5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 giờ ra sao?

Thứ 4, 29/06/2022 | 15:14
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 sa sút thảm hại.
Giải khác - 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 giờ ra sao?

5. Roberto Firmino

Roberto Firmino phát triển mạnh như một số 9 ảo dưới thời Jurgen Klopp tại Liverpool. Kỹ năng giữ bóng siêu hạng của anhkết hợp với tầm nhìn và khả năng chuyền bóng đã khiến anh ấy trở thành người đá cặp hoàn hảo cùng những Sadio Mane và Mohamed Salah.

Firmino sở hữu một sự tinh tế đáng kinh ngạc và thật vui khi chứng kiến ​​anh ấy hoạt động ở đỉnh cao của sức mạnh. Ở mùa giải 2017/18, Firmino ghi 27 bàn và có 17 pha kiến ​​tạo cho đội bóng vùng Merseysiders. Bộ ba tiền đạo của Liverpool đã nổ súng vào tất cả các trụ khi họ lọt vào trận chung kết Champions League mùa đó.

Giải khác - 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 giờ ra sao? (Hình 2).

Tuy nhiên, Firmino đã mờ nhạt đáng kể trong vài mùa giải qua. Anh không còn là một chân sút được kỳ vọng tại Liverpool. Trình độ của cầu thủ người Brazil đã sụt giảm nghiêm trọng kể từ mùa giải 2021/22, anh chỉ ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo trong 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 30 tuổi chỉ đá chính 10 trận tại Premier League trong nhiệm kỳ vừa qua.

4. Paul Pogba

Paul Pogba chuẩn bị gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do lần thứ hai trong sự nghiệp. Cầu thủ người Pháp sẽ rời Manchester United vào cuối tháng này. Việc các tín đồ Old Trafford vui mừng khi anh rời đi khi đẳng cấp có vẻ đã chẳng còn như xưa cũng là sự an ủi với chính họ.

Pogba đã vô địch World Cup cùng Pháp vào năm 2018. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong giải đấu và thậm chí đã ghi một bàn thắng trong trận chung kết với Croatia. Pogba đã phải vật lộn với nhiều vấn đề chấn thương kể từ đó và anh dường như chưa bao giờ là chính mình khi về lại MU.

Giải khác - 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 giờ ra sao? (Hình 3).

Việc tiền vệ người Pháp thiếu kỷ luật ở vị trí đang bắt đầu ảnh hưởng xấu đến các đội nhiều hơn khi anh không còn ở đỉnh cao thể lực của mình. Pogba chỉ có 27 lần ra sân cho Manchester United trong mùa giải 2021.22.

Anh đã ghi 1 bàn và cung cấp 9 đường kiến ​​tạo. Nhưng đáng chú ý là sáu trong số những pha kiến ​​tạo đó đến trong hai trận đấu ở Premier League hồi đầu mùa, đó là trước Leeds United và Newcastle United. Anh ấy im lặng một cách đáng thất vọng trong phần lớn mùa giải và sẽ rất thú vị để xem liệu anh ấy có cải thiện được điều đó ở Juventus hay không.

3. Isco

Isco sẽ rời Real Madrid vào cuối tháng này. Đừng để thành kiến ​​gần đây đánh lừa bạn nghĩ rằng anh ấy đã thất bại ở câu lạc bộ. Isco đã phục vụ Los Blancos một cách đáng khen ngợi trong những năm đầu của mình nhưng anh ấy đơn giản không còn là chính mình.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 9 bàn và kiến ​​tạo 10 lần trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid trong mùa giải 2017/18. Anh ấy đã gây ấn tượng đặc biệt ở La Liga nhưng đó vẫn chưa phải là mùa giải tốt nhất của anh ấy ở Santiago Bernabeu.

Giải khác - 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 giờ ra sao? (Hình 4).

Nhưng không ai có thể đoán được Isco sẽ thụt lùi đến mức nào trong vài mùa giải tới. Anh ấy không khác gì một nhân vật ngoại vi ở Real Madrid trong mùa giải 2021/22.

Cầu thủ 30 tuổi chỉ có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid trong mùa giải vừa qua, ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng. Isco, người được coi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới chỉ vài năm trước đây đã khá sa sút.

2. Antoine Griezmann

Antoine Griezmann là một trong những ngôi sao của mùa giải 2017/18. Anh ghi 29 bàn và kiến ​​tạo 15 lần trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Rojiblancos trong nhiệm kỳ đó. Cầu thủ người Pháp cũng đóng một vai trò chính trong chiến thắng FIFA World Cup 2018 của Pháp.

Một năm sau, anh chuyển đến Barcelona với tư cách là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của họ. Griezmann sẽ phải vật lộn để ổn định cuộc sống ở Camp Nou trong mùa giải đầu tiên của anh ấy nhưng chắc chắn có dấu hiệu cải thiện trong mùa giải 2020/21.

Giải khác - 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 giờ ra sao? (Hình 5).

Tuy nhiên, Griezmann chỉ ghi được tám bàn thắng và cung cấp bảy đường kiến ​​tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid trong nhiệm kỳ trước.

Griezmann chắc chắn không phải là một trong những tiền đạo hàng đầu hành tinh nữa, nhưng chỉ 4 năm trước, anh ấy là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng vàng.

1. Eden Hazard

Khi Eden Hazard cuối cùng cũng chuyển đến Real Madrid trong mơ vào năm 2019, chúng ta chẳng hề nghĩ  cầu thủ người Bỉ sẽ sớm là bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử CLB. Những gì đẹp nhất, Hazard đã để ở lại với Chelsea.

Giải khác - 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng 2018 giờ ra sao? (Hình 6).

Trong mùa giải 2017/18, tuyển thủ Bỉ đã ghi 17 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho The Blues. Anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Bỉ vào bán kết FIFA World Cup 2018.

Nhưng Hazard đã có một khoảng thời gian thảm hại ở Real Madrid cho đến nay và anh ấy đã bị thay thế khỏi đội hình xuất phát bởi cầu thủ trẻ Vinicius Jr. Trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid trong mùa giải 2021/22, Hazard chỉ ghi được một bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo.

DUY PHONG

Pogba chính thức trở lại Juventus theo dạng miễn phí

Thứ 6, 24/06/2022 | 06:27
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận trở lại Juventus theo dạng tự do.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.