An ninh hình sự 24h: Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát; Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái

An ninh hình sự 24h: Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát; Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái

Thứ 7, 23/11/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát sau khi qua cơn nguy kịch; Thanh niên nhẹ dạ bị gái mại dâm trộm điện thoại; Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái...

Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát sau khi qua cơn nguy kịch

Ngồi trong căn phòng nơi chất chứa bao kỷ niệm giữa hai vợ chồng, ông Ngô Văn Cảnh (chồng nạn nhân) nghẹn ngào chia sẻ với chúng tôi về buổi tối định mệnh mà cậu con rể đã gây ra.

Ông kể lại: "Tối ngày 21/11, tôi đang xem ti vi trong nhà, còn bà nhà tôi thì đang ở ngoài sân đi xem khóa cửa chuồng gà, bỗng nhiên tôi nghe tiếng kêu của bà nhà tôi la lớn "thằng Nghĩa - (con rể) giết tôi rồi". Tôi liền chạy ra ngoài thì thấy bà gục ngoài sân, khi chạy lại đỡ thì thằng Nghĩa nó đâm tôi một nhát vào vai trái. Nó cũng tự đâm vào bụng rồi gục xuống sân”.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát; Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái

Ông Cảnh cố ngồi dậy chia sẻ chuyện kinh hoàng mới xảy ra.

“Tôi chỉ vội vàng kéo bà nhà ra ngoài ngõ kêu cứu vì nhà tôi ở gần đồng ít nhà xung quanh. Đến cổng thì tôi và bà gục xuống may có hàng xóm sang giúp đỡ đưa đi bệnh viện”, ông nghen ngào lại kể cho chúng tôi sự việc tối ngày xảy ra vụ việc.

Ông Cảnh cho biết, đối tượng Lương Văn Nghĩa kết hôn với con gái thứ 2 nhà ông là chị Ngô Thị Thủy được hai người con trai sinh đôi hiện nay đang học lớp 5.

Từ trước đến giờ Nghĩa không có xích mích gì với vợ chồng ông mặc dù Nghĩa không có công ăn việc làm ổn định, làm thợ xây bữa được bữa nghỉ.

Trước ngày xảy ra vụ án khoảng 10 hôm, hai vợ chồng Nghĩa cãi nhau do Nghĩa tự ý đem bán con trâu trong nhà mà không bàn bạc với vợ, khiến hai vợ chồng lục đục, chị Thủy bỏ về nhà bố mẹ vợ.

“Vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường, cái Thủy cũng chỉ giận mấy hôm rồi nó lại về, không ngờ nó xuống lúc con Thủy đi làm chưa về, nó gây sự với chúng tôi lại còn gây ra cái chết cho nhà tôi thế này”, ông đau xót.

Chị Ngô Thị Hương (con gái út của ông Cảnh) cho hay: “Tôi lấy chồng xa nên ít về thăm gia đình, cũng không nắm rõ tình hình như thế nào, nhưng không nghĩ anh Nghĩa lại có thể ra tay sát hại mẹ tôi như vậy được”.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Thành Công, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết: “Nguyên nhân ban đầu được xác định là đối tượng Nghĩa và vợ (con gái của ông bà Cảnh – PV) cãi nhau, sau đó chị đã bỏ về nhà bố mẹ. Sau nhiều lần đến nói chuyện với gia đình vợ không thành, đối tượng Nghĩa đã gây ra án mạng như ngày hôm qua”.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an thị xã Phổ Yên cùng công an tỉnh đã xuống hiện trường điều tra vụ việc.

Hiện đối tượng đang được công an tỉnh Thái Nguyên điều trị vết thương và điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

Thanh niên nhẹ dạ bị gái mại dâm trộm điện thoại

Ngày 23/11, theo Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của 1 nam thanh niên bị gái mại dâm trộm điện thoại.

Theo đó, khuya 21/11, anh Lê Văn Đ. (25 tuổi), quê tỉnh Quảng Trị điều khiển xe máy trên đường Trường Chinh, quận Thanh Khê thì phát hiện 1 phụ nữ đứng trên lề đường vẫy tay gọi mình. Cứ ngỡ người này cần giúp đỡ nên anh dừng xe lại.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát; Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái (Hình 2).

Một cuộc trả giá trên đường Trường Chinh, Đà Nẵng.

Người phụ nữ cho biết mình là gái bán dâm và mời gọi anh Đ. “vui vẻ”. Anh này không đồng ý và quyết bỏ đi.

Lúc này, người phụ nữ chia sẻ, do "ế ẩm" nên muốn xin anh 5.000 đồng để xả xui. Thấy số tiền không nhiều và không muốn phiền phức nên anh rút ví đưa cho người phụ nữ 5.000 đồng.

Khi anh điều khiển xe đi được một đoạn thì phát hiện chiếc điện thoại trong túi của mình đã “không cánh mà bay”. Anh Đ. liền đến công an phường An Khê, quận Thanh Khê trình báo sự việc.

Đường Trường Chinh từng là “điểm nóng” vì có nhiều gái mại dâm “đứng đường”. Thời gian qua, cơ quan chức năng kiểm tra, đẩy đuổi nên tình hình giảm bớt.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h15 ngày 21/11, Công an phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cổng bắc số 1 chợ Quán Toan xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên. Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Quán Toan đã triển khai lực lượng xuống hiện trường.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát; Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái (Hình 3).

Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến”.

Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng công an, 2 nhóm thanh niên đã mau chóng lên xe mô tô, cầm theo hung khí bỏ chạy. Bị lực lượng công an truy đuổi đến ngã tư khu đô thị Long Sơn, phường Quán Toan, các thanh niên này đã vứt lại hung khí gồm: 1 ống kim loại đập dẹp đầu, dài 1,2m; 4 đoạn gậy gỗ.

