8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn

Thứ 3, 04/04/2023 | 16:49
0
Chelsea, Tottenham và Leicester và nhiều câu lạc bộ Premier League đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới. Dưới đây là 8 HLV danh tiếng đang rảnh rỗi mà họ sẽ cần.
Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn

8. Marcelo Bielsa
Ở vị trí thứ 8 là cựu huấn luyện viên của Leeds, Marcelo Bielsa, người đã chứng tỏ là một người tiên phong về chiến thuật mặc dù không giành được một danh hiệu nào ở bóng đá châu Âu.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 2).

Bielsa vẫn chưa tìm được thử thách tiếp theo sau khi dẫn dắt Leeds trở lại Premier League và giữ họ ở đó, trước khi phong độ của họ bắt đầu sa sút và ông bị sa thải trong một cuộc khủng hoảng chấn thương.

Bielsa, hiện 67 tuổi, có thể muốn có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình tại Premier League, sau khi từ chối những lời đề nghị từ những nơi khác.

7. Rafael Benitez
Kể từ khi vô địch Champions League với tư cách là huấn luyện viên của Liverpool vào năm 2005, Rafael Benitez đã tiếp tục dẫn dắt Inter Milan, Chelsea, Napoli, Real Madrid, Newcastle, Dalian Professional và gần đây nhất là Everton.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 3).

HLV người Tây Ban Nha đã cởi mở về việc muốn trở lại Premier League với đội ngũ huấn luyện của ông - mặc dù Chelsea dường như không quan tâm.

Người đàn ông 62 tuổi này có thể đã không thể gây ấn tượng ở Everton, nhưng trước đó đã dẫn dắt Newcastle trở lại giải đấu hàng đầu, sau khi chỉ thua 3 trong số 17 trận đấu với Real Madrid.

6. Brendan Rodgers
Brendan Rodgers đã rơi vào thời kỳ khó khăn tại Leicester sau 4 năm tuyệt vời khi họ lọt vào bán kết Europa League và giành FA Cup.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 4).

Cựu huấn luyện viên của Liverpool và Celtic dường như cạn kiệt sức lực sau khi suýt bỏ lỡ suất dự Champions League hai lần trong các mùa giải liền kề.

Tuy nhiên, một thử thách mới có thể là điều cần thiết đối với HLV người Bắc Ireland, người đã từng làm việc tại Liverpool trong quá khứ.

5. Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải và nhanh chóng được thay thế bởi Thomas Tuchel - và có thể tìm thấy vai trò tiếp theo của ông chỉ trong vài ngày tới.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 5).

Cựu huấn luyện viên của Hoffenheim và RB Leipzig còn cả một sự nghiệp dài phía trước ở tuổi 35, đã hai lần vô địch Bundesliga và DFB Supercup.

Khả năng đến Premier League của Nagelsmann cũng sẽ được hỗ trợ bởi vốn tiếng Anh lưu loát của ông.

4. Luis Enrique
Luis Enrique đã từ bỏ vai trò huấn luyện viên Tây Ban Nha sau khi họ bị loại khỏi vòng 16 đội tại World Cup - nhưng sẽ không thiếu những lời đề nghị trong tương lai.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 6).

Enrique đã giành được cú ăn ba nổi tiếng trong mùa giải đầu tiên làm huấn luyện viên Barcelona, cũng như 4 danh hiệu lớn khác, trước khi đảm nhận công việc quốc tế.

HLV người Tây Ban Nha đã trở thành ứng cử viên hàng đầu cho công việc ở Chelsea trong những ngày gần đây, với thành tích giành các danh hiệu chắc chắn gây ấn tượng với Todd Boehly.

3. Mauricio Pochettino
Mauricio Pochettino đang tìm kiếm một vai trò mới sau khi bị PSG sa thải, diễn ra ba năm sau khi ông chia tay Tottenham - mặc dù đã dẫn dắt Spurs đến một trận chung kết Champions League.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 7).

Pochettino đã được liên kết với việc trở lại câu lạc bộ cũ của mình, nhưng điều đó đã bị chủ tịch Daniel Levy, người đang tìm kiếm một HLV mới, từ chối.

Điều đó có thể thúc đẩy sự quan tâm của Pochettino đối với vị trí còn trống ở Stamford Bridge, với ngân sách khổng lồ và những sự bổ sung đội hình gần đây của họ mang đến một khởi đầu tuyệt vời.

2. Antonio Conte
Antonio Conte không thể giúp Tottenham giải cơn khát danh hiệu bất chấp những thành công trước đó của ông với Inter, Chelsea và Juventus, nơi ông nâng cao chức vô địch một cách đầy phong cách.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 8).

Vị chiến lược gia người Ý rời câu lạc bộ sau khi nổi giận với các cầu thủ của mình, trượt khỏi Champions League ngay sau thảm họa FA Cup của họ.

Tuy nhiên, sau khi để lại những điều khoản tồi tệ cho cả Chelsea và Spurs - có vẻ như rất khó có khả năng người đàn ông 51 tuổi này sẽ sớm trở lại Premier League.

1. Zinedine Zidane
Đứng đầu danh sách là Zinedine Zidane, người đã thắng 200 trong số 320 trận của mình trong hai nhiệm kỳ làm huấn luyện viên của Real Madrid sau thời gian ở đội B.

Giải khác - 8 HLV chất lượng nhưng miễn phí mà các ông lớn đang thèm muốn (Hình 9).

Zidane đã dẫn dắt câu lạc bộ cũ của mình tới hai chức vô địch La Liga cũng như ba chức vô địch Champions League trong các mùa giải liên tiếp để ghi tên mình vào sách lịch sử huấn luyện.

Giờ đây, người đàn ông 50 tuổi này có thể thích chứng minh khả năng huấn luyện của mình ở nước ngoài - và có thể là người phù hợp để dẫn dắt những ngôi sao tên tuổi của Chelsea.

Đăng Nguyên

Tag: Zidane

Top 10 HLV già nhất đang hành nghề tại 5 giải hàng đầu châu Âu

Thứ 5, 30/03/2023 | 11:34
Hãy cùng điểm qua 10 HLV cao tuổi nhất vẫn đang làm việc tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.