Ai đang có ý định ly hôn đừng bỏ qua câu chuyện này

Ai đang có ý định ly hôn đừng bỏ qua câu chuyện này

Thứ 3, 30/06/2015 | 06:30
0
Chỉ đến lúc này khi bố mẹ rời xa nhau 2 năm, nhìn thấy bố ôm ấp, vỗ về đứa con với người đàn bà khác, mẹ mới thấm thía thế nào là một gia đình trọn vẹn.

Mẹ xin lỗi vì mẹ mà con không còn được bố vỗ về, chở che như trước nữa...

Chào độc giả mục Tâm sự,

Tôi viết những dòng này ra với hi vọng rằng, những người phụ nữ khi là vợ, một khi quyết định ly thân hay ly hôn xin hãy cân nhắc thật kỹ, đừng để khi mọi sự đã rồi lại dày vò bản thân vì quá nóng vội như tôi lúc này.

Tôi ly dị đã 2 năm, 2 năm rồi nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy day dứt, đau đớn vì đã không cho con một gia đình trọn vẹn, để con thiếu tình thương của một người bố. Day dứt vì tôi đã quá nóng vội, không cố gắng thêm chút nữa, không nhún nhường để con có một mái ấm đủ đầy.

Đúng 2 năm sau khi tôi chia tay thì chồng cũ tôi đã kịp tái hôn và vừa mới sinh con. Kinh tế khó khăn nên lúc có lúc không đóng góp nuôi con. Nhìn những hình ảnh anh cưng nựng đứa con với người đàn bà mới trên Facebook, tôi càng xót xa thương cho con trai mình. Đến bây giờ, nhiều lần thằng bé đòi gọi điện cho bố nó nhưng đáp lại chỉ là những lời nói hững hờ: “Ai xúi mày gọi điện cho bố. Từ giờ đừng gọi điện nhõng nhẽo nữa nhé. Bố nhiều việc bận lắm!”

Những lúc như thế, tôi vừa thấy hận người đàn ông đó, vừa hối hận vì mình mà con thiếu vắng sự quan tâm của một người cha.

Nhiều lúc ngẫm nghĩ, cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng một phần do tôi quá hiếu thắng và nóng tính.

Nhà tôi xảy ra đủ mọi thứ chuyện trước khi xảy ra kết cục đó. Hồi đó, vì muốn học lên cao học, tôi mang con ra Hà Nội đi học. Ở xa, vài tháng tôi mới đưa con về thăm nhà một lần. Vợ chồng xa nhau sinh ra lắm chuyện. Chồng cũ tôi lúc đó đã ngã lòng với một đứa em bạn thân. Ban đầu cũng chỉ chát chít, đi chơi vớ vẩn nhưng lâu rồi lún dần. Tôi cũng chưa rõ bọn họ đã “lên giường” với nhau chưa nhưng linh cảm tôi thấy thì đã có.

Một lần đưa con về nhà, tôi đã cầm điện thoại gọi điện cho con bé kia ngay trước mặt chồng tôi, đe nó còn trẻ thì lo mà giữ thân nhưng chồn

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.