Công an phường Quán Toan cũng đã tạm giữ, đưa về trụ sở 5 đối tượng để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an quận phối hợp Công an phường Quán Toan khẩn trương xác minh, làm rõ các đối tượng tham gia đánh nhau gây mất an ninh trật tự.

Qua điều tra, xác minh, lực lượng Công an đã làm rõ nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Nguyễn Minh D. (SN 2003, trú tại tổ Nguyễn Văn Túy, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng) và Mai Nhân Đ. (SN 2001, trú tại thôn Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) lên facebook nói xấu nhau, hẹn nhau ra khu đô thị Quán Toan “nói chuyện”.

Đến khoảng 19h30, Mai Nhân Đ. điện thoại gọi nhóm của mình gần chục người đến từ phường Quán Toan, quận Hồng Bàng và 2 xã Đồng Thái, Nam Sơn, huyện An Dương gặp nhau tại ngã tư Long Thành, rồi đến khu đô thị Quán Toan, chia vào hai quán nước ngồi chờ sẵn.

Đến khoảng 21h thì nhóm của Nguyễn Minh D. toàn thiếu niên choai choai  từ 14 đến 17 tuổi cũng đến từ các địa bàn quanh khu vực, mang theo 1 ống kim loại bẹp đầu, dài 1,2m; 4 đoạn gậy gỗ tập trung tại khu vực quán nước mà nhóm của Đ. đang ngồi uống nước.

Khi gần đến nơi, D. một mình đi vào quán gặp Đ. để nói chuyện, nhóm đi cùng D. đứng cách xa khoảng 30m để trông chừng. Khi gặp mặt, D. dùng tay đánh Đ., nhưng Đ. tránh được và lấy cốc nước ném D.

Thấy ồn ào, nhóm của D. từ ngoài xông vào thì nhóm của Đ. bỏ chạy. Nhóm của D. lên xe mô tô định đuổi theo thì bị lực lượng Công an phường Quán Toan kịp thời có mặt, truy bắt, đưa về trụ sở xử lý.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ, triệu tập các đối tượng có liên quan để lập hồ sơ xử lý.

Thiếu tiền chơi ma túy, nhóm con nghiện thuê xe ô tô đi cướp giật

Ngày 23/11, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự 3 nghi phạm, gây ra vụ cướp điện thoại tại một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn xã Bình Phan, huyện Chợ Gạo.

Theo điều tra, vào khoảng 20h ngày 13/11, có 1 nam thanh niên mặc áo sơ mi đen dài tay, quần Jeans lửng, đội nón đen đi trên xe ô tô 4 chỗ hiệu Toyota Vios màu trắng biển kiểm soát 51F-982.xx bước vào cửa hàng điện thoại di động trên hỏi mua điện thoại.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát; Hai nhóm choai choai đất Cảng “hỗn chiến” vì cùng thích một bạn gái (Hình 4).

Nhóm 3 đối tượng gây ra vụ cướp giật điện thoại.

Nhân viên cửa hàng cho nam thanh niên này xem các loại điện thoại theo yêu cầu. Sau khoảng hơn 5 phút, lợi dụng sơ hở của nhân viên, nam thanh niên đã lấy các điện thoại để trên bàn chạy ra ngoài xe ô tô.

Cùng lúc này, có 1 đối tượng đã nổ máy chờ sẵn ngoài xe và 1 đối tượng khác mở cửa để cho nam thanh niên leo vào ô tô rồi nhanh chóng tăng ga bỏ chạy. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Theo trình báo chủ cửa hàng, số tài sản bị mất là 3 chiếc điện thoại Iphone 7 plus có giá trị khoảng 27 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Chợ Gạo đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành điều tra truy bắt các nghi phạm.

Đến ngày 14/11, Công an huyện Chợ Gạo đã bắt giữ được nghi phạm Lê Dương Linh, 21 tuổi, ngụ ấp Đăng Phong, xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo.

Ngày 18/11, cảnh sát tiếp tục bắt giữ nghi phạm Nguyễn Quốc Thịnh, 15 tuổi, ngụ xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo; nghi phạm Hồ Cao Hoàng Đính, 21 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lương, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cũng ra công an đầu thú vào cùng ngày.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do cần tiền tiêu xài và sử dụng ma túy nên đã thuê xe ô tô của một cửa hàng tại TP.Mỹ Tho để đi cướp giật. Đính là người trực tiếp vào cửa hàng điện thoại để cướp 3 điện thoại Iphone 7plus.

Theo công an, các đối tượng là con nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định, thuê nhà trọ để sinh sống.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin an ninh hình sự cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

Lời kể của nhân chứng vụ nữ tài xế taxi nghi bị bắt cóc, tống tiền ở Hải Phòng

Thứ 7, 23/11/2019 | 18:51
Đang đi trên đường, thấy một một phụ nữ chạy hớt hải, phía sau có một người đàn ông truy đuổi, bà Loan đoán có chuyện chẳng lành. Về nhà gọi người quay lại thì không còn thấy người phụ nữ và đối tượng truy đuổi.

Nhân chứng sốc kể lại phút giây bố vợ kêu cứu khi bị con rể truy sát tại Thái Nguyên

Thứ 7, 23/11/2019 | 07:41
Tất cả mọi người đều sốc và không nghĩ bà H. lại tử vong vì lúc mọi người có mặt ở đó không thấy bà H. chảy nhiều máu.

Điều tra vụ côn đồ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân đang được cấp cứu

Thứ 5, 21/11/2019 | 21:16
Một bệnh nhân đang được các y bác sĩ cấp cứu điều trị thì bất ngờ bị nhóm côn đồ cầm dao xông vào chém khiến anh này phải vùng chạy thoát thân.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.