An ninh hình sự 24h: Vụ phát hiện thi thể gần bãi rác: Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ sắt thép bị sát hại; Khởi tố thầy giáo nghi sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau

An ninh hình sự 24h: Vụ phát hiện thi thể gần bãi rác: Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ sắt thép bị sát hại; Khởi tố thầy giáo nghi sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau

Thứ 4, 29/05/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố kỹ thuật viên chụp X quang hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi; Tạm giữ con trai đâm cha dượng tử vong sau mâu thuẫn với mẹ…
 

Khởi tố thầy giáo nghi sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau

Ngày 29/5, nguồn tin từ VKSND huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Tô Hoàng S., giáo viên dạy Hóa của trường THCS thị trấn Thới Bình, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, báo điện tử Người Đưa Tin đã có nhiều bài phản ánh việc nhiều phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình “tố” thầy S. nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ, xâm phạm thân thể con, em của họ trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng, khiến dư luận ở tỉnh Cà Mau “dậy sóng”.

Những phụ huynh này cho rằng, hành vi của thầy S. đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Đồng thời, những việc của thầy làm đã phụ lòng tin tưởng của phụ huynh, làm ảnh hưởng quan trọng đến tâm lý của học sinh, làm các em lo lắng, sợ hãi, không yên tâm trong học tập.

Ở khía cạnh khác có liên quan, trước phản ứng quyết liệt của nhiều phụ huynh, thầy S. cũng đã lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh. “Tôi xin hứa từ đây về sau không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”, thầy S. thể hiện trong tường trình.

Qua điều tra, ngày 18/9/2018, cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo quy định tại khoản 2 Điều 146 Bộ luật hình sự.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vụ phát hiện thi thể gần bãi rác: Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ sắt thép bị sát hại; Khởi tố thầy giáo nghi sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau

Trường THCS thị trấn Thới Bình, nơi thầy S. công tác.

Tháng 2/2019, Công an huyện Thới Bình quyết định khởi tố bị can đối với Tô Hoàng S. về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và đề nghị VKSND huyện Thới Bình phê chuẩn. Nhưng đến tháng 3/2019, VKSND huyện Thới Bình ra quyết định hủy bỏ quyết định khởi tố bị can của cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình, do xác định hành vi của ông S. không cấu thành tội phạm.

Đến ngày 5/3/2019, cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình có văn bản kiến nghị gửi đến VKSND tỉnh Cà Mau đề nghị xem xét lại quyết định của VKSND huyện Thới Bình, về việc hủy bỏ quyết định khởi tố bị can.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án và trực tiếp bổ sung chứng cứ, VKSND tỉnh Cà Mau xét thấy, hành vi của ông S. đủ yếu tố cấu thành tội phạm và việc khởi tố của cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình là có căn cứ, nên đã ra quyết định hủy bỏ quyết định hủy bỏ quyết định khởi tố bị can của VKSND huyện Thới Bình.

Sau đó, VKSND huyện Thới Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình. Hiện, vụ việc này đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình giải quyết theo thẩm quyền.

Vụ phát hiện thi thể gần bãi rác: Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ sắt thép bị sát hại

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, một cán bộ đội Trọng án, phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Ứng Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

“Hiện cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ nghi phạm Phạm Văn Sinh (SN 1980, ngụ tại thôn Yên Trường, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) người từng được bà D. thuê chạy xe chở vật liệu xây dựng để điều tra về hành vi giết người”, vị này cho biết.

Tại cơ quan công an, Sinh khai nhận thời gian vừa qua, anh ta làm thuê cho cửa hàng kinh doanh sắt thép của bà D., được chủ cửa hàng giao thu tiền của khách, Sinh đã nhiều lần tự ý giữ lại, số tiền lên đến gần 30 triệu đồng. Bị bà D. giục thanh toán nhưng không biết kiếm đâu tiền trả, đối tượng lên ý đồ tội lỗi.

Ngày 25/5, Sinh hẹn bà D. đến nhà với lý do để thanh toán tiền. Trong lúc bà chủ sơ hở, Sinh đã dùng gạch tấn công khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ, rồi tử vong. Sau khi gây án, Sinh trói bà D. rồi mang ra điểm tập kết rác của thôn và xóa dấu vết ở nhà mình.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vụ phát hiện thi thể gần bãi rác: Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ sắt thép bị sát hại; Khởi tố thầy giáo nghi sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau (Hình 2).

Sinh đã gọi bà D. đến nhà để thanh toán tiền rồi đã dùng gạch tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Như báo Người Đưa Tin thông tin, ngày 25/5, nhận được tin báo phát hiện thi thể một người phụ nữ gần bãi rác đang trong quá trình phân huỷ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định nạn nhân chính là bà Vũ Thị D. (SN 1966, trú tại xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) làm nghề buôn bán sắt thép. Bà D. cũng chính là người đã được gia đình thông báo mất tích cách đó 4 ngày.

Trong quá trình điều tra, đấu tranh, cơ quan chức năng xác định đây là một vụ án giết người cướp của. Nghi phạm được xác định là Phạm Văn Sinh (SN 1980, ngụ tại thôn Yên Trường, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội).

