Á hoàng Thanh Tâm hạnh phúc khi Marathon Dream Cup 2023 thành công tốt đẹp

Thứ 3, 01/08/2023 | 17:27
0
Marathon Dream Cup 2023 đã khép lại thành công vào sáng ngày 30/7/2023. Sứ mệnh chạy gây quỹ trên cung đường kim cương của Á hoàng Thanh Tâm & Diamond Entertainment đã hoàn thành.

Sau một khoảng thời gian dài phát động, chuẩn bị, sáng nay, giải chạy Marathon Dream Cup 2023 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của hơn 2.000 vận động viên cùng sự hiện diện của những đại sứ truyền cảm hứng. Chương trình do Diamond Entertainment (DE) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM (HLHTNVN-TPHCM) và Chiến dịch Tình nguyện hè của Thanh niên TP.HCM tổ chức.

Qua chương trình, những chủ nhân của những chiếc cúp danh giá cùng những phần thưởng đầy giá trị đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Đặc biệt, 453.355.008 VNĐ thu từ lệ phí tham gia đã được Diamond Entertainment bàn giao trực tiếp cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM trước sự chứng kiến của toàn thể các vận động viên. Song song đó, Ban tổ chức đã trao 10 phần quà tiền mặt trị giá 2.000.000VNĐ/ phần dành cho 10 hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện có các đại sứ đồng hành: Phạm Thị Hồng Lệ, Đinh Tiến Đạt, Vương Thu Phương, Thư Đình, Phan Ngọc Hân, Lê Ngọc Tuyền, Tạ Công Phát, Cao Thùy Trang

Là thành viên của Ban tổ chức, đồng hành cùng chương trình ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho sự kiện, đồng thời cũng là người sâu sát, thảo luận và làm việc cùng các đối tác, nhà tài trợ…, Á hoàng Thanh Tâm – Giám đốc Marketing Diamond Entertainment đã có mặt từ rất sớm để gửi lời động viên tới các vận động viên tham gia vào chương trình, cùng với Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh – Trưởng Ban tổ chức và Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, kiểm tra công tác tổ chức một cách chỉn chu trước giờ khai mạc.

Trong khuôn khổ sự kiện, Á hoàng Thanh Tâm bày tỏ sự tự hào và niềm vui của mình thi nhìn thấy “đứa con tinh thần” Marathon Dream Cup mùa đầu tiên đã khép lại thành công. Chia sẻ tại chương trình, cô cho biết: “Marathon Dream Cup 2023 là giải chạy mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Mỗi runner tham gia vào chương trình ngoài rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, vượt qua giới hạn bản thân còn cùng nhau đóng góp nhiều giá trị cho xã hội. Tôi tin rằng số tiền hơn 453 triệu đồng thu được sau giải chạy sẽ góp phần cải thiện cuộc sống của rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em cần giúp đỡ trên địa bàn Thành phố, lan tỏa những thông điệp tích cực, nhân văn tới cộng đồng".

“Xin cảm ơn hơn 2.000 vận động viên, đặc biệt là cảm ơn Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng Diamond Entertainment làm nên một chương trình đầy ý nghĩa. Ngoài ra còn phải kể đến cơ quan Ban ngành, đoàn thể, những nhà tài trợ, các tình nguyện viên, ban y tế, giao thông… đã tận tình hỗ trợ trong công tác tổ chức, quản lý tại sự kiện… Sự chung sức, đóng góp cũng như những phản hồi của tất cả các cơ quan, tổ chức, các vận động viên sẽ là động lực để chúng tôi làm tốt hơn nữa vai trò và sứ mệnh của mình.” – Á hoàng Thanh Tâm chia sẻ thêm.

Ngoài ra, cô còn cho biết bản thân cũng như Diamond Entertaiment đã và đang ấp ủ nhiều dự án ý nghĩa và sẽ sớm được bật mí trong thời gian tới. Cô hi vọng những bước đi của bản thân và Diamond Entertainment sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.

Là người sống và hành động theo châm ngôn một doanh nghiệp mong muốn phát triển bền vững cần chia sẻ, gắn liền trách nhiệm với cộng đồng, Á hoàng Thanh Tâm – Giám đốc Marketing Diamond Entertainment cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng. Hãy cùng theo dõi hành trình đầy cảm hứng, tích cực của Nữ lãnh đạo – Á hoàng Thanh Tâm nói riêng và Diamond Entertainment nói chung trong thời gian tới nhé!

Cùng chuyên mục

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ quán giải trình gì với cơ quan chức năng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành.

Bentley dừng sản xuất động cơ V8 4.0L tăng áp kép: Chia tay biểu tượng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Thị trường Việt Nam sẽ “cập bến” những chiếc siêu xe độc bản cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

Hà Nội: Truy tìm người đàn ông lái thử ô tô rồi bỏ chạy

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:20
Hẹn gặp để mua ô tô, người đàn ông yêu cầu lên lái thử, rồi điều khiển xe bỏ chạy trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

MSI trình làng Mini PC có khả năng chịu được nhiệt độ đến -20 độ C

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:22
MSI vừa ra mắt mẫu máy tính nhỏ gọn dành cho môi trường công nghiệp có môi trường khắc nghiệt.

Con gái ông Trump đẹp như nữ thần với đầm đỏ rực

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:19
Ivanka Trump gây chú ý với loạt ảnh diện váy hai dây, khoe body gợi cảm trong một sự kiện gần đây.