Ajinomoto là ‘Đối tác cấp cao’, tài trợ độc quyền ngành hàng gia vị tại SEA Games 32

Thứ 2, 15/05/2023 | 13:55
0
Lần thứ 4 liên tiếp đồng hành cùng Đại hội thể thao lớn nhất khu vực, Tập đoàn Ajinomoto là ‘Đối tác cấp cao’, độc quyền tài trợ danh mục gia vị cho toàn bộ 11 quốc gia tham dự SEA Games 32.

Những ngày qua, không khí thi đấu của SEA Games sôi sục khắp mọi nền tảng tin tức. Đoàn thể thao Việt Nam gặt hái được không ít thành công với ‘cơn mưa’ huy chương và đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong sức nóng của Đại hội thể thao lớn nhất khu vực, Tập đoàn Ajinomoto tự hào đồng hành với cương vị ‘Đối tác cấp cao’.

Hàng triệu cổ động viên hòa mình trong không khí sôi động tại SEA Games 32. Ảnh: Nguyên Khôi.

SEA Games lần thứ 32 và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games) lần thứ 12, gọi chung là CAMBODIA 2023, được tổ chức tại Campuchia vào tháng 5 và tháng 6 năm 2023. Tập đoàn Ajinomoto sẽ triển khai các hoạt động hỗ trợ với tư cách đối tác cấp cao của CAMBODIA 2023. Kỳ đại hội tổ chức tại Campuchia này cũng đánh dấu sự đồng hành lần thứ 4 liên tiếp của Tập đoàn Ajinomoto với sự kiện thể thao lớn nhất khu vực.

Ajinomoto Việt Nam và 32 năm không ngừng phát triển

Xuất phát điểm là một công ty gia vị với sản phẩm chủ đạo là bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO® từ Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu, qua 32 năm phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh để mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng chủng loại cho người tiêu dùng Việt.  

Tổng Giám đốc Tsutomu Nara chia sẻ Mô hình triết lý mới của Công ty tại sự kiện tháng 4 vừa qua.

Tại sự kiện công bố Mô hình Triết lý mới của Công ty vừa qua, Tổng Giám đốc Tsutomu Nara đã chia sẻ “Mô hình triết lý” mới của Ajinomoto Việt Nam gồm 3 nội dung: Mục đích tồn tại, Hoạt động Tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto và Đường lối Tập đoàn Ajinomoto, trong đó nhấn mạnh Mục đích tồn tại là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.   

Theo đó, kể từ khi thành lập vào năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực trên hành trình mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dân Việt Nam, trước hết qua các sản phẩm chất lượng và đa dạng chủng loại, được nghiên cứu và thẩm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Blendy® và “Vtox” mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn, qua đó đóng góp cho sức khỏe tinh thần.

Song song với các sản ngon miệng, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất, Ajinomoto Việt Nam chú trọng cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng và hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng. Với nhịp sống tất bật hiện đại, các sản phẩm như trà hòa tan Blendy hay thức uống giấm gạo Vtox sẽ giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người tiêu dùng. 

Sáng kiến giá trị vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm và có giá thành hợp lý, Công ty Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh triển khai các sáng kiến nhằm cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe cho cộng đồng cũng như góp phần cải thiện môi trường.

Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em với sự đồng hành cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em và Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế.

Trong lĩnh vực dinh dưỡng, Công ty đang triển khai các Dự án Bữa ăn học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) với sự phối hợp từ các cơ quan dinh dưỡng đầu ngành.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Nhà máy Ajinomoto Long Thành giúp giảm phát thải khí nhà kính.

Nhằm góp phần cải thiện điều kiện môi trường, Công ty đang triển khai các sáng kiến góp phần bảo tồn tài nguyên nước, giảm phát thải khí nhà kính, giảm thất thoát, lãng phí thực phẩm và giảm rác thải nhựa…

Cùng chuyên mục

Video xe chiến đấu M2 Bradley của Ukraine bắn cháy xe bọc thép Nga ở phía tây Avdiivka

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:24
Bộ phận truyền thông của Lữ đoàn Cơ giới số 47 thuộc quân đội Ukraine gần đây đăng video quay cảnh xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley của đơn vị này tấn công một xe bọc thép Nga ở mặt trận phía tây thị trấn Avdiivka.

Moscow có tuyên bố mới về cuộc tập trận lớn của NATO sát biên giới Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:54
Ngoài tuyên bố về cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO, Bộ Ngoại giao Nga còn cho rằng khối quân sự do Mỹ dẫn đầu đang tìm cách đánh lạc hướng chú ý khỏi các hoạt động của khối này.

Tin tức 24h qua: 5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh bầm dập, bắt quỳ giữa đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:08
5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh bầm dập, bắt quỳ giữa đường; Đôi nam nữ tử vong dưới ao ở Bắc Giang... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

"Gái nhảy" Minh Thư diện áo cúp, váy ngắn trên sân khấu, đẹp quyến rũ mà không phô

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:54
Minh Thư nhận được nhiều quan tâm với gu thời trang cuốn hút, quyến rũ.

"Ông vua mỏ vàng" U70 lấy vợ đẹp kém 25 tuổi từng gây bão MXH giờ ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:52
Cuộc hôn nhân cách biệt tuổi tác của cặp đôi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.