5 điều dễ khiến chàng mất hứng khi 'yêu'

5 điều dễ khiến chàng mất hứng khi 'yêu'

Thứ 4, 29/04/2015 | 20:00
0
Đôi khi chỉ vì muốn gần gũi với chàng mà bạn vô tình đẩy chàng vào tình thế khó xử hoặc mất hứng khi yêu.

Một cuộc yêu đòi hỏi phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người. Đôi khi chỉ một hành động thái quá, hay dại khờ của người vợ mà dễ khiến chồng mất hứng thậm chí là không còn cảm giác yêu thương nữa.

Vì thế, các bà vợ hãy luôn chủ động và tìm cách làm mới tình yêu để cả hai luôn có những giây phút trọn vẹn. Sau đây là một số tình huống chị em nên tránh để tránh làm mất hứng các đức lang quân.

Thiếu chủ động

Thiếu chủ động thể hiện ở nhiều góc độ khác nhau, chẳng hạn như bạn mãi luôn ở tư thế nhàm chán hoặc chỉ nằm im chờ sự “ban phát” từ nửa kia. Điều này khiến chàng vô cùng khó chịu, đôi khi họ cảm thấy bạn thật tẻ nhạt và thiếu sức sống. Vì thế, hãy luôn cải thiện cuộc yêu bằng những lời nói, cũng như hành động thiết thực để chàng hiểu bạn luôn nỗ lực cố gắng vì tình yêu giữa hai người.

Đời sống - 5 điều dễ khiến chàng mất hứng khi 'yêu'

Hãy luôn nói với chàng những lời yêu thương, đừng quá thụ động trong chuyện chăn gối (Ảnh minh họa).

Giả vờ l ên đỉnh

Giả vờ lên đỉnh khi yêu như là liều thuốc phá hủy hạnh phúc hôn nhân của bạn. Giả vờ lên đỉnh khiến bạn mãi mãi không biết tới “đỉnh cao” của đời sống vợ chồng và có thể khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vì không thể giúp bạn tình cùng đạt cực khoái. Hành động này sẽ khiến cho các chàng bị ảnh hưởng về tâm lý, cảm thấy tự ti, thậm chí tức giận vì bị lừa dối.

Bị từ chối phũ phàng

Đối với đàn ông, một điều khó chịu lớn trong đời sống tình dục là bị người phụ nữ của bạn từ chối “chuyện ấy” với những lý do như: không có hứng, không đúng thời điểm, tối mai, em mệt em muốn nghỉ tí… Một vài lần như thế này sẽ khiến chàng chán nản và không bao giờ muốn gần bạn nữa. Đa phần là cảm giác tự ti, tự ái khi bị người bạn đời từ chối chuyện tình cảm "tế nhị".

Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.