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an TP.Hà Nội thụ lí, điều tra và làm rõ.

Khởi tố kỹ thuật viên chụp X quang hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi

Liên quan đến vụ kỹ thuật viên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La) bị tố hiếp dâm bệnh nhân nữ 13 tuổi khi đang chụp X quang phổi cho bệnh nhân này, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai đã ra quyết định khởi tố bị can Mùa A Chớ (SN 1991, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) về hành vi hiếp dâm với người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Mùa A Chớ đã khai nhận toàn bộ hành vi gây ra cho bệnh nhi L.T.N. Lợi dụng nghề nghiệp, Chớ đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân khi mới 13 tuổi 14 ngày. Lời khai của Mùa A Chớ tại cơ quan điều tra cũng trùng khớp với tố cáo của cháu bé.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vụ phát hiện thi thể gần bãi rác: Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ sắt thép bị sát hại; Khởi tố thầy giáo nghi sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau (Hình 3).

Bị can Mùa A Chớ tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào chiều ngày 21/5, tại khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, sau khi Mùa A Chớ - kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh chụp X quang phổi cho bệnh nhân nữ 13 tuổi tên L.T.N. (trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La), bệnh nhân này đã báo với người nhà là bị Chớ hiếp dâm.

Ngay sau đó, người nhà đã xông vào phòng khám và đòi đánh kỹ thuật viên này. Rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã kéo đến, gây mất trật tự tại khu vực chụp X quang.

Nhận được báo cáo, Ban giám đốc Bệnh viện đã chủ động mời công an huyện đến hỗ trợ giải quyết vụ việc và các bên liên quan đã được mời lên trụ sở công an huyện để lấy lời khai, xác minh. Sau đó, Công an huyện Quỳnh Nhai đã có lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Mùa A Chớ vì đã có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo lời kể của cháu bé, khi mới vào phòng thì Chớ bảo cháu đứng chụp rồi bảo cháu cởi áo nằm lên bàn. Nằm xuống bàn một lúc cháu thấy kỹ thuật viên này sờ vào những bộ phận nhạy cảm của mình. Ít phút sau, cháu được Chớ bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên này đã thực hiện hành vi hiếp dâm. Do quá sợ hãi và trong bóng tối, cháu bé đã không dám phản ứng gì.

Tạm giữ con trai đâm cha dượng tử vong sau mâu thuẫn với mẹ

Ngày 29/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ Võ Văn Phong, SN 2002, tạm trú khóm 9, phường 6, TP.Cà Mau để điều tra về hành vi giết người xảy ra tại một khu nhà trọ trên địa bàn khóm 9, phường 6, TP.Cà Mau.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 29/5, Phong đi nhậu về thì phát sinh mâu thuẫn với mẹ. Trong lúc bị mẹ đuổi đánh, Phong dùng dao đâm ông Thái Văn B., SN 1972, ngụ phường 6, TP.Cà Mau (cha dượng của Phong - PV) khiến nạn nhân tử vong.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vụ phát hiện thi thể gần bãi rác: Hé lộ nguyên nhân khiến bà chủ sắt thép bị sát hại; Khởi tố thầy giáo nghi sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau (Hình 4).

Tạm giữ người con đâm chết cha dượng sau khi đi nhậu về. (Ảnh minh họa).

Sau khi gây án, Phong cũng bị cơ quan công bắt ngay sau đó. Tại cơ quan công an, Phong khai nhận hành vi giết người của mình. Ngoài ra, Phong cho biết, bản thân thường xuyên bị ông B. la mắng, đánh đập…

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Thái độ khai báo chuyển biến của mẹ nạn nhân vụ nữ sinh giao gà bị giết; Triệt phá đường dây đánh bạc game bài đổi thưởng qua mạng 4.000 tỷ đồng

Thứ 3, 28/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố đối tượng uống rượu xong “làm bậy” với con gái bạn nhậu; Tâm sự nhói lòng của cô gái xinh đẹp bị chồng sắp cưới là công an tạt axit…

An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ

Thứ 2, 27/05/2019 | 21:01
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vụ thảm sát ba bà cháu ở Lâm Đồng: Độ xảo quyệt của nghi phạm qua lời kể của những người tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân; Vụ phát hiện thi thể nữ giới phân hủy ở bãi rác: Nghi phạm từng làm thuê cho gia đình...

An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

Chủ nhật, 26/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Làm rõ vụ người phụ nữ treo cổ tự tử nghi do mâu thuẫn với “chồng hờ”, Bắc Giang: Điều tra nghi vấn nam thanh niên giết người yêu rồi treo cổ tự tử, Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi...

An ninh hình sự 24h: Thông tin mới nhất về vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị giết

Thứ 7, 25/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Mẹ nạn nhân nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt, Công an Thanh Hóa thông tin vụ Cảnh sát bị đâm khi tước súng côn đồ bắn dân; Truy tố kẻ biến thái hiếp dâm, giết nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.

Bình Thuận: Khám xét 3 điểm nghi sản xuất phân bón giả

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:28
Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ hơn 50 tấn phân hữu cơ, hàng ngàn lít đạm cá... Đây là những loại phân làm giả chưa được phép lưu hành.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.