi được 11 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Nhưng lối chơi của Messi cũng phần nào hòa với PSG và bằng chứng là 15 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Messi dường như không thể bị ngăn cản trong một vài trận đấu vào cuối mùa giải. Anh ấy cũng đã ghi được năm bàn thắng trong trận giao hữu quốc tế với Estonia và dường như đã tìm lại được chiếc giày ghi bàn của mình. Do đó, chúng tôi có mọi lý do để nghĩ rằng anh ấy sẽ có một chiến dịch xuất sắc vào thời gian tới.

DUY PHONG

Juventus từ chối đề nghị đổi Morata lấy Depay của Barca

Thứ 7, 01/01/2022 | 14:58
Barca coi Alvaro Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 và đã đề nghị Juventus đổi lấy Memphis Depay. Tuy nhiên, Bianconeri đã thẳng thừng từ chối.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.