Á hậu Hoàng Anh: 'Tôi sợ chụp ảnh sexy lắm rồi’

Á hậu Hoàng Anh: 'Tôi sợ chụp ảnh sexy lắm rồi’

Thứ 7, 29/08/2015 | 08:31
0
Á hậu Hoàng Anh khẳng định, từ nay ai mời cô chụp ảnh sexy cô sẽ từ chối ngay lập tức bởi đã có quá nhiều sóng gió xảy ra sau bộ ảnh gợi cảm cô tung ra vài tuần trước.

- Gần đây, bộ ảnh chào tuổi 22 khá táo bạo của chị đang là chủ đề được khán giả quan tâm bình luận với nhiều ý kiến trái chiều. Xuất phát từ đâu chị quyết định thực hiện bộ ảnh này?

Bộ ảnh này xuất phát từ sự ngẫu hứng của bản thân, sau đó tôi chia sẻ ý tưởng với người bạn gái thân - Dạ Miêu. Hai chúng tôi cùng nhau thực hiện bộ ảnh trong phòng.

Nếu mọi người để ý kỹ thì trang phục trong concept rất bình thường. Sau đó, bộ ảnh được một người bạn khác của tôi chia sẻ lại và nhận được sự quan tâm của mọi người.

Giải trí - Á hậu Hoàng Anh: 'Tôi sợ chụp ảnh sexy lắm rồi’

Hình ảnh trong bộ ảnh chào tuổi mới gây xôn xao của á hậu Hoàng Anh

- Người ta thường cho rằng một Hoa hậu hay Á hậu không nên quá sexy , nhất là lại công khai sự sexy ấy với công chúng. Từ khi đăng quang đến nay, chị luôn được biết đến với hình ảnh ngoan hiền, việc thực hiện bộ ảnh vừa qua rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà chị gây dựng từ trước tới nay. Chị nghĩ sao?

Thực ra trong bộ ảnh này chỉ có 1 tấm là hơi phản cảm một chút, còn về tổng thể tôi thấy rất bình thường. Tôi nghĩ có những người nhìn những bức ảnh này dưới góc độ nhận xét về một Á hậu hơn là nhận xét chúng dưới góc độ nghệ thuật. Và với những người có định kiến thì họ đương nhiên họ không thích rồi.

Tôi cũng đọc được những lời bình luận chửi rủa mình sau khi bộ ảnh được đăng tải. Lúc đó thực lòng tôi thấy giận dữ, muốn lên tiếng bày tỏ phản bác lại từng bình luận nhưng sau đó tôi nghĩ là không nên nói gì cả, bởi khi quyết định đưa ra bộ ảnh thì tôi phải chấp nhận những ý kiến trái chiều.

Tôi cũng tự hướng mình theo hướng tích cực hơn, vui vẻ hơn bằng cách nghĩ rằng bộ ảnh ấy vẫn còn được rất nhiều người quan tâm.

- Sau khi bộ ảnh công khai xuất hiện trên mạng,

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Bản tin 8/5: Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM; Công bố nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai...