AFF Cup 2018: Vé trận bán kết Việt Nam-Philippines

AFF Cup 2018: Vé trận bán kết Việt Nam-Philippines "bao nhiêu cũng có" trên mạng xã hội

Thứ 7, 01/12/2018 | 19:00
1
Trong khi hàng nghìn người hâm mộ than trời vì không mua được vé bóng đá online thì “cò” vé đang công khai đăng bán hàng chục cặp vé trên mạng xã hội với giá…chát.

Có lẽ, cảnh tượng người hâm mộ đứng xếp hàng để nhận được vé bóng đá online và hàng trăm “cò” vé đứng ngoài cổng VFF thương lượng mua lại đủ để thấy sức nóng của trận bán kết lượt về của thầy trò HLV Park Hang Seo đang được đẩy lên đỉnh điểm.

Chỉ cần cầm tấm vé bóng đá mới mua được từ VFF ra, khán giả đã được “cò” vé nhanh chóng ngã giá với con số giật mình. Nhưng càng choáng hơn, chỉ sau 1 ngày phát vé, “cò” đã đăng tải lên mạng xã hội để rao bán vé. Người ít cũng có trong tay chục cặp vé, người nhiều thì có đến hàng trăm cặp để rao bán.

Dạo qua một số trang mạng xã hội, không khó để PV có thể tìm được “cò” vé trận bán kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình.  Trên nhóm chợ vé bóng đá online, có rất đông người đăng tải đang sở hữu nhiều cặp vé từ khán đài A, B, C, D.

Thể thao - AFF Cup 2018: Vé trận bán kết Việt Nam-Philippines 'bao nhiêu cũng có' trên mạng xã hội

Hàng loạt những cặp vé bóng đá được rao bán.

Một nick facebook Nguyễn Nguyễn đăng tải: “Ai cần vé xem bóng đá nhanh, gọn thì inbox hoặc gọi theo số điện thoại. Mình đang sở hữu cả chục cặp vé. Nhanh tay đặt không cháy vé”.

PV liên hệ theo số điện thoại mà 097394xxxx Nguyễn Nguyễn cung cấp. Đầu dây bên kia giọng một người phụ nữ lanh lảnh:“Em cần mua bao nhiêu vé, nói nhanh, từ sáng đến giờ chị trả lời điện thoại mệt rồi. Chị nói luôn, giá vé mà chị bán không rẻ đâu, có tiền mới mua được. Khán đài A là 4,5 triệu/cặp. Khán đài B phải có giá 3tr/cặp. Còn C, D là 2tr3/cặp”.

PV có ý mặc cả xuống nhưng người phụ nữ này nhất quyết không đồng ý và cho rằng đây là cái giá rẻ nhất trong thời điểm hiện tại. “Em thử tìm đi không có giá đấy nữa đâu. Chị đã phải đứng ở Mỹ Đình cả ngày mới mua lại được chục cặp vé này đấy. Thuận mua vừa bán, miễn mặc cả nhiều nhé”, người phụ nữ kia nói và lập tức dập máy.

Thể thao - AFF Cup 2018: Vé trận bán kết Việt Nam-Philippines 'bao nhiêu cũng có' trên mạng xã hội (Hình 2).

Giá vé bóng đá được "cò" bán lại với giá...chát.

PV tiếp tục liên hệ với số điện thoại khác cũng nhận được những câu trả lời tương tự. Các “cò” vé này không để khách hàng mặc cả và cho biết, giá vé bóng đá trận lượt về còn đắt hơn rất nhiều nếu như họ giữ được vé.

Khi được hỏi về việc mua vé bóng đá từ các “cò” vé, anh Nguyễn Thanh (Hà Nội) cho biết: “Lần nào không mua được vé xem bóng đá từ VFF là tôi cũng tìm đến “cò” vé. Giờ “cò” vé bán công khai trên mạng xã hội. Chúng toàn núp bóng sinh viên đã mua được vé để bán với giá đắt. Sau khi trao đổi thành công họ mới cho biết họ là “cò” vé. Còn sinh viên ai chẳng muốn có được vé rẻ để đi xem bóng đá, chẳng dại gì mà bán”.

Cũng theo anh Thanh, đến sát trận đấu, “cò” vé còn bán với giá…trên trời. Khi ấy, giá cao gấp 10 lần giá vé ban đầu nhưng người yêu thích thể thao cũng phải nhắm mắt mà mua. “Nay mai thôi, những trang như chợ vé online, vé bóng đá… sẽ tràn ngập “cò” vé xuất hiện, người hâm mộ tha hồ vào đó lựa chọn khán đài phù hợp với túi tiền của mình”, anh Thanh cho biết.

Thể thao - AFF Cup 2018: Vé trận bán kết Việt Nam-Philippines 'bao nhiêu cũng có' trên mạng xã hội (Hình 3).

"Cò" vé quây kín cổng VFF để chờ những ai mua được vé bóng đá ra mua lại.

Được biết, chiều ngày (30/11), có rất đông người hâm mộ đứng xếp hàng để chờ nhận vé trận bán kết lượt về Việt NamPhilippines sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Đáng nói, tại đây không chỉ có người hâm mộ mà còn xuất hiện một bộ phận dân “phe vé” đứng tư vấn, mời chào khách là những cổ động viên chưa may mắn sở hữu cho mình tấm vé.

 Mai Thu

Không mua được vé bóng đá online, CĐV tức giận hủy vé đi Philippines

Thứ 5, 29/11/2018 | 18:00
Trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại giải AFF Cup 2018 sắp diễn ra. Thế nhưng, không ít CĐV đã hủy vé máy bay sang Philippines cổ vũ cho đội nhà vì không thể mua được vé bóng đá online do VFF mở bán, ở nhà lo vé xem lượt về.

Phe vé hả hê khi người hâm mộ không thể mua được vé bóng đá online?

Thứ 4, 28/11/2018 | 13:30
Trong khi nhiều người hâm mộ thất vọng, bức xúc vì VFF thông báo bán vé online trận cầu giữa Việt Nam và Philippines nhưng rất nhiều người không có được tấm vé trong tay. Còn phe vé dường như hả hê trước thông tin này.

Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ: "Cần làm rõ có chuyện VFF tuồn vé ra ngoài hay không?"

Thứ 4, 28/11/2018 | 15:52
VFF mở bán vé bóng đá online trận cầu giữa Việt Nam gặp Philippines vào 10h ngày 28/11, thế nhưng, sau 15 phút bán vé VFF thông báo hết vé. Điều này khiến dư luận và giới chuyên gia đặt dấu hỏi: Hơn 20 nghìn vé làm sao bán hết được trong vòng vài chục phút khi trang web liên tục báo lỗi, sập….?
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.