9 thói quen giúp phụ nữ luôn được người đàn ông của mình tôn trọng

9 thói quen giúp phụ nữ luôn được người đàn ông của mình tôn trọng

Thứ 3, 05/07/2016 | 14:56
0
Để có được sự tôn trọng từ người đàn ông của mình, đầu tiên, bạn phải chứng tỏ được rằng bạn tôn trọng chính mình và tôn trọng người khác

Hãy dừng ngay những suy nghĩ tiêu cực có hệ thống

Hãy bắt đầu ghi lại những suy nghĩ của mình ra giấy và chú ý khi bạn có xu hướng làm ngơ với những điều tích cực và chỉ để ý tới những điều tiêu cực. Hãy dành thời gian đối mặt với những suy nghĩ tiêu cực và thay chúng bằng những suy nghĩ tích cực.

Cứ tiếp tục làm như vậy đến khi bạn nhận ra rằng những suy nghĩ tích cực đến với mình một cách tự nhiên. Quá trình hướng đến những suy nghĩ tích cực sẽ cải thiện sự tự tin của bạn và sự tôn trọng của bạn dành cho chính mình.

Tránh nói xấu bản thân với người đàn ông của mình

Tuyệt đối không dùng những từ tiêu cực để nói về mình, đặc biệt là trước mặt người đàn ông mà bạn muốn có được sự tôn trọng.

Nếu bạn lỡ làm sai điều gì, đừng tự trách cứ và dằn vặt mình, mà hãy chấp nhận điều đó và cải thiện trong những lần sau.

Hãy tôn trọng chính mình

Bằng cách bắt tay vào những hoạt động, công việc cho thấy sự tôn trọng của bạn đối với chính mình. Điều này sẽ làm người đàn ông của bạn tôn trọng bạn hơn.

Đời sống - 9 thói quen giúp phụ nữ luôn được người đàn ông của mình tôn trọng

Tránh làm những việc khiến bạn cảm thấy vô giá trị và không thoải mái. Hãy học cách nói không với người khác nếu người ta kêu bạn làm những việc bạn không thoải mái.

Học cách đi đứng một cách tự tin

Tư thế, dáng đi và ngôn ngữ hình thể sẽ bộc lộ với người đàn ông những suy nghĩ của bạn về một vấn đề hoặc về chính mình. Khi bạn bước đi, hãy ngẩng cao đầu, để mắt nhìn thẳng và giữ lưng thẳng, thay vì chăm chăm nhìn xuống dưới đất.

Cách này sẽ giúp bạn trông tự tin và làm người khác cảm thấy bạn tin tưởng nơi chính mình. Khi nói chuyện, đừng quên giao tiếp bằng mắt.

Hãy học cách “đòi

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.