5 tân binh của Barca thi đấu ra sao ở loạt trận tiền mùa giải?

Thứ 2, 01/08/2022 | 10:30
0
Barca đã kết thúc giai đoạn giao hữu tiền mùa giải khá ấn tượng. Hãy cùng đánh giá về màn trình diễn của 5 tân binh của họ, ngoài Kounde vẫn chưa ra sân.
Bóng đá Tây Ban Nha - 5 tân binh của Barca thi đấu ra sao ở loạt trận tiền mùa giải?

1. Robert Lewandowski
Dù mới chỉ có vài trận đá cùng đội bóng mới nhưng Lewandowski cho thấy anh đang bắt nhịp rất nhanh. Các đồng đội đã dần quen với việc anh chơi quay lưng về phía khung thành và nhận bóng từ tiền đạo này.

Bóng đá Tây Ban Nha - 5 tân binh của Barca thi đấu ra sao ở loạt trận tiền mùa giải? (Hình 2).

Cầu thủ người Ba Lan cũn có mối liên hệ rất tốt với Dembélé và Raphinha. Trên thực tế, đó có thể là cây đinh ba đá chính trong trận mở màn La Liga.

2. Raphinha
Đối với nhiều người, đây là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở chuyến du đấu hè của Barca. Cầu thủ người Brazil đã để lại nhiều hy vọng về tương lai rực rỡ với khả năng sáng tạo và xuất sắc trong một đối một.

Bóng đá Tây Ban Nha - 5 tân binh của Barca thi đấu ra sao ở loạt trận tiền mùa giải? (Hình 3).

Ở trận El Clásico, anh đã khiến các hậu vệ Real Madrid phát điên. Raphinha cũng thể hiện khả năng dứt điểm tốt và biết cách xử lý bóng trong không gian hẹp. Có vẻ đây sẽ là một bản hợp đồng thành công của Barca.

3. Andreas Christensen
Tại thời điểm này, Christensen có vẻ là trung vệ mà Barca đang tìm kiếm. Anh đã đá chính mọi trận đấu trong chuyến du đấu mùa Hè của Barca.

Bóng đá Tây Ban Nha - 5 tân binh của Barca thi đấu ra sao ở loạt trận tiền mùa giải? (Hình 4).

Tất nhiên, Koundé vẫn chưa góp mặt nhưng Christensen đã tạo được dấu ấn tốt. Anh có sự kết hợp ấn tượng với Eric Garcia và cũng thể hiện khả năng cầm bóng ấn tượng.

4. Franck Kessie
Cựu cầu thủ của Milan mang tới làn gió mới cho hàng tiền vệ của Barca. Không chỉ bởi màn thể hiện về sức mạnh trong phòng ngự, mà còn bởi khả năng xuất hiện thường trực trong vòng cấm đối thủ.

Bóng đá Tây Ban Nha - 5 tân binh của Barca thi đấu ra sao ở loạt trận tiền mùa giải? (Hình 5).

Nếu may mắn, anh đã có một vài bàn thắng. Kessie cũng thể hiện tố chất thủ lĩnh, chẳng hạn như theo đuổi Eldeman khi anh ta có một cú tắc bóng thô bạo với Pablo Torre trong trận giao hữu cuối cùng của chuyến du đấu.

5. Pablo Torre
Cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha đã có 84 phút ra sân trong 3 trận đấu và để lại dấu ấn khá tốt. Xavi đã công khai nói rằng ông hài lòng với màn trình diễn của Torre cho đến nay. Trên thực tế, ông đã thừa nhận khá ngạc nhiên về tốc độ hòa nhập của tiền vệ này.

Bóng đá Tây Ban Nha - 5 tân binh của Barca thi đấu ra sao ở loạt trận tiền mùa giải? (Hình 6).

Huấn luyện viên của Barca biết rằng ông có thể tin tưởng vào cầu thủ trẻ này. Nếu tiếp tục đà thăng tiến, Torre sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân ở đội một.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Lewandowski vẫn chưa ghi bàn, Barca rơi chiến thắng trước Juventus

Thứ 4, 27/07/2022 | 09:32
Barcelona dù 2 lần dẫn trước nhờ công Ousmane Dembele nhưng chung cuộc, họ không thể có chiến thắng trước Juventus.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.