Al Sadd tuyên bố không nhả Xavi cho Barca

Al Sadd tuyên bố không nhả Xavi cho Barca

Thứ 5, 04/11/2021 | 06:24
0
Al Sadd khiến cho Barcelona thất vọng khi tuyên bố không để HLV Xavi ra đi vào thời điểm nhạy cảm của mùa giải. Tuy thế, phát biểu của Xavi lại mở ra nhiều hi vọng.

Lúc này, chẳng còn gì là bí mật khi Barcelona thực sự muốn Xavi là thuyển trưởng mới của LCB sau khi Ronald Keoman bị sa thải. Tuy nhiên, Al Sadd từ chối để đội bóng xứ Catalan đạt được ý nguyện.
Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Qatar là Turki Al-Ali, đã đưa ra một tuyên bố ngắn trong ngày thứ Tư (giờ địa phương) – thời điểm mà ngày mà các thành viên trong hội đồng quản trị của Barcelona đã đến Doha để gặp gỡ các đại diện Al Sadd.

Thông báo từ phía trang chủ Al Sadd cho hay: "Chúng tôi hoan nghênh chuyến thăm của BLĐ Barcelona. Al-Sadd đánh giá cao và tôn trọng điều này. Nhưng quan điểm của câu lạc bộ là rõ ràng ngay từ đầu. Chúng tôi cam kết giữ huấn luyện viên Xavi bên mình và chúng tôi không thể để ông ấy ra đi vào thời điểm nhạy cảm này của mùa giải”.

Trước thông báo cách đây vài giờ đồng hồ của Al-Sadd, Barcelona cũng chưa có bất kỳ phản ứng nào. Ở lần gặp gỡ này, chủ tịch Laporta không tới Qatar mà ủy quyền cho Phó chủ tịch Rafa Yuste và giám đốc bóng đá Mateu Alemany.

Nhưng theo Marca, mọi thứ có vẻ vẫn còn cơ hội cho Barcelona từ phát biểu của HLV Xavi sau trận Al-Sadd bị đội chủ nhà Al Duhail cầm chân với tỷ số 3-3 ở vòng 9 giải VĐQG Qatar.

Xavi đã tiết lộ như sau: “Tôi là một người rất tích cực, hai câu lạc bộ đang đàm phán. Cả Al Sadd và Barcelona đều biết mong muốn của tôi. Tôi hy vọng vấn đề có thể sớm được giải quyết”.

Cách đây chưa lâu, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Al Sadd rất bực vì cách hành xử thiếu tôn trọng của Barca khi chỉ “đi đêm” với Xavi mà không nói chuyện trực tiếp với họ. Chưa hết, Barca đang làm mọi cách để có thể thuyết phục Al Sadd hạ mức phí giải phóng hợp đồng với Xavi dù số tiền mua lại chỉ là 1 triệu euro. Bây giờ trong lúc Barca đang dồn toàn lực để giải quyết vụ Xavi, Sergi Barjuan vẫn tiếp tục dẫn dắt đội một trong vai trò HLV tạm quyền.

DUY PHONG

Lionel Messi tiết lộ vì sao anh muốn trở lại Barca

Thứ 2, 01/11/2021 | 19:00
Mới đây, siêu sao Lionel Messi tiết lộ mong muốn sẽ trở lại Barca để giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật sau khi treo giày.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.