5 nhà thiết kế mới nổi được giới ngôi sao thế giới mê mẩn

Thứ 4, 28/09/2022 | 08:30
0
Thay vì Balenciaga, Versace và Saint Laurent, hãy nghĩ đến Nensi Dojska, Marshall Columbia và 16Arlington. Những người nổi tiếng đang dần đón nhận những nhãn hiệu mới ra mắt để làm dịu cơn khát về những thiết kế mới nhất của thời trang.

Hiện nay, tài năng mới và đang nổi đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Ở đây, chúng ta cùng chia nhỏ những cái tên cần biết khi chúng ta chuẩn bị bước vào mùa Xuân / Hè 2023 này.

Di Petsa

Di Petsa là nhà thiết kế đang gây tiếng vang. Với chất liệu vải wet-look đặc trưng, ​​Petsa đang lồng ghép tình yêu nghệ thuật trình diễn của mình vào thiết kế. Một thương hiệu dựa trên sự tích cực và sự chấp nhận của cơ thể, nhà thiết kế đã tích lũy được kha khá những điều sau đây từ những người như Kylie Jenner, Bella Hadid, Gigi Hadid và Sza— người đã mặc một chiếc váy wet-dress màu hồng thạch anh tùy chỉnh trong video âm nhạc Kiss Me More của cô ấy. Và với mỗi sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng độc quyền, Di Petsa đang định hình trở thành một nhà thiết kế đáng để xem.

Nensi Dojaka

Sau khi giành được giải thưởng LVMH đáng thèm muốn vào năm 2021, Nensi Dojaka đã thu hút sự chú ý của những người trong ngành cũng như những người nổi tiếng. Công việc của nhà thiết kế người Albania không chỉ đơn giản là dừng lại ở trình diễn. Nổi tiếng với các thiết kế nhiều lớp, không cấu trúc Dojaka tập trung vào kết cấu và chi tiết, một sự mới mẻ trong công thức trang phục nữ hiện đại. Nhìn vào Dua Lipa, Jordan Dunn và Zendaya là một vài cái tên, nhà thiết kế này có một tương lai đầy ngôi sao tươi sáng phía trước.

Marshall Columbia

Nhãn hiệu cùng tên của nhà thiết kế có trụ sở tại Brooklyn đang nhanh chóng được công nhận vì triết lý ready to wear táo bạo của mình. Bị ảnh hưởng bởi nền tảng thiết kế trang phục của Marshall Columbia, thương hiệu lấy cảm hứng từ nghệ thuật và thủ công thời thơ ấu với hình dạng, chất liệu và màu sắc độc đáo. Các siêu mẫu và nữ diễn viên đều diện quần áo của nhà mốt gồm Bella Hadid, Paloma Elsesser và Chloe Cherry của Euphoria.

Ludovic De Saint Sernin

Nhà thiết kế có trụ sở tại Paris, Ludovic de Saint Sernin, bắt đầu với tư cách là một chuyên gia trang trí tại Balmain trước khi thành lập thương hiệu cùng tên của mình vào năm 2017. Lấy cảm hứng từ tình dục đồng tính, nhà thiết kế này đã nhanh chóng tạo ra một không gian cho riêng mình và được đề cử cho Giải thưởng LVMH 2018 chỉ sau hai mùa giải. Lấy cảm hứng từ Tom Ford thời Gucci, de Saint Sernin biết chính xác lượng da cần để lộ trên cơ thể và lượng da cần che giấu. Rihanna, Kim Kardashian và Megan Thee Stallion đều đã xếp hàng dài để thể hiện sự ủng hộ dành cho nhà thiết kế trẻ này.

16Arlington

Cặp đôi nhà thiết kế Marco Capaldo và Federica Cavenati quá cố đã thành lập thương hiệu đình đám 16Arlington, được đặt theo tên studio đầu tiên của họ ở London, vào năm 2017. Từ câu lạc bộ đến thảm đỏ, những bộ trang phục dành cho cuộc sống về đêm và váy dạ tiệc của nhãn hiệu này đã trở thành niềm yêu thích của các cô gái tiệc tùng. Với nền tảng là sự sang trọng và quyến rũ, Kendall Jenner, Hailey Bieber và Paloma Essler đều đã chọn 16Arlington là nhà thiết kế cho việc "đi chơi đêm" của họ.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Ngất ngây ngắm mỹ nhân Việt diện váy áo ướt đẹp tựa "nàng tiên cá"

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:01
Váy áo ướt át được mỹ nhân Việt yêu thích trong những bộ hình nghệ thuật chụp dưới nước.

Người Việt dành 13 giờ mỗi tuần và chi số tiền “khủng” cho việc này

Thứ 5, 02/05/2024 | 13:24
Người Việt dành 13 tiếng/tuần để xem livestream bán hàng và lượng người mua sắm qua Internet hằng tuần ở Việt Nam đạt vị trí thứ 11 toàn cầu...

Căn phòng đặc biệt bên trong siêu biệt thự của "nữ biên tập viên giàu nhất VTV"

Thứ 5, 02/05/2024 | 13:09
Căn biệt thự tại Hà Nội của BTV Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ vì gu thẩm mỹ cũng như tiềm lực kinh tế của gia chủ.

Yêu phải gã "sở khanh", mẹ đơn thân chết bí ẩn: Chiếc áo có cúc vàng vạch tội sát nhân

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:54
Trong nhà để xe của gia đình nghi phạm, cảnh sát tìm thấy một chiếc áo khoác cảnh sát có cúc vàng, giống với mô tả của cậu con trai 3 tuổi của nạn nhân.

Những điều quý ông nhất định phải biết về ung thư tuyến tiền liệt

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:02
Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh nguy hiểm với nam giới, nếu không điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến vô sinh, thậm chí là tử vong.