Câu chuyện sau cúc áo và nội y nữ sinh

Câu chuyện sau cúc áo và nội y nữ sinh

Thứ 3, 08/01/2013 | 10:40
0
Nhìn màu áo trắng học trò phất phới mà lòng tôi cứ bùi ngùi sụt sịt. Đã qua cái tuổi "gàn dở" này bao nhiêu năm rồi, giờ thấy học trò khác quá. Thông minh, sạch sẽ, cao ráo, ăn mặc đẹp, đi xe đạp thậm chí là xe máy cũng rất đẹp (bây giờ học sinh bị cấm đi xe máy nhưng họ vẫn đi), ăn nói thì bạo dạn, tự tin...

Tôi đến một trường cấp 3 để rước em tan học. Tiếng trống trường đổ dồn, từng tốp, từng tốp học sinh tung tăng bước ra khỏi cổng trường, đứa dắt xe đạp, đứa đẩy xe máy. Một nhóm khoảng ba, bốn cô bé áo trắng quần xanh đồng phục chạy ào ra hướng về phía hai anh chàng cũng mặc đồng phục ngự trên hai "con" SH to tổ chảng không biết đã đứng cạnh chỗ tôi lúc nào.

Có lẽ họ đã quá quen thuộc với chuyện này nên rất nhanh nhẹn, hai cô gái đi đầu leo ngay lên yên xe của anh SH đen, hai cô còn lại cũnnhẹ nhàng ngự lên chiếc màu mận của anh chàng còn lại.

Xã hội - Câu chuyện sau cúc áo và nội y nữ sinh

Một băng nhóm nữ sinh hoạt động tại nhà nghỉ trước vành móng ngựa. Ảnh: Công an Nhân dân

Tiếng rú ga, tiếng cười nói, trêu ghẹo nhau của các nam thanh nữ tú. Hai chiếc xe vọt đi. Tôi chợt xây xẩm mặt mày vì một tiếng thét chói tai hoà lẫn cùng tiếng động cơ gầm rú của hai chiếc xe: Đ.m... chúng mày nhá, chờ bọn tao với... Giọng nói cùng những tiếng cười khanh khách thoát ra từ miệng cô gái ngồi sau cùng của chiếc xe màu mận.

Theo lời em tôi kể thì đúng là mấy lời kia chỉ là những “chuyện thường ngày ở huyện”. Ví như "con" Hạnh "xù" lớp nó, hồi đầu năm học đã có một cuộc "cách tân" đối với chiếc áo trắng đồng phục nhàm chán ngày nào cũng phải mặc ở trường. Cái áo có năm cái khuy thì nhất định nó chỉ cài ba cái dưới, còn mấy cái trên thả tự do.

Sau mấy ngày làm điên đảo bọn con trai trong lớp và ở trường, nó “được” đi gặp cô chủ nhiệm và thầy hiệu trưởng. Điều tiếp theo là bản kiểm điểm và phải cam kết không được ăn mặc như thế nữa.

Với chiếc áo dài trắng đầy "nhàm chán", em tôi bảo chúng cũng khối cách để làm cho nó nổi bật. Cả trường nó vẫn còn nhớ cái Thu "đơ" trong dịp khai giảng. Cái áo dài của nó đúng là "siêu mỏng, siêu sành điệu", chẳng biết nó phải mất bao nhiêu lâu để lùng được miếng vải may áo được "như ý" thế, vì cái áo ấy nếu lỡ may có gặp mưa ướt thì chỉ cần quạt một cái là khô.

Nhưng có lẽ ấn tượng nhất là "nội y" của nó, chẳng biết vô tình hay cố ý, nó chọn cái màu tương phản nổi bật trên cái nền trắng mỏng tang của bộ áo dài kia. Đến thầy cô nhìn thấy cũng phải đỏ mặt, chỉ biết lắc đầu ngao ngán cho lũ học trò bất trị, còn mặt nó cứ vênh lên vì... hãnh diện với bộ đồ “độc”. Rồi mốt săm mình, đeo khuyên ở mọi ngóc ngách cơ thể mới thật kinh khủng.

Xỏ lỗ tai năm bảy “phát” bây giờ là chuyện “khuya” rồi, bây giờ bất kỳ chỗ nào xỏ được là các cô xỏ, rốn một lỗ, lông mày một lỗ, mũi cũng một lỗ. Rồi sành điệu hơn thì làm một viên ngọc trai ở... lưỡi. Và vô số chỗ nữa mà các bậc phụ huynh dù có giàu trí tưởng tượng đến mấy cũng không thể ngờ được...

Báo Công an Nhân dân 'tổng kết' về nhà nghỉ:

Hẹn hò ở đâu an toàn nhất? Đương nhiên là ở nhà nghỉ. Thác loạn ở đâu là thoải mái nhất? Hẳn nhiên là ở nhà nghỉ. Chơi ở đâu kín đáo nhất? Chắc chắn là nhà nghỉ… Nhà nghỉ đáp ứng đủ các tiêu chí mà những tay chơi chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư mong muốn. Nhà nghỉ vừa tiện lại vừa rẻ. Ít tiền thì mướn giờ, không quá nhiều tiền vẫn có thể mướn đêm.

BTV (tổng hợp)

Nữ sinh Thủ đô 'tát lật mặt' bạn trong lớp học

Thứ 2, 07/01/2013 | 15:05
Nạn nhân, là một nữ sinh, đã chịu một trận “mưa đòn” ngay từ những giây đầu tiên với những cú tát mặt, giật tóc, thậm chí dùng chân đá thẳng vào đầu, vào lưng.

Những hành động phản cảm của nữ sinh Việt năm 2012

Chủ nhật, 06/01/2013 | 15:46
Phát ngôn gây sốc, mời làm chuyện ấy, ngồi lên đầu rùa, hút thuốc lào... là những hành động gây sốc và bị lên án mạnh của một số nữ sinh Việt năm qua.

Nữ sinh chết thảm và những nhát dao oan nghiệt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Vào cái đêm định mệnh ấy, những cô nữ sinh đang học lớp cuối cùng của phổ thông trung học, đã vĩnh viễn không kịp ra trường.