Ám hiệu lạ lùng mời khách làng chơi tới bến ở miền đất gái đẹp xứ Tuyên

Ám hiệu lạ lùng mời khách làng chơi tới bến ở miền đất gái đẹp xứ Tuyên

Thứ 7, 26/03/2016 | 20:15
0
Khi khách tới nhà nghỉ N.P, chị lễ tân lần lượt mời chào gái bán dâm với tên gọi "gà 8x", "gà 9x". Khách được thoải mái lựa chọn chân dài và đảm bảo "an toàn tuyệt đối" lúc hành sự.

Xôn xao thiên đường "sung sướng" ngay trong khu resort

Trong một lần phóng viên báo Người Đưa Tin đi công tác tại huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), địa danh được biết đến với đặc sản cam sành ngon nức tiếng, thật bất ngờ khi nghe người dân nơi đây nói về tệ nạn mại dâm diễn ra ngay tại một resort lớn của địa phương.

Để tìm hiểu thêm về những lời đồn đoán của người dân về thực trạng đang diễn ra bên trong khu nghỉ dưỡng, tôi quyết định liên lạc với người bạn tên Huy để “mục sở thị” nơi này.

Huy là một dân chơi thứ thiệt ở đất Hàm Yên, khi thấy tôi đặt vấn đề muốn đi “giải trí”, Huy hồ hởi: “Gì chứ cái đấy thì yên tâm, tối nay hẹn nhau ra cổng viện huyện tiếp tí men với đội bạn tôi rồi đi giải trí mới vui”.

Trước khi đến gặp Huy, tôi bắt một chiếc taxi từ nhà nghỉ nơi tới dừng chân đi loanh quanh đường phố. Thấy tôi là người lạ, anh tài xế bắt chuyện: “Chú lên đây chơi hay đi có việc gì?”. Tôi liền nói: “Em lên đây chơi thôi, ở đây có địa điểm nào “giải trí” không hả bác?”

Ngay lập tức anh taxi đọc cho tôi địa chỉ khách sạn N.P nằm trên mặt đường quốc lộ 2. Theo lời anh này thì dịch vụ từ “A-Z” của khách sạn lúc nào cũng có vì gái bán dâm được nuôi ăn, nghỉ ngay tại chỗ.

“Ở đó họ có một khu riêng, chỉ dành cho các cô gái. Khách có nhu cầu thì phục vụ ngay tại chỗ. Mà đa phần họ là gái từ các nơi khác đến chứ không phải là người địa phương”, anh tài xế tỏ ra sành sỏi.

Anh này cũng cho biết gái phục vụ ở khách sạn N.P không có sinh viên, chủ yếu là gái ở dưới vùng xuôi lên nhưng "chất lượng thì cũng được, chú không phải lo".

Chiếc xe vút nhanh từ trung tâm huyện lên bệnh viện cách đó 2km. Bác tài không quên để lại số điện thoại và nói: “Cứ nhậu nhẹt tới bến đi, khi nào mà thích thì gọi anh, mà nhớ là ở đây chỉ có duy nhất một điểm thôi”.

Tới điểm hẹn với Huy đúng

Tag: z
Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.