8 mẫu xe hơi lý tưởng khi đi đường dài

8 mẫu xe hơi lý tưởng khi đi đường dài

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Những chặng đường dài luôn là thử thách với cánh tài xế. Nhưng với những chiếc xe dưới đây, chắc hẳn những người cầm lái sẽ luôn muốn quãng đường còn dài nữa.

1. Fiat 500

Giá từ 15,500$ - 23,500$ (tùy phiên bản)

Với những người khả năng tài chính eo hẹp thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Được trang bị hai túi khí kép phía trước, hai túi khí cạnh để bảo vệ ngực, hai túi khí nơi cửa sổ và một túi khí bảo vệ chân tài xế.

Ngoài ra, hai dây đai an toàn phía trước có chức năng tự động thắt chặt khi xảy ra va chạm. Hàng ghế phía sau tuy hơi chật chội với 2 người ngồi nhưng sẽ là chỗ để đồ lý tưởng khi được gập gọn.

Với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn và thời trang theo đúng phong cách Italia, các “thượng đế” sẽ thật sự hài lòng khi được sở hữu những công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường.

2. Scion xB

Giá từ: 16,720$

Sở hữu một hình thức “phản” nguyên tắc khí động học và trọng lượng nặng, xe xB phiên bản mới mất khoảng 9,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h. Tuy nhiên, sản phẩm nhắm đến những khách hàng trẻ ưa thích sự đột phá và phong cách nên điều đó có vẻ như được dễ dàng bỏ qua.

Dù không gian bên trong xe nhỏ hơn nhưng lại được bố trí hợp lý hơn nên không khiến người ngồi thấy chật chội lắm. Ngoài ra, xe còn được trang bị tiêu chuẩn cổng kết nối iPod, giúp bạn thỏa mãn kho âm nhạc ưa thích của mình cùng dàn âm thanh Pioneer 160 W.

3. Ford Mustang

Giá từ: 23,000$

Mặc dù được trang bị động cơ V6 tiết kiệm nhiên liệu nhưng bạn sẽ vẫn có được cảm giác tốc độ và sự thoải mái khi “cầm cương”. Hệ thống âm thanh Shaker500 6 loa cùng trang bị bộ loa siêu trầm ngay trên cánh cửa đủ để đưa bạn vào những giai điệu âm nhạc ưa thích.

Với thiết kệ nội thất đơn giản và cân đối, Ford dường như chỉ muốn bạn tập trung hưởng thụ cảm giác lái tuyệt với mà chiếc xe mang lại.

4. Nissan Quest

Giá từ: 28,560$

Thiết kế hình hộp với những ô cửa kính vuông vức của Nissan Quest có thể khiến bạn hơi thất vọng. Tuy nhiên, nó là 1 chiếc xe lý tưởng để bạn cùng gia đình rong chơi trên những cung đường.

Với nội thất rộng rãi cùng những trang bị tiện nghi cao cấp, chiếc minivan này chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình với chất lượng, độ an toàn và tính đa dụng cao.

5. Infiniti G37 convertible

Giá từ: 46,700$

Đối với những người có hầu bao rủng rỉnh hơn một chút, Infiniti G37 convertible là một sự lựa chọn rất hợp lý.

Chiếc xe mui trần với kiểu dáng thời trang, những trang bị và tiện nghi cao cấp với ghế da và nội thất ốp gỗ cùng hệ thống âm thanh của Bose với khả năng cân bằng và triệt tiêu tạp âm bên ngoài mỗi khi mở mui. Trong đó nổi bật nhất là việc bố trí loa vệ tinh trên gối đầu hàng ghế trước.

6. Audi A8

Giá từ: 78,925$

Với thiết kế đèn pha mang dải LED ấn tượng, Audi A8 luôn luôn nổi bật ngay cả giữa ban ngày. Để tăng hiệu quả khí động học, Audi đã thay đổi hệ thống lái và hệ thống treo, vật liệu và kết cấu cách âm. Hệ thống treo khí nén chủ động đã được cải tiến nhằm đem lại cho xe A8 khả năng vận hành chính xác và linh hoạt hơn. Cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp, khởi động không chìa, hệ thống an toàn mới tránh nguy cơ tai nạn.

Nhiều công nghệ tân tiến cũng hiện diện ở mẫu sedan cỡ lớn như hệ thống giao diện đa phương tiện MMI mới, tùy chọn ghế xe có chức năng thông gió và mát-xa, hệ thống định vị vệ tinh mới, hệ thống hỗ trợ quan sát đêm Night Vision, hệ thống kiểm soát hành trình, công nghệ Stop & go, hệ thống hỗ trợ lái xe…

7. Maserati Gran Turismo Cabriolet

Giá từ: 135,800$

Với Maserati Gran Turismo Cabriolet bạn sẽ có một thiết kế thể thao cổ điển của Ý đi cùng nội thất 2 tông màu cao cấp và một khối động cơ V8 mạnh mẽ. Nếu với bạn tiền không là vấn đề, thì đây là chiếc xe bạn cần.

8. Bentley Mulsanne

Giá từ: 285,000$

Ai cũng biết để sở hữu Bentley Mulsanne bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Nhưng với bộ tản nhiệt và những đường gân chạy dọc thân xe thì chiếc Mulsanne hơi đắt so với giá trị thực của nó. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ có một không gian nội thật không thể chê.

Tất cả nội thất xe đều được bọc da thuộc kể cả vô lăng và được làm thủ công 100%. Trên xe có lắp đặt hệ thống loa gồm 14 loa, và âm ly 2200 watt đủ để làm mê hoặc những ai yêu âm nhạc. Đặc biệt, ở ghế trước và sau đều trang bị chế độ massage.

(Giá xe trong bài là giá tham khảo tại thị trường Mỹ)

Cảnh Phương (theo CNN Money)

Tag: CNN