Âm mưu của người đàn bà ngoại tình với đồng nghiệp: Cuộc chiến ly hôn

Thứ 6, 18/08/2023 | 03:54
0
Người phụ nữ luôn cho rằng đã bị chồng đánh thuốc mê và nhiều lần cưỡng hiếp khi cô bất tỉnh.

Mặc dù biết rằng vợ có động cơ muốn hại mình, nhưng Greg Mulvihill vẫn không thể tin cho đến khi danh tính gã đàn ông trực tiếp ra tay với anh được làm sáng tỏ.

Greg Mulvihill và Diana Lovejoy bên con trai.

Chiếc khăn dính chất thải

Sau khi nhận được điện thoại của người đàn ông bí ẩn nói rằng có trong tay bằng chứng có lợi cho cuộc ly hôn của mình, Greg Mulvihill liền rủ bạn tới điểm hẹn là một khu vực hoang vắng với nhiều lùm cây ở thành phố Carlsbad.

Khi tới nơi, nhờ ánh sáng của chiếc đèn xe, họ nhìn thấy "ai đó mặc đồ ngụy trang với một khẩu súng trường". Cả hai vội vàng chạy đi trong khi kẻ mai phục bắn ra nhiều phát đạn. Một viên găm vào má trái của Greg khiến anh bất tỉnh. Gã đàn ông lạ mặt nhanh chóng biến mất.

Tại hiện trường, cảnh sát không thể xác định vị trí ẩn nấp của kẻ xả súng, cũng không tìm thấy vỏ đạn nhưng họ đã phát hiện một chiếc khăn dính chất thải và lập tức gửi nó đi phân tích ADN.

Trong khi đó, sức khỏe của Greg cũng dần tốt hơn. Làm việc với cảnh sát, Greg cho biết cuộc hôn nhân của anh đã có vấn đề trong nhiều năm và việc hai người ly hôn là điều không thể tránh khỏi.

Cuộc chiến ly hôn

Theo Greg, vợ anh - Diana Lovejoy luôn bị ám ảnh và tin rằng con trai họ đang bị bệnh, dù tất cả mọi người đều nói với cô điều ngược lại. "Cô ấy từ chối đưa thằng bé đến gặp bất kỳ bác sĩ chuyên khoa nhi nào. Diana luôn tin rằng con trai mình cần phải sử dụng một lượng lớn thuốc trị đờm guaifenesin", một người bạn cho biết.

Cùng với việc không muốn đưa con tới các cơ sở chăm sóc y tế, Diana cũng luôn cáo buộc bị chồng lạm dụng. Diana cho biết vào năm 2014, khi bắt đầu có các triệu chứng mệt mỏi mãn tính, cô thường thức dậy trong tình trạng "lơ mơ và đau nhức" vào buổi sáng. "Diana nghĩ rằng đã bị Greg cưỡng hiếp nhiều lần khi cô ấy bất tỉnh. Diana cũng tin Greg đã đánh thuốc mê mình", người bạn nói thêm.

Diana sau đó nộp đơn kiện Greg lên tòa án, cáo buộc Greg nhiều lần xâm hại tình dục đối với cô và hành hạ con. Greg phủ nhận các cáo buộc và cuộc chiến ly hôn của họ bắt đầu.

Ban đầu tòa án quy định Greg được thăm con vài giờ mỗi tuần đồng thời yêu cầu giám sát Greg mỗi khi về nhà thăm con, nhưng sau đó họ đồng ý để anh thăm con mà không cần sự giám sát.

Tới mùa hè năm 2016, tòa án ra phán quyết rằng không có bằng chứng nào cho thấy Greg đã tấn công tình dục vợ. Cặp đôi được chia sẻ quyền giám hộ, chăm sóc con theo tỷ lệ 50-50. Diana ở trong ngôi nhà chung của hai vợ công nhưng phải thanh toán cho Greg khoản tiền 120.000 USD (tương đương một nửa giá trị ngôi nhà chung).

Trong vụ mưu sát Greg, Diana được xác định là người có động cơ với mục đích dành quyền nuôi con và không phải trả 120.000 USD cho chồng. Dù vậy, Greg không tin rằng vợ mình đứng đằng sau mọi chuyện.

(Còn nữa)

----------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 19/8 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Ảnh thực tế xe Toyota Corolla Cross mới tại đại lý, giá bán từ 820 triệu đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 05:54
Sau khi ra mắt, Toyota Corolla Cross mới đã có mặt tại đại lý trên toàn quốc.

Yamaha Việt Nam ấn định ngày ra mắt XSR700

Thứ 4, 15/05/2024 | 05:54
Yamaha Motor Việt Nam mới đây đã đăng tải thông báo về việc sẽ chính thức phân phối XSR700 từ ngày 18/05 tới.

Giá vàng tăng giảm “điên loạn”, lộ diện người mang 100 lượng vàng miếng SJC đi chốt lời

Thứ 4, 15/05/2024 | 05:45
Cách đây vài ngày, một nữ “đại gia” ở TP Hồ Chí Minh đã mang 100 lượng vàng miếng SJC đi bán, ôm lãi khoảng 3,3 tỷ đồng.

Chàng trai 25 tuổi kết hôn với người phụ nữ U50, ngoại hình của cả hai gây choáng

Thứ 4, 15/05/2024 | 03:39
Chuyện tình cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Clip: Nhanh vài giây, ô tô bán tải lĩnh tai họa từ xe máy

Thứ 4, 15/05/2024 | 00:29
Ô tô bán tải vừa lao đầu từ ngõ ra đường lớn thì một xe máy do nam tài xế điều khiển lao tới tông thẳng vào đầu.